Tư vấn chọn mua áo khoác mùa thu nữ không bao giờ lỗi mốt

author 07:00 27/09/2014

(VietQ.vn) - Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để diện những kiểu áo khoác nhẹ, đặc biệt là áo khoác nữ đẹp. Sau đây là một số tiêu chí khi lựa chọn áo khoác mùa thu nữ 2014 vừa có chức năng giữ ấm cơ thể vừa trông thật nhẹ nhàng, quyến rũ và đặc biệt là không bị lỗi mốt.

Không chạy theo xu hướng

Mẫu áo khoác mùa thu nữ 2014 bản in với chất liệu vải khá dày giúp giữ ấm cơ thể trong tiết trời mùa thu mát mẻ, se lạnh sẽ không bao giờ lỗi mốt.

 

Các nàng không nên chạy theo xu hướng mà nên chọn mua những mẫu áo khoác nữ mùa thu đơn giản nhưng không bao giờ bị lỗi mốt.

 

Các nàng không nên chạy theo xu hướng mà nên chọn mua những mẫu áo khoác nữ mùa thu đơn giản nhưng không bao giờ bị lỗi mốt. Ảnh minh họa

Mùa thu năm ngoái, mẫu áo khoác camo đã không chiếm được cảm tình của phái đẹp. Tuy nhiên, theo khảo sát, mẫu áo khoác mùa thu họa tiết đơn giản không bị lỗi mốt sẽ  thuyết phục được những cô nàng dễ thương, đáng yêu. Với mẫu áo khoác này, các nàng có thể kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm để trông đẹp hơn trong những ngày thu se lạnh.

Chọn áo khoác theo dáng người và màu sắc

Tiếp đến, hãy chọn cho mình mẫu áo khoác hợp dáng người cũng như phong cách ăn mặc của từng cô nàng. Vì thế, nếu chọn được mẫu áo khoác hợp thời trang với mức giá phải chăng thì nên chọn cho mình một mẫu nhé!

Tuy nhiên, để thay đổi phong cách, các nàng có thể lựa chọn áo khoác mùa thu với nhiều màu sắc khác nhau, không nhất thiết chỉ là màu đen. Vì thế, ngoài màu đen ra, các nàng có thể chọn cho mình những mẫu áo khoác màu xanh dương, màu vàng mù tạt hay màu đỏ đun có thể kết hợp hài hòa với chiếc quần jeans phong cách hoặc chiếc váy mùa thu xinh xắn.

 

Những mẫu áo khoác nữ mùa thu hợp dáng người với nhiều màu sắc khác nhau thể hiện phong cách của từng người.

 

Những mẫu áo khoác nữ mùa thu hợp dáng người với nhiều màu sắc khác nhau thể hiện phong cách của từng người. Ảnh minh họa

Hoặc các nàng có thể xem xét lựa chọn những mẫu áo khoác tối màu để giữ chiếc áo khoác được lâu hơn vì nếu mặc áo khoác quá thường xuyên sẽ khiến cho áo nhanh bị bẩn và nhanh hỏng. Vì thế, những chiếc áo khoác màu nâu đậm hoặc màu xanh quân đội sẽ giữ được lâu hơn so với những mẫu áo khoác màu khác. Ngược lại, những chiếc áo khoác màu hồng nhạt sẽ nhanh bẩn hơn những màu khác. Mặc dù điều này không ảnh hưởng nhiều đến việc giặt sạch hay không nhưng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý các nàng khi chọn mua áo khoác theo màu sắc.

Chọn mua áo khoác tại cửa hàng hoặc các trang mạng trực tuyến

Nếu vẫn chưa chọn được kiểu áo khoác yêu thích thì các nàng có thể mở rộng phạm vi tìm kiếm. Lúc này, các nàng có thể lựa chọn được kiểu áo khoác đẹp, giúp giữ ấm cơ thể trong thời tiết mùa thu se lạnh tại các trung tâm thời trang hoặc các cửa hàng bán hàng trực tuyến.

 

Các bạn nữ có thể chọn mua áo khoác mùa thu tại các trung tâm thời trang hoặc các cửa hàng bán hàng trực tuyến.

 

Các bạn nữ có thể chọn mua áo khoác mùa thu tại các trung tâm thời trang hoặc các cửa hàng bán hàng trực tuyến. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng thì các nàng nên thử xem kiểu áo khoác ấy có vừa và phù hợp hay không. Việc mua hàng trên các trang mạng trực tuyến có thể đơn giản hơn nhiều so với việc mua tại các cửa hàng. Nếu đủ kiên nhẫn thì nhiều cửa hàng bán quần áo online sẵn sàng đổi trả sản phẩm miễn phí nếu khách hàng không ưng ý.

Ngoài ra, các nàng có thể chọn kiểu áo khoác với cổ áo giả lông thú có thể tháo rời. Lúc này, các nàng có thể kết hợp thêm khăn quàng mỏng thay cho cổ áo để tạo nên nét tính cách dễ thương, điệu đà.

Chọn mua áo khoác theo mức giá

Nếu như ham rẻ và mua phải kiểu áo khoác kém chất lượng và không giữ được lâu. Người ta thường nói “tiền nào của ấy”, vì thế, nếu có ý định chỉ mặc chiếc áo khoác ấy chỉ trong một mùa thì các nàng có thể chọn mua nhưng mẫu áo khoác giá rẻ (nhưng chất liệu không được như ý). Nhưng nếu muốn mặc kiểu áo khoác ấy vào những mùa sau mà không sợ bị lỗi mốt thì các nàng nên cân nhắc cẩn thận trước khi mua.

 

Áo khoác với mức giá phải chăng, chất liệu tốt sẽ giữ được bền hơn, tránh mua những mẫu áo khoác giá quá rẻ sẽ nhanh hỏng.

 

Áo khoác với mức giá phải chăng, chất liệu tốt sẽ giữ được bền hơn, tránh mua những mẫu áo khoác giá quá rẻ sẽ nhanh hỏng. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, trước khi chọn mua một kiểu áo khoác mới, các nàng nên kiểm tra chất lượng vải, đường may cũng nhưu chất lượng tổng thể của chiếc áo khoác ấy. Đôi khi, những mẫu áo khoác đắt tiền hơn một chút nhưng sẽ tạo nên sự khác biệt rất lớn cho các nàng.

Nguyễn Dung


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang