Thiết kế mới nhất của dòng Acer Aspire đầy ấn tượng

author 19:24 06/02/2015

(VietQ.vn) - Các dòng laptop giá rẻ của Acer Aspire thu hút nhiều khách hàng không chỉ bởi thiết kế nhẹ nhàng đẹp mắt, mà còn bởi giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Hãng Acer ra mắt các dòng sản phẩm Acer Aspire tiếp nối dòng laptop giá rẻ. Các dòng laptop này hấp dẫn người dùng với thiết kế thời trang đẹp mắt hơn các dòng sản phẩm trước, hiệu năng ổn định đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của ngườ dùng như xem phim, lướt web, nghe nhạc…

Acer Aspire E1 432 

Với chất liệu nhựa chắc chắn cùng màu đen bóng quyến rũ làm tăng thêm tính thẩm mỹ, Acer Aspire E1 432 mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho chủ sở hữu. Thiết kế mỏng, thời trang, nơi dày nhất chỉ 25.3mm cùng với trọng lượng ấn tượng 1.87kg, nhẹ hơn rất nhiều so với 2.35kg của người anh em Aspire E1 532, thuận tiện cho người dùng trong việc di chuyển và mang theo bên mình. Kích thước màn hình 14”, độ phân giải 1366 x 768 pixel tích hợp công nghệ LED Backlit giúp người dùng tận hưởng những bộ phim hay với chất lượng hình ảnh ánh sáng rõ nét, trung thực và chi tiết.

Laptop giá rẻ Acer Aspire E1 432 mang lại phong cách sang trọng lịch lãm cho người dùng

Laptop giá rẻ Acer Aspire E1 432 mang lại phong cách sang trọng lịch lãm cho người dùng

Tuy là sản phẩm với mức giá khá mềm nhưng Aspire E1 432 vẫn được trang bị cấu hình ổn định với bộ xử lý mới của Intel là Celeron Haswell 2955U, chip 2 nhân thuộc dòng U-series Haswell, cho tốc độ lên tới 1.4GHz. Đây được xem là loại chip Intel sản xuất dành riêng cho dòng laptop giá rẻ, tốc độ được cải tiến vượt trội hơn hẳn so với những loại chip Celeron trước kia. Acer Aspire E1 432 sở hữu dung lượng bộ nhớ lên đến 500GB giúp cho việc lưu trữ dữ liệu, hình ảnh trở nên đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM 2GB có thể nâng cấp tới 8GB, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi xử lý các thao tác cơ bản như soạn thảo văn bản, nghe nhạc, lướt web, xem phim,….

Dù được thiết kế khá mỏng nhưng Aspire E1 432 vẫn hỗ trợ người dùng chia sẻ dữ liệu với đầy đủ những cổng kết nối thông dụng. Các cổng LAN, VGA, HDMI, USB 3.0 và jack tai nghe được bố trí bên trái thân laptop không gây vướng víu cho người dùng khi thao tác chuột. Bên phải gồm hai cổng USB 2.0, ổ đĩa quang và jack sạc. Đầu đọc thẻ SD được bố trí ở bên trái của cạnh trước laptop. Khác với các phiên bản trước như E1 470, ở phiên bản này Aspire E1 432 trang bị thêm ổ đĩa quang có chức năng đọc và ghi, do đó người dùng có thể chia sẻ khoảnh khắc với người thân hoặc người dùng bè qua chiếc DVD tự mình ghi thật ý nghĩa.

Laptop giá rẻ của Acer có cấu hình ổn định

Laptop giá rẻ của Acer có cấu hình ổn định

Acer Aspire E1 432 sở hữu mức giá khá mềm, tuy nhiên thiết kế của laptop vẫn được trau chuốt cẩn thận, tỉ mỉ, cấu hình đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản từ học hành đến công việc văn phòng và được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản nhằm phục vụ nhu cầu chia sẻ dữ liệu của người dùng. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho các người dùng học sinh, sinh viên và những ai muốn tiếp cận công nghệ với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Aspire E1-571

Laptop được chế tạo với chất liệu nhựa với thiết kế rất truyền thống. Mặt ngoài nắp laptop là một lớp nhựa bóng màu xám tro kèm logo Acer đặt chính giữa khá đơn điệu. Viền màn hình bên trong vẫn là nhựa đen bóng nhưng các cạnh viền được vát chéo, trông thẩm mỹ hơn. Chính vì thiết kế này khiến toàn bộ màn hình có cảm giác liền mảnh và chắc chắn khi cầm để mở ra, độ dày của màn hình đo được khoảng 8 mm. Màn hình được gắn với phần dưới bằng bản lề chìm bằng nhựa nhưng góc mở của màn hình khá rộng, khoảng 150 độ.

Laptop giá rẻ Aspire E1-571 có thiết kế đầy ấn tượng

Laptop giá rẻ Aspire E1-571 có thiết kế đầy ấn tượng

Bên trong Aspire E1-571 là bàn phím dạng full với cả bàn phím số Numpad. Một chiếc laptop với cỡ màn hình 15,6" nhưng thiết kế của Aspire E1-571 không thể tối giản và đơn giản hơn nên phần bàn phím cũng không được trau chuốt hay bố trí thoải mái như những chiếc laptop cùng cỡ khác. Thiết kế cổ điển như bàn phím của Aspire E1-571 vẫn khiến mình thích nhất bởi tốc độ gõ cao và khả năng "lướt" kí tự dễ dàng. Acer Aspire E1-571 sở hữu các kết nối tiêu chuẩn nhưng đáng tiếc là không có cổng USB 3.0. Laptop có 2 cổng xuất video là HDMI và VGA, 3 cổng giao tiếp USB 2.0, 1 khe đọc thẻ, 1 cổng LAN và 2 cổng tai nghe/mic. 

Acer Aspire E1-571 được trang bị màn hình 15,6" TFT LCD độ phân giải 1366 x 768 px. Đây là trang bị phổ biến đối với những chiếc laptop tầm trung và giá rẻ. Chất lượng hiển thị hình ảnh của màn hình ở mức khá, màn hình rất sáng, màu sắc bão hòa, rất phù hợp cho các tác vụ hàng ngày, xem phim và chơi game đơn giản. Về góc nhìn màn hình, góc nhìn 2 bên của màn hình khá tốt và tùy thuộc vào độ sáng màn hình. Trong khi đó, góc nhìn dưới lên trên xuống lại khá kém. Tuy vậy, do góc mở màn hình rộng nên người dùng có thể điều chỉnh sao cho hình ảnh được hiển thị tốt nhất.

Acer Aspire ES1-511

Acer Aspire ES1 được trang bị một lớp vỏ màu đen tuyền khá sang trọng và hấp dẫn. Lớp sơn lì, vỏ nhám, không bóng bẩy lại mang đến một nét đẹp mới lạ, lịch lãm cho thiết bị. Những họa tiết nổi của vỏ laptop vừa giúp sản phẩm trông cao cấp và chắc chắn hơn vừa chống bám dấu vân tay rất hiệu quả. Laptop mỏng, gọn gàng, các góc được bo tròn mềm mại giúp sản phẩm có nét thanh mảnh, tinh tế. Đơn giản, tinh khiết, thanh lịch là những gì người dùng có thể cảm nhận được ở ngôn ngữ thiết kế của sản phẩm.

Acer Aspire ES1-511đẹp mới lạ trong top laptop giá rẻ Acer

Acer Aspire ES1-511 đẹp mới lạ trong top laptop giá rẻ Acer

Logo Acer được đặt lệch sang 1 bên, màu trắng sáng là điểm nhấn tạo nên ấn tượng ở mặt lưng sản phẩm. Laptop nặng 2.4kg, dày 28mm, nặng và dày hơn Acer Aspire E1 410 (1.94kg, dày 25.3mm) dù cả 2 sản phẩm đều tích hợp ổ đĩa quang.  Laptop trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron, N2930, tốc độ 1.83GHz, RAM 2GB, ổ cứng 500GB. Laptop hỗ trợ tối đa RAM 8GB, sử dụng loại RAM DDR3 bus 1600MHz. 

Laptop được trang bị sẵn hệ điều hành Windows 8.1 with Bing bản quyền giúp người dùng có được nhiều sự hỗ trợ từ Microsoft từ việc cập nhật phần mềm, 50.000 ứng dụng hữu ích... Laptop tính của người dùng cũng thường xuyên được Microsoft cung cấp các bản vá lỗi, bảo mật cao hơn và hạn chế nhiễm virus, các phần mềm độc hại. Đồng thời, giao diện của phiên bản Windows 8.1 Bing đã mang nút Start quen thuộc trở lại trên giao diện.

Acer Aspire ES1 trang bị màn hình 15.6 inch, LED Backlit, có độ phân giải đạt chuẩn HD (1366x768 px). Laptop còn được trang bị công nghệ ACER CineCrystal LED Backlight giúp màn hình sáng hơn, hiển thị sắc nét hơn. Laptop sử dụng bộ loa kép 2.0 công nghệ High Definition Audio, Stereo Speakers mang đến dàn âm thanh nổi, sống động, âm lượng to, rõ nét. Bàn phím thế hệ mới dạng chiclet, có bề mặt phím to vừa vặn với đầu ngón tay, khoảng cách phím hợp lý, độ phản hồi tốt, nảy, hành trình phím sâu và đặc biệt không gây ra tiếng động lớn khi người dùng gõ nhanh và liên tục. Touchpad của laptop khá nhạy, cho độ phản hồi tốt.

Acer ES1-512

Laptop Acer ES1-512 thuộc dòng Aspire của Acer, được ra đời để hướng đến đối tượng khách hàng với nhu cầu một chiếc laptop có hiệu năng linh hoạt với giá cả phải chăng. Là chiếc laptop có màn hình lớn 15.6inch nhưng vẫn đảm bảo tính di động cao, lịch lãm và thời trang, laptop Acer ES1-512 còn sở hữu cấu hình tối ưu với bộ vi xử lý lõi kép, Ram có thể nâng cấp lên đến 8 và ổ cứng dung lượng 500, mang đến hiệu năng xử lý đa nhiệm vượt trội cũng như khả năng xử lý đồ họa tốt hơn.

Công nghệ xử lý mới ấn tượng của chiếc laptop giá rẻ Acer ES1-512

Công nghệ xử lý mới ấn tượng của chiếc laptop giá rẻ Acer ES1-512

Laptop Acer ES1-512 được trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron N2840 2.16GHz, hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng Intel Hyper-Threading giúp xử lý đa nhiệm tốt hơn. Công nghệ xử lý mới kết hợp RAM 4 nâng cao hiệu năng thực thi đa tác vụ, giảm nhiệt lượng tỏa ra đồng thời tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Sở hữu màn hình rộng LED 15.6” độ phân giải HD phát triển trên công nghệ CineCrystal độc quyền của Acer mang đến khả năng tái tạo màu sắc và độ tương phản cao. 

Video Chat thú vị hơn với Crystal Eye HD webcam và microphone tích hợp mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh tối ưu. Bên cạnh đó, kết nối Wifi chuẩn n giúp người dùng luôn giữ liên lạc với người dùng bè trên mạng xã hội và lướt web nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh kết nối Wifi, HDMI, laptop Acer ES1-512 còn được tích hợp cổng hình ảnh VGA để kết nối với laptop chiếu, 3 cổng USB 2.0 để kết nối thoải mái với các thiết bị ngoại vi, đầu đọc thẻ nhớ multi trong 1 và jack cắm tai nghe 3.5mm cho người dùng đắm chìm trong không gian âm nhạc sống động của riêng mình.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang