51 doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019

author 14:35 22/07/2019

(VietQ.vn) - Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019” do HR Asia tổ chức và bầu chọn đã vinh danh 51 doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á.

Amway Việt Nam- Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - là một trong 51 doanh nghiệp tại Việt Nam được vinh danh và nhận Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019".

Ông Huỳnh Thiên Triều - Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam (bên trái) nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019 do HR Asia- tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á trao tặng. 

Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2019 được HR Asia trao cho các doanh nghiệp khắp Châu Á có chính sách, chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn, môi trường làm việc lý tưởng và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển và gìn giữ các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên.

Amway được đánh giá cao bởi tính linh hoạt trong công việc (Core), mà trong đó nhân viên Amway có thể chủ động trao đổi với Quản lý trực tiếp/đồng nghiệp để có sắp xếp phù hợp và hướng tới kết quả công việc cao nhất. Bên cạnh đó, từng cá nhân Amway luôn chủ động tìm kiếm cơ hội để nâng cao đóng góp của mình cho công ty (Self), tạo nên một lợi thế cạnh tranh. Đặc biệt, nhân viên Amway luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết, thể hiện mức độ gắn kết bền vững không chỉ trên phương diện công việc, mà còn mang một giá trị tinh thần sâu sắc (Group). 

Ông Huỳnh Thiên Triều - Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam chia sẻ: “Là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam có mặt trong danh sách này, Amway Việt Nam sẽ tiếp tục nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp năng động với đội ngũ nhân sự linh hoạt và đam mê hướng tới thành công chung của toàn công ty. 

Việc nằm trong danh sách Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019 ghi nhận sự hài lòng của người lao động dành cho Amway trong nỗ lực tạo ra môi trường làm việc lý tưởng và đáng tin cậy - ông Huỳnh Thiên Triều nhấn mạnh.

HR Asia là tạp chí được các chuyên gia nhân sự cấp cao lựa chọn để cập nhật các thông tin về các ngành nghề và tham khảo các hệ thống quản trị thông minh. Bên cạnh 10 quốc gia Châu Á như Hồng Kông (TQ), Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam có đến 265 công ty với 9.850 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này.

 Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang