7 mỹ phẩm mùa thu giá dưới 500.000đ

author 15:03 02/10/2014

(VietQ.vn) – Thời tiết lúc giao mùa ảnh hưởng rất lớn đến làn da, đây cũng là lúc cần để ý nhiều nhất đến việc chăm sóc cho làn da của mình, giúp da luôn trắng sáng, mịn màng. Sau đây là 7 sản phẩm làm đẹp mùa hanh khô giá dưới 500.000đ

Sự kiện: Mỹ phẩm kém chất lượng

Nhắc tới Soap and Glơory, không thể không nhắc tới bơ dưỡng thể toàn thân The Righteous Butter Body Butter, sản phẩm giúp gây được tiếng vang cho thương hiệu táo bạo này khi được bình chọn là “Bơ dưỡng thể tốt nhất nước Anh”. Với 2 thành phần chính là bơ hạt mỡ và lô hội, bơ dưỡng thể cung cấp độ ẩm cao, làm dịu và hồi phục lại làn da khô ráp, cung cấp độ ẩm để da luôn mềm, mịn suốt ngày dài. Ngoài ra, loại bơ dưỡng thể này còn có sự kết hợp các mùi hương cam, đào, vani và gỗ đàn hương, tạo nên mùi thơm quyến rũ cho người dùng và được bán với giá khoảng 450.000 đồng.

 

Bơ dưỡng thể toàn thân The Righteous Butter Body Butter cho dòng sản phẩm mỹ phẩm mùa thu.

 

Bơ dưỡng thể toàn thân The Righteous Butter Body Butter cho dòng sản phẩm mỹ phẩm mùa thu. Ảnh minh họa

Kết cấu kem bơ The Righteous Butter Body Butter khá đặc và mịn, nhưng khi bôi lên da lại ngấm cực nhanh, không dầu không bết dính, kem như tan ra trên da và da người dùng trở nên mịn màng, tươi mát, ẩm mượt như kem vậy. Hương thơm từ các loại hoa sẽ cho người dùng cảm giác yêu đời, tươi vui và hơn cả dưỡng thể hàng ngày, giúp làm dịu làn da bị nứt và tăng cường độ ẩm cho da.

Sữa dưỡng thể giữ ẩm toàn thân Apple Blossom & Lavender là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa mùi hương nước hoa thanh mát cùng với các thành phần tự nhiên như vị táo, oải hương tươi, mật hoa và quả mơ, bơ hạt mỡ, Vitamin E và khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm thường xuyên làn da bằng một lớp sữa mịn màng sẽ giúp đánh bật vẻ xù xì, thô ráp do thời tiết lạnh hay nắng gắt gây ra; nuôi dưỡng làn da mịn màng và sáng đều màu từ sâu bên trong và giúp người dùng có được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ.

 

Dưỡng thể là loại mỹ phẩm mùa thu rất quan trọng.

 

Dưỡng thể là loại mỹ phẩm mùa thu rất quan trọng. Ảnh minh họa

Ngoài ra, với tinh chất vitamin E trong sữa dưỡng thể giúp phục hồi làn da khô ráp trở nên mềm mịn và tươi sáng. Hiện sản phẩm có các mùi hương Amber Gỗ, Vibrant xạ hương, đàn hương, kem Vanilla và được bán với giá khoảng 245.000 đồng.

Xịt thơm nước hoa toàn thân Bath & Works – Sweet Cinnamon Pumpkin với mùi hương quyến rũ và nữ tính. Thành phần chính có chứa tinh chất lô hội Aloe Vera giúp dưỡng ẩm và dẫn chất hoa Cúc La Mã giúp dịu làn da.

 

Xịt thơm nước hoa mùa thu giúp dưỡng ẩm và dịu làn da.

 

Xịt thơm nước hoa giúp dưỡng ẩm và dịu làn da trong mùa thu hanh khô. Ảnh minh họa

Mùi hương ngọt ngào của táo, bí ngô, vani hòa quyện cùng mùi cay nồng của quất, quế, đinh hương tạo nên hương thơm mới là và hấp dẫn cho dòng sản phẩm này. Hiện sản phẩm được bán với mức giá chính thức khoảng 210.000 đồng/chai.

Sữa dưỡng thể toàn thân từ tinh chất dầu dừa Coconut milk body giúp dưỡng thể dịu nhẹ không gây nhờn rít, có mùi hương thơm nhẹ của dầu dừa, dưỡng da nhẹ nhàng, dưỡng ẩm dành cho da thường và da khô, lầm mềm mịn da. Sản phẩm được đánh giá 4.7/5, được bán chạy nhất với mức giá khoảng 330.000 đồng.

 

Sữa dưỡng thể mùa thu từ tinh chất dầu dừa dành cho da thường và da khô, làm mềm mịn da.

 

Sữa dưỡng thể từ tinh chất dầu dừa dành cho da thường và da khô, làm mềm mịn da trong mùa thu. Ảnh minh họa

Kết cấu sữa dưỡng thể toàn thân từ tinh chất dầu dừa Coconut milk body khá đặc và mịn, nhưng khi bôi lên da lại ngấm cực nhanh, không dầu không bết dính, giữ cho làn da cảm giác mềm mại và mịn màng.

Sữa dưỡng thể toàn thân Shea Whip Body Lotion là loại kem mềm và mịn, không nhờn, hấp thụ nhanh, với thành phần tự nhiên phong phú và mượt mà, dễ dàng bôi lên da, làm da ẩm, mềm mại và dẻo dai. Sản phẩm hiện được bán với mức giá khoảng 280.000 đồng, thích hợp cho các loại da rất khô.

 

Sữa dưỡng thể toàn thân mùa thu giúp làm mềm mịn da, rất thích hợp cho làn da khô.

 

Sữa dưỡng thể toàn thân giúp làm mềm mịn da, rất thích hợp cho làn da khô khi thời tiết vào mùa thu. Ảnh minh họa

Xịt thơm nước hoa Dark Orchild Fragrance Lotion với mùi hương đặc trưng của hoa phong lan đêm, quả mận nghiền, gỗ, hoa nhài giúp cơ thể thoải mái, dễ chịu mà vẫn có hương thơm thoang thoảng. Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 440.000 đồng.

 

Mỹ phẩm mùa thu là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu cho các nàng.

 

Mỹ phẩm mùa thu là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu cho các nàng. Ảnh minh họa

Kem dưỡng da Daisy body lotion lấy cảm hứng từ sự quyến rũ, nữ tính, thanh lịch của Daisy cổ điển, bật lên độ sáng với màu sắc không thể cưỡng lại. Sự kết hợp giữa mùi hương của hoa và quả dâu tây tạo nên mùi hương thơm dịu, mới lạ.

 

Kem dưỡng da mùa thu kết hợphương hoa và quả dâu tây tạo nên mùi hương thơm dịu, mới lạ

 

Kem dưỡng da kết hợp hương hoa và quả dâu tây tạo nên mùi hương thơm dịu, mới lạ. Ảnh minh họa

Tóm lại, trên đây là 7 sản phẩm thiết yếu nhất dành cho phái đẹp để khắc phục những nhược điểm của làn da trong mùa hanh khô.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang