Thời trang KB khuyến mãi mùa thu

author 08:44 24/09/2014

(VietQ.vn) - Bên cạnh việc tung ra thị trường hàng trăm mẫu thiết kế mới cho mùa thu, hãng còn có chương trình khuyến mãi ‘Mua một tặng một’.

Sự kiện:

Theo đó, với hóa đơn từ 1,6 triệu đồng, khách sẽ được nhận quà tặng là đầm, sơ mi hay bất kỳ sản phẩm với giá trị tương đương trong danh sách hàng tặng của KB Choose to shine. Ngoài ra, hãng còn nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho khách hàng nhân dịp ra mắt các sản phẩm thu mới.

KB Choose to shine có chất liệu ngoại nhập, hoạ tiết và phom dáng chuẩn, thể hiện sự sáng tạo và mang tính nghệ thuật cao. Với chất liệu cao cấp, phù hợp với thời tiết nhiệt đới cũng như nhu cầu của các tín đồ yêu thời trang, mỗi sản phẩm thời trang từ KB mang một màu sắc rất riêng biệt, khắc phục phần lớn các nhược điểm trên và tôn lên các đường cong cơ thể cho người mặc.

KB đã khởi động nhiều chương trình game show đang thu hút nhiều khách hàng tham gia với các quà tặng như: “Nhận đầm miễn phí” – “KB Lucky draw“, thi ảnh “Tỏa sáng cùng thời trang KB Choose to shine”. Hình ảnh: KB PR Team; Model: Đoàn Trang Nhung Artist.

Địa chỉ: 6 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội ĐT: 0437349470

Long Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang