Mỹ nữ 'Game of Thrones' từ chối '50 sắc thái' vì quá nhiều cảnh nóng

author 15:49 28/03/2015

(VietQ.vn) - Emilia Clarke, người vào vai 'mẹ rồng' Daenerys Targaryen trong loạt phim truyền hình đình đám 'Game Of Thrones' không hề xa lạ với những cảnh nude trên màn ảnh. Thế nhưng cô lại từ chối vai nữ chính trong '50 sắc thái" vì quá nhiều cảnh khỏa thân.

Theo ghi nhận từ Phụ Nữ News, bởi khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, Emilia Clarke đã từng là ứng cử viên nặng ký cho vai Anastasia Steele trong '50 sắc thái' (Fifty Shades of Grey). Nhưng mới đây trong cuộc phỏng vấn với tạp chí The Hollywood Reporter, cô đã chia sẻ lý do từ chối vai diễn này khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất.

Emilia Clarke, người vào vai 'mẹ rồng' Daenerys Targaryen trong loạt phim truyền hình đình đám 'Game Of Thrones' không hề xa lạ với những cảnh nude trên màn ảnh. Nhưng đó chính là lý do khiến cô từ chối lời mời của nhà sản xuất với vai nữ chính Anastasia Steele trong Fifty Shades of Grey.

'50 sắc thái'  có nhiều cảnh nóng khiến người xem phải e ngại

'50 sắc thái'  có nhiều cảnh nóng khiến người xem phải e ngại

Nữ diễn viên người Anh cho biết cô không muốn xây dựng sự nghiệp chỉ dựa trên những cảnh khỏa thân. Cô cũng chia sẻ rằng mình không cần một bộ phim như 50 sắc thái để làm bệ phóng nghề nghiệp bởi cô từng tham gia những tác phẩm 'đình đám' chứng minh khả năng của mình.

Tôi đã thực hiện những cảnh khỏa thân trước đó và nếu như còn tiếp tục làm thế tôi sẽ bị gán cho cái mác ấy, cho nên, không hối tiếc gì cả, tôi từ chối họ' - Emilia quả quyết. Bởi sự lịch trình kín mít của cô cho 'Game of Thrones', Emilia Clarke đã phải từ chối một vài bộ phim điện ảnh khác, trong đó có vai diễn Oliver Stone của 'Snowden', theo tin tức từ Người Đưa Tin.

Emilia Clarke trong vai Daenerys Targaryen của 'Game of Thrones'

Emilia Clarke trong vai Daenerys Targaryen của 'Game of Thrones'

Cô hài lòng với những dự án phim sắp tới của mình như vai “mẹ rồng” Daenerys Targaryen trong seri truyền hình gây "sốt" Game of Thrones mùa thứ 5, dự kiến phát sóng vào ngày 12.4 trên kênh HBO và bộ phim điện ảnh về kẻ hủy diệt Terminator Genisys, diễn xuất bên cạnh nam diễn viên gạo cội Arnold Schwarzenegger, sẽ chính thức ra rạp vào ngày 1/7 tại Mỹ và 3/7 tại Việt Nam. 

'50 sắc thái' đã nhanh chóng lập kỷ lục doanh thu phòng vé tại các phòng chiếu trên toàn thế giới. Với sự tham gia của Dakota Johnson và Jamie Dornan đã mang về doanh thu gần 560 triệu USD và đưa tên tuổi hai diễn viên lên một tầm cao mới.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang