30 Công ty cùng chung tay ủng hộ người hộ dân vùng lũ tỉnh Quảng Trị và Quảng Ngãi

author 11:35 09/11/2020

(VietQ.vn) - Các cán bộ công nhân viên đại diện Canon và các công ty đã đến trao tận tay gần 1.200 suất quà cứu trợ, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cho bà con Quảng Trị và Quảng Ngãi.

Mong muốn được sẻ chia với những đau thương, mất mát của đồng bào miền Trung, đoàn cứu trợ của Canon Việt Nam và các công ty Canon Electronics Việt Nam, Canon Marketing Việt Nam, Santomas, Tenma, Seiyo, Nissin Electric, Sumitomo, Toyo Ink, Yamato Industries, Hanel, Kinyosha, Topla, JoyoMark, THK, Kingmo, Dainichi Color, Shihen, Misumi, Meiko, Konishi, NST Hà Nội, Raiza Express, Nippon Express, Delta International, Nippon Steel Trading, Bách Sơn, Green Space, Hà Phát, Thành Nghĩa, nhóm anh Hiếu đã khởi hành hướng về phía “tâm điểm” đợt lũ và bão vừa qua tại 3 huyện Gio Linh, Hướng Hóa, Đakrong của tỉnh Quảng Trị và 3 huyện Sơn Tịnh, Minh Long, Sơn Hà của tỉnh Quảng Ngãi.

 Lãnh đạo Công ty Canon tham gia chuyển hàng, gửi tới miền Trung - Việt Nam

Trong chuyến đi này, các cán bộ công nhân viên đại diện Canon và các công ty đã đến trao tận tay gần 1.200 suất quà cứu trợ, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm: gạo, dầu ăn, nước mắm, gia vị, mỳ tôm, sữa, dầu gội, xà phòng, khăn mặt, thuốc, cặp sách, áo…cho các hộ nghèo và bị ảnh hưởng nặng nề bởi 2 cơn bão số 8 và số 9 vừa qua với tổng giá trị ước tính gần 1,8 tỷ đồng.

Đây là số tiền được đóng góp từ các công ty và ủng hộ từ cán bộ công nhân viên của các công ty trong tuần kêu gọi ủng hộ từ 20/10 đến 27/10. Dù những phần quà viện trợ không thể bù đắp hoàn toàn những thiệt hại nặng nề mà người dân vùng bão lũ phải gánh chịu nhưng đó là tình cảm, sự đóng góp, sẻ chia chân thành từ các công ty và tập thể cán bộ công nhân viên với mong muốn hỗ trợ người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống sau mưa lũ.  

 30 Công ty cùng chung tay ủng hộ người hộ dân vùng lũ tỉnh Quảng Trị và Quảng Ngãi

Được biết, vào thời điểm tháng 10 và 11 các năm 2010, 2013, 2016 khi mà những người dân miền Trung phải đối mặt với những cơn bão lớn liên tiếp gây thiệt hại nặng nề, Canon đã vận động ủng hộ hàng tỷ đồng và trao tặng cho hàng nghìn hộ gia đình bị ảnh hưởng tại tại các tỉnh miền Trung.

Hải Đăng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang