4 tiêu chí để chọn được chiếc áo Polo nữ hoàn hảo

author 17:10 22/02/2024

(VietQ.vn) - Kể từ khi René Lacoste mở đường cho áo polo vào năm 1933, nó đã trở thành biểu tượng thời trang có mặt trong mọi tủ đồ. Nổi tiếng với sự thoải mái và linh hoạt, chiếc áo đã trở thành lựa chọn ưa thích từ sân golf tới văn phòng và cả những buổi tiệc tối. Đa-di-năng là vậy nhưng làm sao để chọn một chiếc áo phù hợp? Cùng xem 4 tiêu chí dưới đây để tìm cho mình chiếc áo polo nữ phù hợp.

Chọn kiểu dáng phù hợp: Thiết kế áo polo Lacoste chiều lòng phái nữ bởi kiểu dáng đa dạng từ dáng ôm, dáng suông đến dáng áo vừa vặn L12.12. Ba phom dáng khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của một chiếc áo polo phù hợp hoàn cảnh và vóc dáng cơ thể. Không dừng lại ở đó, mỗi phom dáng của áo polo khi mix & match với những trang phục khác nhau sẽ mang đến sự linh động cho tính từ thanh lịch, linh hoạt từ công sở, lại vừa dạo phố hay cà phê gặp gỡ thân tình cùng bạn bè.

Chất liệu cao cấp: Hiện nay các chất liệu áo polo được ưa chuộng nhất phải kể đến là vải CVC, polyester, Coolmax, trong đó cotton petit piqué co giãn độc đáo, gắn liền với thương hiệu Lacoste qua 9 thập kỷ. Với đa phần là chất liệu cotton cao cấp trong thiết kế áo polo, các sản phẩm của Lacoste đạt đến độ bền màu hoàn hảo, không bị xù lông hay co rút khi giặt. Độ co giãn tốt và mềm mại của áo polo Lacoste cũng mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người mặc. 

Màu sắc và họa tiết độc đáo trong các thiết kế áo polo Lacoste.

Màu sắc và họa tiết: Đây là cách dễ dàng để làm mới tủ đồ của bạn. Sự đa dạng trong bảng màu của áo polo Lacoste từ các màu cơ bản như trắng, đen tới các màu nổi bật hơn như cam hay xanh da trời, ghi điểm cho cả nam và nữ.

Hơn hết, họa tiết không ngừng được làm mới cũng là “chìa khóa” để giúp người mặc biểu đạt được ngôn ngữ thời trang của chính mình, cập nhật được xu hướng mới nhất. Vậy nên, hãy biến màu sắc họa tiết của chiếc áo polo thành lợi thế giúp hình ảnh của bạn thêm trọn vẹn.

Tinh tế trong từng chi tiết khi nhắc đến áo polo Lacoste.

Chất lượng đường may: Áo polo Lacoste gắn liền hình ảnh về một chiếc áo có độ bền cao và độ chỉn chu chuyên nghiệp gần như tuyệt đối. Bởi áo polo gắn liền với mọi hoạt động trong cuộc sống từ đi làm đến đi chơi hay thể thao. Vậy nên tiêu chí cuối cùng để đánh giá một chiếc áo hoàn hảo chắc chắn không thể thiếu yếu tố đường may phải tỉ mỉ, chắc chắn và bền bỉ. 

Không chỉ nam giới, áo polo cũng là món đồ được phái nữ ưa chuộng, từ phong cách công sở đến thời trang đường phố. Không chỉ tiện dụng, áo polo còn ghi điểm vì có thể dễ dàng diện với những trang phục khác từ chân váy, quần ngắn, quần dài hoặc jeans để tạo nên phong cách riêng, từ cổ điển, thể thao cho đến hiện đại và sành điệu. Trước tiên hãy chọn cho mình những chiếc áo polo ưng ý tại bộ sưu tập sau đây: https://lacoste.com.vn/en/lacoste/women/women-clothing/women-polo-shirts

Để khám phá thêm và chọn mua những mẫu áo polo Lacoste chính hãng cũng như cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, hãy truy cập website chính thức của Lacoste Việt Nam tại lacoste.com.vn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các bộ sưu tập thời trang Lacoste độc quyền, dịch vụ khách hàng tận tình, trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi và an tâm với hàng chính hãng. Đừng bỏ lỡ cơ hội để “làm mới” tủ đồ của mình với những món đồ thời trang chất lượng từ Lacoste!

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang