Ultrabook đẳng cấp mang thương hiệu Dell và Acer

author 14:12 08/03/2015

(VietQ.vn) - Cặp đôi laptop giá rẻ mang thương hiệu Dell và Acer sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ, hiệu suất tốt và thời lượng pin dài,... tựa như chiếc Ultrabook đẳng cấp, thu hút nhiều người tiêu dùng trong dịp đầu năm 2015.

Những laptop mỏng, nhẹ, hiệu suất tốt và thời lượng pin dài được gọi là Ultrabook. Dù không nằm trong chuỗi các sản phẩm laptop giá rẻ, nhưng cặp đôi laptop mang thương hiệu Dell và Acer dưới 14 triệu đồng sau đây vẫn xứng tầm để cạnh tranh về giá trong top các Ultrabook thời thượng.

Dell Inspiron 7537

Tuy với mức giá mềm 13.590.000 đồng, Dell Inspiron 7537 vẫn thuộc dòng laptop thời trang cao cấp trong series 7000 của Dell với điểm nổi bật là thiết kế nhôm nguyên khối mỏng nhẹ cực kỳ sang trọng. Bên cạnh đó, trang bị vi xử lý Haswell mới nhất cùng nhiều công nghệ độc quyền của Dell cũng làm nên điểm hấp dẫn của máy.

Laptop giá rẻ Dell mỏng, nhẹ cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Laptop giá rẻ Dell mỏng, nhẹ cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Dell Inspiron N7537 có lớp vỏ bằng nhôm cứng cáp, cao cấp có độ mỏng chỉ 1 inch – máy mang đầy đủ đặc điểm nổi bật của 1 chiếc Ultrabook đẳng cấp. Màn hình lớn 15,6 inch HD sẽ giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn và có nhiều không gian để làm nhiều việc cùng lúc. Độ sáng cùng độ sắc nét của màn hình máy cũng rất tốt, cho hình ảnh sống động, màu sắc chân thực. Công nghệ âm thanh độc quyền mang tên MaxxAudio Pro cho chất lượng âm thanh lớn, sắc sảo, bass cực mạnh giúp người dùng thoải mái chơi game, thưởng thức những bộ phim yêu thích trên chiếc laptop.

Dell Inspiron N7537 có RAM 4GB DDR3 và card màn hình Intel HD Graphics 4400 1GB. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ 500 GB hoàn toàn thoải mái để người dùng lưu trữ những tệp tin, ảnh, video, games,… Với thiết kế nhôm nguyên khối, bàn phím trên Dell Inspirion N7537 có độ nảy rất tốt. Đèn nền backlit hỗ trợ người dùng làm việc trong những môi trường tối. Bàn rê Touchpad được thiết kế rất rộng, cảm ứng tiêu chuẩn edge-to-edge Corning Gorilla Glass NBT không những bền, đẹp mà còn cho tốc độ di chuột nhanh và chính xác.

Laptop giá rẻ Dell 'xưng danh' trong top laptop giá rẻ

Laptop giá rẻ Dell Inspiron N7537 'xưng danh' trong top laptop giá rẻ

Dell Inspiron N7537 được trang bị bộ vi xử lý Haswell là chip mới nhất đến từ Intel. Con chip thế hệ thứ tư này không những xử lý mạnh mẽ hơn mà còn giảm tiêu thụ điện năng và nhiệt độ, giúp thời lượng pin của máy dài hơn đáng kể. Dell Inspiron N7537 có độ bền rất cao nhờ một loạt tính năng thông minh. Dell đã kiểm tra máy trong rất nhiều điều kiện khắc nghiệt để thử độ bền. Khả năng tản nhiệt cực tốt giúp N7537 có thể hoạt động trong cả môi trường nóng đến 65 độ C. 

Acer E1-572 

Điểm đầu tiên trong thiết kế của Acer E1-572là tính trẻ trung, năng động và thời trang. Vỏ máy hoàn toàn được làm từ nhựa, lớp vỏ được làm nhám vừa phải nhằm chống lâu dấu vân tay, mặt khác lại tạo cho thiết kế máy một vẻ cứng cáp, chắn chắn hơn.

Laptop giá rẻ Acer trẻ trung, năng động và thời trang

Laptop giá rẻ Acer E1- 572 trẻ trung, năng động và thời trang

Được thiết kế để hỗ trợ đầy đủ công việc và học tập của người dùng nên Acer có hầu hết các kết nối thông dụng cần thiết. Acer E1-572có 3 cổng USB, cổng trình chiếu VGA out, cổng mạng RJ45, đầu đọc thẻ đa năng, cổng khóa Kensington và đặc biệt là cổng trình chiếu chất lượng cao HDMI. Máy được trang bị ổ đĩa quang DVDRW hỗ trợ đọc và ghi đĩa DVD tốc độ cao. Kết nối không dây nhanh và ổn định với Wifi chuẩn N và Bluetooth 2.1. 

Acer E1-572 được sử dụng màn hình 15.6-inch công nghệ nền LED độ phân giải HD 1366x768 pixels, cho góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ, chất lượng sắc nét. Card đồ họa Intel HD hỗ trợ hiển thị tốt các ứng dụng văn phòng, chơi được nhiều game và hỗ trợ xem phimfull HD 1080p. Máy có loa ngoài to rõ, âm thanh tách bạch không bị méo tiếng, không rè khi mở hết công suất. Âm thanh kết nối bằng cổng 3.5mm cho chất âm đầy đủ, chi tiết, hỗ trợ âm thanh vòm.

laptop giá rẻ Acer E1 572 core i5 mạnh mẽ ấn tượng

Laptop giá rẻ Acer E1 572 core i5 mạnh mẽ ấn tượng

Bàn phím dạng chiclet với các phím vuông vức khá sang trọng và thời trang, các phím được bố trí khoảnh cách nhau vừa đủ, độ phản xạ tốt, bấm êm, ít lỗi khi đánh máy tốc độ cao. Các phím chức năng (Fn) được bố trí thuận tiện. Bàn rê chuột (touchpad) cũng thiết kế đẹp mắt, hợp tông với máy, độ nhám vừa phải, nhạy và chính xác, phím chuột chắc chắn. 

Ở mức giá 10.490.000 đồng, Acer E1-572 được trang bị chip xử lý Intel core i5-4200U mạnh mẽ. Card màn hình Intel HD hỗ trợ tốt các ứng dụng phổ biến, chơi nhiều game và hỗ trợ xem phim full HD 1080p. RAM DDR3 2GB tốc độ cao. Thời lượng pin lâu, hơn 5 giờ sử dụng ở chế độ bình thường. Tất cả những đặc điểm về tính năng, thiết kế nổi bật của chiếc laptop này xứng đáng được coi như là một chiếc Ultrabook thời thượng.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang