The Royals 'câu khách' vì kể chuyện bê bối của hoàng gia Anh

author 19:24 17/03/2015

(VietQ.vn) - Phim truyền hình 'The Royals' gây sốt với khán giả ngay từ trước khi phát sóng tập đầu trên kênh E!. Bộ phim là một kịch bản về hoàng tử và công chúa hư cấu ở Anh kể về những "thói xấu" của hoàng gia.

Sự kiện:

Phim truyền hình The Royals (Hoàng gia) là series phim Mỹ, gây chú ý với khán giả ngay từ trước khi phát sóng tập đầu vào 15/3 trên kênh E!. Chuyện phim kể về cuộc sống xa hoa của một hoàng gia Anh hiện đại trong Điện Blenheim hư cấu, London ngày nay.

Nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp Helena (Liz Hurley), vợ vua Simon (Vincent Regan). Vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử Liam (William Moseley) và công chúa Eleanor (Alexandra Park).

Trong khi vua Simon nhu nhược, nhút nhát luôn băn khoăn về vai trò hờ của bản thân ở đất nước có tổng thống, vợ ông - hoàng hậu Helena, ra sức phô diễn vẻ gợi cảm và quái ác ở tuổi trung niên.

Phim truyền hình 'The Royals' là tác phẩm hư cấu táo bạo về một hoàng gia Anh quốc hiện đại

Phim truyền hình 'The Royals' là tác phẩm hư cấu táo bạo về một hoàng gia Anh quốc hiện đại

Nữ hoàng đẹp và cay nghiệt tìm cách cai quản hai đứa con nổi loạn buông tuồng. Hoàng tử nước Anh ngủ với một cô gái Mỹ ở quán bar, sau đó mới biết cô ta là con gái của người đứng đầu đội cận vệ hoàng gia.

Công chúa Anh cũng không kém cạnh, la cà khắp các câu lạc bộ đêm và tán tỉnh vô số anh chàng lọt vào tầm ngắm. Ngoài đời, hoàng tử Harry ăn chơi sa đọa và lộ ảnh khỏa thân, còn trong phim này, hầu hết nhân vật có lối sống tương tự.

Hoàng hậu Helena lấy cảm hứng từ công nương quá cố Diana và nhân vật Cruella trong '101 chú chó đốm', nghĩa là một phần thánh thiện, một phần ác quỷ. Helena có vẻ đẹp bốc lửa và biểu cảm đầy thách thức, thậm chí bị ví như một MILF (tiếng lóng trên mạng chỉ “bà mẹ gợi dục”) hơn là một người mẹ.

Liz Hurley (giữa) và các diễn viên khác trong phim truyền hình 'The Royals'

Liz Hurley (giữa) và các diễn viên khác trong phim truyền hình 'The Royals'

Bộ phim được tờ The New York Times đánh giá như chuyến tham quan vào đời sống xa hoa ở hoàng gia Anh hiện đại ngày nay, làm thỏa mãn trí tưởng tượng đen tối của công chúng về các ông hoàng bà chúa: đẹp, giàu và tai tiếng.

Tuy vậy, ê-kíp sản xuất khẳng định, phim không liên quan đến hoàng gia Anh ngoài đời. Sau khi tập đầu ra mắt ngày 15/3, phim nhận được nhiều khen chê lẫn lộn. The New York Times ví The Royals tương tự show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians - kể về cuộc sống nhiều bê bối có thật của nhà Kim Kardashian, nhưng dè dặt hơn.

Tuy nhiên, tự tin vào mức độ ăn khách của loạt phim, các nhà sản xuất The Royals đã lên lịch sản xuất phần hai trước khi khởi chiếu phần một. Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim khiến dư luận gây nhiều tranh cãi.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang