Top 4 smartphone kiểu dáng 'lung linh', selfie cực đỉnh, giá bình dân

author 07:14 02/09/2015

(VietQ.vn) - Chỉ với 3 triệu đồng, ngày nay mọi người có thể dễ dàng sở hữu những chiếc smartphone màn hình HD 5 inch, camera 8MP và kiểu dáng "lung linh".

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Lenovo A6000

Lenovo A6000 là smartphone giá rẻ, với phần âm thanh được trang bị loa kép, tích hợp công nghệ Dolby Audio - một tính năng mà đa phần các mẫu điện thoại phổ thông cùng tầm giá trên thị trường thiếu đi. Cộng thêm việc sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, khiến sản phẩm giá rẻ tới từ Lenovo trở thành một chiếc smartphone cho khả năng giải trí tuyệt vời trong tầm giá dưới 3 triệu đồng.

 Lenovo A6000 là chiếc smartphone giá rẻ giải trí cực đỉnh

 Lenovo A6000 là chiếc smartphone giá rẻ giải trí cực đỉnh

Lenovo A6000 có cấu hình vừa tầm, nếu so với mức giá chưa tới 3 triệu đồng thì quá ổn. Vi xử lý 4 nhân Snapdragon 410 của Qualcomm, RAM 1GB cho hiệu năng cao hơn Desire 526G của HTC hay Xperia E4 Dual của Sony, nhỉnh hơn một chút so với Magna của LG ở phần đánh giá 3DMark dù giá thấp hơn 1 triệu đồng. Máy có thể xử lý nuột các video chất lượng HD 720p cũng như chơi ổn các trò chơi Asphalt 8, Mordern Combat 5 ở mức đồ hoạ trung bình.

Philips S358

Philips S358 sử dụng phiên bản Android 5.1 Lollipop mới nhất hiện nay

Philips S358 sử dụng phiên bản Android 5.1 Lollipop mới nhất hiện nay

Song hành cùng camera "song sinh" trước sau đều 8MP và màn hình đẹp (HD 5 inch) là mức hiệu năng ấn tượng, Philips S358 sử dụng chip 4 nhân tốc độ 1,3 GHz cùng RAM 1GB, máy có thể đáp ứng một cách hoàn hảo mọi thao tác cũng như chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Nền tảng đi kèm Philips S358 cũng rất đặc biệt, đó là phiên bản Android 5.1 Lollipop mới nhất hiện nay cùng giao diện được Philips làm mới bằng những icon lớn, nhiều màu sắc. Giao diện này khá nhẹ nhàng, chạy mượt và tốn ít tài nguyên, giúp cho Philips S358 luôn vận hành ổn định, mát mẻ.

Wiko Rainbow Up

Với màn hình HD 5 inch và hiển thị rực rỡ, Rainbow Up có tất cả những đặc điểm của Rainbow, nhưng tốt hơn. Màu sắc nổi bật với độ tương phản rõ nét. Mang đến tốc độ thao tác mượt mà, những hình ảnh sẽ được hiện lên nhanh chóng trên màn hình - Rainbow Up chính là chiếc smartphone lý tưởng để đem theo bên mình ở bất kỳ đâu.

Rainbow Up sở hữu camera sau 8MP

Rainbow Up sở hữu camera sau 8MP 

Bên cạnh đó, cảm biến của Sony được tích hợp, camera sau 8MP của Rainbow Up là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi lại những phong cảnh hay khoảnh khắc yêu thích. Camera trước 5MP sẽ khiến người dùng không thể nói nên lời, nhưng sẽ ghi lại nụ cười một cách hoàn hảo nhất! Người dùng có thể sử dụng những tính năng của Rainbow Up để chỉnh sửa ảnh của mình.

Mobiistar LAI 504c

Màn hình kích thước 5 inch (720 x 1,280 pixel), Mobiistar LAI 504c hỗ trợ việc giải trí, học tập, làm việc mà không cần phải sử dụng những thiết bị nặng nề, vướng víu khác như máy tính bảng hay laptop. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng cảm xúc tuyệt vời với những bộ phim hay hoặc những trò chơi mới nhất. Xem tivi trực tuyến, kiểm tra email, soạn thảo văn bản hay giao tiếp với màn hình lớn thuận tiện hơn.

 Mobiistar LAI 504c hỗ trợ việc giải trí, học tập, làm việc thuận lợi nhất Mobiistar LAI 504c hỗ trợ việc giải trí, học tập, làm việc thuận lợi nhất

 Mobiistar LAI 504c hỗ trợ việc giải trí, học tập, làm việc thuận lợi nhất

Camera chính của Mobiistar LAI 504c được sản xuất và cung cấp bởi Sony. Với cảm biến Sony Sensor cùng độ phân giải đến 8MP sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời với những bức ảnh màu sắc sống động và sắc nét. Camera cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn trong môi trường thiếu sáng, tốc độ ảnh chụp nhanh bắt trọn từng khoảnh khắc. Với bức ảnh độ phân giải cao chụp từ camera 8MP, có thể thoải mái cắt chỉnh, điều chỉnh hậu kỳ, chỉnh màu qua photoshop, camera 360 hay Instagram theo ý thích đến khi ưng ý nhất.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang