Địa điểm hẹn hò để có một ngày Valentine ngọt ngào tại Hà Nôi

author 06:57 08/02/2015

(VietQ.vn) - “Đi đâu – làm gì” luôn là câu hỏi lớn cho các cặp đôi mỗi dịp lễ Tình yêu. Những địa điểm hẹn hò dưới đây sẽ là gợi ý giúp các cặp đôi có một ngày Valentine thêm ngọt ngào và thú vị.

Địa điểm hẹn hò có không gian lãng mạn sẽ giúp các cặp đôi có một ngày Valentine ngọt ngào. Chọn một không gian thích hợp để hẹn hò thích hợp là điều không hề dễ. Dưới đây là một vài gợi ý với các cặp đôi ở Hà Nội.

Bến Hàn Quốc, Đường Nhật Bản

Nói đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò nhân ngày Valentine thì không thể quên nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là bến Hàn Quốc và đường Nhật Bản. Đặc biệt nhất, vào buổi tối, 2 con đường này trở nên lung linh hơn với ảnh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng. Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản là một đường nhỏ ven hồ Tây.

Ngay từ tên gọi của nó cũng cho thấy điểm thú vị của không gian nơi đây. Một không gian vô cùng thoáng đãng với một nửa là đầm sen bao quanh. Ngước sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ. Ngoảnh sang bên kia là hồ Tây bảng lảng sương khói. Hai bạn nên đến đây vào buổi sáng sớm để hít thở không khí trong lành, thoáng đãng hoặc buổi chiều muộn nhộn nhịp và lấp lánh ánh đèn đường. Tất cả đều rất nên thơ và lãng mạn. Rất nhiều lời tỏ tình đã được thốt lên .

Bến Hàn Quốc địa điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valenine

Bến Hàn Quốc là địa điểm hẹn hò lãng mạn trong ngày Valentine

Hồ Cầu Tình

Nghe cái tên có vẻ khá độc nhưng hồ Cầu Tình (Gia Lâm, Hà Nội) được biết đến như một chốn hẹn hò lí tưởng trong ngày Valentine. Vẻ đẹp nơi đây mang hơi hướng hiện đại đến từ những căn nhà nhiều màu sắc trông xa như những khối lập phương. Đường ven hồ có khúc thắt eo đầy quyến rũ giúp chiêm ngưỡng những dãy nhà ở góc nhìn sâu hun hút. Xung quanh khu vực hồ thoáng đãng, sạch đẹp, thích hợp cho các đôi tình nhân đi dạo. Nhiều bạn trẻ có sở thích đạp xe sáng sớm, hít thở bầu không khí trong lành ở nơi đây. Nó thực sự là địa điểm hẹn hò thú vị cho các cặp đôi vào dịp Valentine.

Hồ Cầu Tình là địa điểm hẹn hò giúp ngày Valentine thêm ngọt ngào

Hồ Cầu Tình là địa điểm hẹn hò giúp ngày Valentine thêm ngọt ngào

Cầu Long Biên và ổ khóa tình yêu

Sau những nỗi niềm quá khứ, giờ đây cầu Long Biên có lẽ nên được gọi với cái tên mới: “Cây cầu chuyên chở tình yêu”. Không biết tự bao giờ, cây cầu đã trở thành chứng nhân tình yêu của biết bao cặp đôi. Những nụ hôn nồng nàn, những lời ước hẹn, những nét chữ son thề, và những chiếc khóa tình yêu… đều hiện diện rõ ở nơi này. Khi Hà Nội lên đèn, cầu Long Biên càng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Cũng là lúc những cặp đôi rủ nhau hẹn hò, hóng gió trên cầu. Tựa vào vai nhau, thả hồn với trăng sao gió trời, ngắm thành phố rực rỡ đèn hoa, ngắm cây cầu Chương Dương nhộn nhịp… đơn giản vậy thôi mà hạnh phúc đến lạ kỳ.

Cầu Long Biên – Hà Nội giờ đã trở thành điểm hẹn đặc biệt với các bạn trẻ trong ngày lễ Valentine. Bởi cũng giống như những cây cầu khóa tình yêu khác trên khắp thế giới, cầu Long Biên như một nhân chứng cho tình yêu bất diệt của đôi lứa với những chiếc ổ khóa được viết tên hai người yêu nhau rồi cùng khóa trên thành cầu. Hàng năm, có hàng trăm đôi bạn trẻ đến đây và khóa lên chiếc cầu những ổ khóa tình yêu, một số cặp đôi khác cũng tới đây đi tìm và cùng nhìn lại chiếc khóa của mình được khóa trên đó từ những năm trước.

Cầu Long Biên và ổ khóa tình yêu

Cầu Long Biên và ổ khóa tình yêu

Quán cafe với những ca khúc lãng mạn

Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với những cặp đôi nào yêu thích sự nhẹ nhàng, sâu lắng. Tại nơi đây, các bạn trẻ sẽ có một không gian riêng để tâm sự, cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, hay tặng nhau những khúc ca lãng mạn.

Quán cafe không gian lãng mạn cho các cặp đôi

Quán cafe là không gian lãng mạn cho các cặp đôi

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò “cổ điển” của các cặp tình nhân. Thế nhưng, nó chưa bao giờ là “lỗi mốt” cho ngày Valentine. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày lễ tình yêu.

Lê Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang