Những chương trình đặc sắc đón Tết trên VTV

author 09:08 03/02/2015

(VietQ.vn) - Với nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn như "Táo quân", "Gala cười", "12 con Giáp",.... Khán giả Việt chắc chắn có không ít lựa chọn hấp dẫn để giải trí trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Song song với việc sản xuất các chương trình phát sóng thường kỳ, các chương trình Tết đặc sắc phát sóng dịp Tết Nguyên đán đang được các đơn vị sản xuất gấp rút thực hiện. Mang đậm sắc màu truyền thống, đa dạng bản sắc vùng miền, lắng đọng tình yêu quê hương, rộn ràng vũ điệu cuộc sống và những nụ cười vui là những gì sẽ được VTV gửi đến khán giả trong các chương trình đặc sắc dịp Tết Nguyên Đán Ất Mùi sắp tới.

VTV đang gấp rút thực hiện các chương trình phát sóng dịp Tết Nguyên Đán sắp tới

Các chương trình Tết đang được VTV gấp rút thực hiện 

Táo Quân

Dù có nhiều tin đồn cho rằng năm 2015 sẽ không có “Táo Quân”, nhưng mới đây, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã chính thức phủ nhận thông tin này. Các Táo sẽ tiếp tục “lên chầu” vào đêm 30 Tết như thường lệ. Tuy nhiên, những thông tin cụ thể về chương trình năm nay vẫn chưa được tiết lộ, khiến không ít khán giả tò mò và háo hức.

Các Táo sẽ tiếp tục lên chầu vào đêm 30 Tết như thường lệ

Các Táo sẽ tiếp tục lên chầu trong chương trình Tết Táo quân như thường lệ 

Gala cười

Chương trình “Gala Cười” năm nay sẽ có sự góp mặt của những cây hài nổi tiếng. Tiểu phẩm “Chọn tên cho con” với sự tham gia của 3 danh hài Vân Dung, Tự Long và Quang Thắng được cho là một trong những tiểu phẩm đặc biệt vui của chương trình Gala cười 2015. Chương trình được phát sóng vào ngày mồng 2 Tết Ất Mùi.

Gala Cười  Tết năm nay có sự góp mặt của những cây hài nổi tiếng

Năm nay,Gala Cười là chương trình Tết có sự góp mặt của những cây hài nổi tiếng 

Gặp gỡ diễn viên truyền hình xuân Ất Mùi

Khác với mọi năm, chương trình “Gặp gỡ diễn viên truyền hình Xuân Ất Mùi” sẽ là câu chuyện về quá trình nhập vai của cặp đôi được khán giả yêu thích trên màn ảnh trong năm qua như: Huyền Lizzie - Anh Tuấn, Văn Anh - Tú Vi, Việt Anh - Lã Thanh Huyền, Nhã Phương - Hồng Đăng và dàn diễn viên Hàn Quốc trong bộ phim “Tuổi thanh xuân”. Chương trình sẽ được phát sóng vào tối mùng 3 Tết trên VTV3.

Cặp đôi Nhã Phương - Kang Tea Oh sẽ xuất hiện trong chương trình Tết của VTV

Cặp đôi Nhã Phương - Kang Tea Oh sẽ xuất hiện trong chương trình Tết của VTV 

12 con Giáp

Vẫn như năm trước, 12 Con giáp được dẫn dắt và tung hứng bởi nhà báo Lại Văn Sâm và 2 diễn viên hài Xuân Bắc và Tự Long. Bộ ba sẽ cùng trò chuyện với khách mời, phân tích đặc tính của 12 con giáp… theo cách dí dỏm và hài hước. Qua cuộc trò chuyện, các khách mời cũng có những chia sẻ về những việc đã làm được trong năm 2014 và những dự định của năm mới 2015.

Chương trình Tết ,12 con Giáp năm nay sẽ có sự góp mặt của Hoài Lâm

Chương trình Tết 12 con Giáp năm nay sẽ có sự góp mặt của Hoài Lâm 

Chương trình có sự tham gia của : nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sỹ Hoài Lâm – quán quân của Gương mặt thân quen 2014… Đặc biệt, ca sĩ Hoài Lâm sẽ có màn hóa thân thành nghệ sĩ Hà Thị Cầu và hát xẩm.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang