7 ngày khuyến mãi tại Bích Nguyệt Spa

author 21:06 24/09/2014

(VietQ.vn) - Chỉ còn 7 ngày khuyến mãi tới 50% cho nhiều dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt.

Bạn đang gặp trở ngại về làn da không được tươi sáng và trắng mịn như ý hay một thân hình quá khổ khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống. Với ưu đãi tới 50%, bạn có cơ hội loại bỏ những khuyết điểm trên cơ thể với chi phí tiết kiệm.

Chương trình khuyến mãi áp dụng từ nay đến hết ngày 30/9 với các dịch vụ ưu đãi sau:

Giảm 30% tắm trắng bóng công nghệ Hàn Quốc hoặc đăng ký một liệu trình 10 buổi được tặng thêm 5 buổi trị liệu. Phương pháp tắm trắng từ xứ sở kim chi giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn và trắng bóng như sao Hàn.

Giảm 30%-50% triệt lông công nghệ New E-light: Công nghệ New E-light phiên bản 2014 đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt sẽ giúp bạn “rũ bỏ” những sợi lông trên cơ thể đồng thời làm sáng mịn vùng da điều trị.

Giảm 25% trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning: là công nghệ laser hiện đại trong đặc trị nám, tàn nhang, Laser Toning sẽ giúp khắc phục mọi loại nám chỉ sau một liệu trình điều trị từ 4 đến 6 lần đồng thời ngăn ngừa khả năng tái phát trở lại.

Giảm 10% giảm béo tạo form S-Body Nhật Bản: đăng ký một liệu trình giảm béo không phẫu thuật bạn không chỉ tiết kiệm 10% chi phí dịch vụ mà còn được tặng kèm 5 buổi trị liệu để gia tăng hiệu quả giảm béo và nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ với số đo 3 vòng đạt chuẩn.

Giảm 30% làm trắng da mặt công nghệ White Skin: là khám phá lớn của các nhà khoa học Mỹ, công nghệ White Skin sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các khiếm khuyết trên làn da và tỏa sáng với làn da trắng mịn.

Giảm 20% căng da bằng công nghệ Thermage: phiên bản mới của công nghệ thermage không chỉ giúp nâng cơ, xóa nhăn mà còn có khả năng làm thon gọn, tạo khuôn mặt V-line.

Giảm 20% chi phí xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG: với công nghệ Laser YAG hiện đại, mọi hình xăm với các kích thước và màu sắc khác nhau, kể cả những hình xăm chuyên nghiệp cũng sẽ được loại bỏ không đau rát, không để lại sẹo.

Tất cả các công nghệ trên đều đã được tổ chức FDA (Mỹ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong đặc trị thẩm mỹ đồng thời đã được các bác sĩ, chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt thử nghiệm trước khi đưa vào sử dụng để mang lại kết quả trị liệu tốt cho khách hàng. Đăng ký chương trình khuyến mãi tại đây: http://bichnguyetspa.com/dang-ky-chuong-trinh-khuyen-mai

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Long Nguyễn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang