7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc: Đơn vị tổ chức bất ngờ đóng trang web và Facebook

author 16:17 18/09/2018

(VietQ.vn) - Giữa tâm điểm 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Kết Nối Á Châu bất ngờ đóng toàn bộ trang web và Facebook.

Chiều nay 18/9, theo ghi nhận của phóng viên, đơn vị tổ chức lễ hội âm nhạc “Trip to the moon” tại công viên nước Hồ Tây, nơi 7 người bị tử vong là Công ty TNHH Kết Nối Á Châu (tên giao dịch là Connected Agency), bất ngờ đóng cửa toàn bộ trang web cũng như Facebook cá nhân.

Trước đó, trong sáng cùng ngày, địa chỉ trang web www.connected.vn/ cũng như Facebook https://vi-vn.facebook.com/connectedvn/ được cho là của công ty vẫn hoạt động bình thường. Những ai muốn tìm hiểu về công ty này cũng như các sự kiện âm nhạc đều có thể tra cứu tại đây.

7-nguoi-chet-tai-le-hoi-am-nhac-don-vi-to-chuc-bat-ngo-dong-cua-toan-bo-trang-web-va-facebook

 Trang Facebook của Connected Agency đóng cửa.

7-nguoi-chet-tai-le-hoi-am-nhac-don-vi-to-chuc-bat-ngo-dong-cua-toan-bo-trang-web-va-facebook

 Hiện trạng khi người dùng click vào địa chỉ trang web  www.connected.vn

Tuy nhiên đến thời điểm 15h chiều nay, cả 2 trang trên đều bị đóng cửa, người dùng mạng không thể truy cập. Connected Agency khá nổi tiếng trong cộng đồng âm nhạc Việt. Trong hồ sơ năng lực của mình, Connectted tự giới thiệu là đơn vị đi đầu trong việc tổ chức các lễ hội âm nhạc lớn nhất Việt Nam; Nhà tổ chức duy nhất tổ chức các sự kiện tại các sân vận động lớn ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh; Nhà tổ chức duy nhất tại Việt Nam từng làm việc với hơn 100 nghệ sĩ quốc tế.

Công ty cũng tự giới thiệu, đối tác của mình là những tên tuổi doanh nghiệp lớn như Vietjet, Vinaphone, Ngân hàng Quân đội, Pepsi, Heineken, VP Bank, Mercedes Benz... Đội ngũ lãnh đạo của Connected Agency là những người còn khá trẻ, trong đó một số thành viên chỉ ở độ tuổi 9X.

Trong một trao đổi với báo giới, CEO của Connected Agency, Nguyễn Việt Anh từng cho biết, mục tiêu của Connected là tổ chức ra được những sân chơi chuyên nghiệp nhằm tôn vinh những DJ người Việt. Bên cạnh đó là các cuộc giao lưu, học hỏi và tranh tài một cách thực sự với bạn bè quốc tế.

“Ở mỗi sân chơi đó, chúng tôi cũng sẽ làm chuyên biệt hơn với sự phân cấp về dòng nhạc để tạo ra sự công bằng giữa các nghệ sĩ. Và Connected rất mong có một ngày mình sẽ tổ chức được những đại lễ hội âm nhạc theo đúng chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam”, CEO của Connected Agency nói.

Sử dụng nhiên liệu sinh học: Lợi ích kép cho kinh tế, môi trường và sức khỏe(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia nước ngoài, việc sử dụng nhiên liệu sinh học mang lại lợi ích kép cho cả kinh tế, môi trường và sức khỏe con người.

Có thể thấy, doanh thu và lợi nhuận chủ yếu của Connected Agency đến từ những chương trình âm nhạc. Tuy nhiên, ngay sau khi vụ việc không may xảy ra, TP.Hà Nội đã ban hành lệnh dừng cấp phép các đại nhạc hội tương tự trong thời gian tới. Lệnh cấm chắc chắn sẽ ảnh hưởng mạnh toàn bộ hoạt động của Connected Agency.

Lâm Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang