Bộ đôi laptop giá rẻ Asus core i7 ấn tượng dịp mua sắm đầu năm Ất Mùi

author 06:40 25/02/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi laptop giá rẻ sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng, đi kèm cấu hình core i7 mạnh mẽ, ấn tượng đến từ thương hiệu Asus thu hút rất nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Thuộc P series, hướng đến đối tượng doanh nhân, Asus cho ra đời những laptop giá rẻ có thiết kế đẹp, tinh tế đặc thù. Cùng với cấu hình rất mạnh mẽ Core i7, card đồ họa rời giúp bộ đôi Asus P550LD  và P550LDV có thể chạy mượt mà mọi ứng dụng phức tạp, đồ họa cao. Đồng thời, máy có trọng lượng, kích thước nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu di chuyển cao của người dùng:

Asus P550LD

Asus P550LD sở hữu những đường nét đặc trưng đến từ Asus, vẫn giữ các góc cạnh bo tròn không kém phần mạnh mẽ, chắc chắn. Máy có họa tiết đẹp mắt tỏa ra từ logo Asus ở mặt phía sau, phần xung quanh bàn phím và touchpad cũng được làm nhám tạo cảm giác thoải mái cho cổ tay khi nhập văn bản. Toàn bộ thân máy chỉ nặng 2.2 kg do đó người dùngcó thể mang theo bên mình rất tiện dụng.

Asus P550LD sang trọng, lịch lãm trong top laptop giá rẻ cấu hình mạnh

Asus P550LD sang trọng, lịch lãm trong top laptop giá rẻ cấu hình mạnh

Sở hữu màn hình 15.6 inch có độ phân giải HD (1366x768px), khả năng hiển thị một cách đầy đủ và chi tiết những bức ảnh, trang web hoặc phim, video. Asus P550LD sở hữu chip thế hệ thứ 4 Core i7 Haswell của Intel, hỗ trợ tính năng Turbo Boost, cho tốc độ xử lý vượt trội lên đến 3.0GHz. Ưu điểm của bộ xử lý này là khả năng siêu phân luồng và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra Asus còn trang bị thêm chiếc card đồ họa rời NVIDIA GeForce 820M, 2GB, đảm bảo những khung hình, cảnh quay trong các bộ phim bom tấn được tái hiện một cách sống động, trung thực. Đặc biệt khả năng chơi game 3D hành động chân thật, sống động sẽ mang đến nhiều cảm giác thú vị và ấn tượng.

Laptop giá rẻ Asus ấn tượng với cấu hình core i7 mạnh mẽ

Laptop giá rẻ Asus ấn tượng với cấu hình core i7 mạnh mẽ

Asus trang bị thêm công nghệ IceCool, giúp hệ thống có thể tản nhiệt nhanh và ổn định, tăng độ bền cho thiết bị. Asus P550LD được trang bị các kết nối cần thiết và quan trọng, với 2 cổng USB 3.0 tốc độ cao và một cổng USB 2.0 bên cạnh phải. Đầy đủ các cổng HDMI, VGA, cổng LAN, jack audio và khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra thiết bị cũng sở hữu một ổ đĩa DVD và khả năng kết nối Wifi chuẩn b/g/n cùng kết nối không dây Bluetooth.

Asus P550LD có bàn phím chuẩn đầy đủ, tích hợp phím số dạng chiclet giúp người dùngdễ dàng nhập liệu nhanh, chính xác. Phần Touchpad của máy hỗ trợ tính năng chạm đa điểm với những thao tác rất đơn giản nhưng vô cùng hữu ích. Asus P550LD là một chiếc laptop khá đa năng phù hợp với cả nhu cầu công việc với cấu hình tốt, màn hình rộng, bàn phím đầy đủ, Touchpad tiện dụng. Máy cũng rất thích hợp với nhu cầu giải trí với card đồ hoạ rời mạnh mẽ và chip xử lý Core i7 Haswellđầy ấn tượng của Intel.

Asus P550LDV

Asus P550LDV sở hữu thiết kế siêu gọn nhẹ, chỉ nặng 2.2 kg rất tiện lợi cho người thường xuyên di chuyển. Máy có màu đen sang trọng và các đường vân tròn đồng tâm, đậm nét thiết kế của Asus vừa giúp hạn chế bám dấu vân tay, vừa mang đến sự thanh lịch, độc đáo cho sản phẩm. Máy trang bị màn hình rộng 15.6 inch, hiển thị sắc nét đạt chuẩn HD (1366x768 px).  Đồng thời, công nghệ LED Backlit kết hợp với công nghệ Slendid Video Intelligent giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội, trung thực và sống động hơn. Màn hình cũng có khả năng chống chói, giúp người dùnglàm việc ngoài trời hiệu quả, dễ dàng.

Asus P550LDV 'xưng danh' trong top laptop giá rẻ cấu hình tốt

Asus P550LDV 'xưng danh' trong top laptop giá rẻ cấu hình tốt

Asus P550LDV hoàn thành tốt những công việc hàng ngày nhờ cấu hình Core i7 Haswell, 4510U, tốc độ 2.0 GHz, RAM 4 GB có thể nâng cấp lên 8 GB, loại DD3RL. Cấu hình này thuộc loại tiết kiệm điện năng, ít tỏa nhiệt nên rất phù hợp cho các dòng máy siêu di động. Sử dụng pin Li-ion 4 cell, máy hoạt động được khoảng 2.5 giờ không cần bộ sạc. Trang  bị card đồ hoạ rời NVIDIA® GeForce® 820M. Asus sử dụng công nghệ âm thanh MaxxAudio mang đến chất lượng âm thanh ổn định và trung thực. Công nghệ SonicMaster cho âm lượng lớn, âm Bass sâu và khỏe. 

Laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh mẽ ấn tượng dịp đầu năm mới

Laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh mẽ ấn tượng dịp đầu năm mới

Máy trang bị bàn phím full-size, hành trình phím sâu 2.3mm (bình thường là 1.9mm), khoảng cách các phím hợp lý nên người dùngcó thể thao tác dễ dàng, hạn chế gõ nhầm. Bàn phím số riêng biệt thích hợp cho người dùng làm việc, nhập liệu nhanh chóng, dễ dàng. Touchpad cảm ứng đa điểm và có nhiều tính năng thông minh như cuộn trang, phóng to- thu nhỏ với thao tác của các ngón tay. Máy trang bị các kết nối như USB 2.0, 3.0; HDMI; LAN; VGA; khe cắm thẻ nhớ; Kết nối không dây với WiFi, Bluetooth. Ngoài ra, cạnh trên máy có Webcam HD. Máy có mức giá khá hợp lý so với những lợi ích, tính năng máy mang lại, trở thành lựa chọn đáng giá để người dùnggiải quyết công việc hiệu quả, chuyên nghiệp.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang