Máy tính bảng Asus, Samsung làm quà tặng ý nghĩa Valentine 2015

author 16:27 05/02/2015

(VietQ.vn) -Máy tính bảng giá rẻ có màu sắc sôi động, đến từ hai dòng Asus và Samsung, đang được người tiêu dùng lựa chọn làm món quà thật ý nghĩa cho người yêu thương trong mùa Valentine sắp tới.

Sự kiện:

Sản phẩm từ Asus, Samsung không chỉ uy tín bởi chất lượng đảm bảo mà còn do khả năng luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu người tiêu dùng. Dưới đây là những chiếc máy tính bảng giá rẻ đa dạng màu sắc nhất từ Asus và Samsung  được  khách hàng trong dịp Valentine tới:

Galaxy Tab 3 Lite

Samsung đã chính thức công bố máy tính bảng Galaxy Tab 3 Lite hmới với thiết kế và phần cứng tương tự như người tiền nhiệm Galaxy Tab 3. Máy tính bảng đã được giới thiệu với 2 màu đen và trắng. Tuy nhiên có vẻ như từng đó là chưa đủ, theo đó, Samsung sẽ tung Galaxy Tab 3 Lite với 3 màu sắc mới bao gồm xanh ngọc, hồng đào và vàng chanh. 

 Thiết kế đẹp mắt cho máy tính bảng giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite

Thiết kế đẹp mắt cho máy tính bảng giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite

Xét về phần cứng, Galaxy Tab 3 Lite là một phiên bản Galaxy Tab 3 7 inch với thông số cấu hình thấp hơn. Galaxy Tab 3 Lite trang bị màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, vi lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, camera 2 megapixel phía sau tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh như chụp ảnh khi cười, chia sẻ nhanh nhờ hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth 3.0 và microUSB, chụp panorama. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với giao diện TouchWiz đặc trưng từ Samsung.

Món quà thật ý nghĩa với chiếc máy tính bảng giá rẻ cho mùa Valentine

Món quà thật ý nghĩa với chiếc máy tính bảng giá rẻ cho mùa Valentine

Thỏi pin trên Tab 3 Lite nhỏ hơn, chỉ 3600mAh so với 4000mAh trên Tab 3. Hiện tại Việt Nam, phiên bản Galaxy Tab 3 Lite 3G/Wifi được bán với giá khoảng 5 triệu đồng, phiên bản chỉ hỗ trợ Wifi chỉ có giá 3,8 triệu đồng. 

ASUS Memo Pad

Với mức giá hơn 3 triệu đồng, Asus Memo Pad ME172V là một lựa chọn dễ dàng cho người dùng lần đầu tiên tiếp cận một sản phẩm máy tính giá rẻ sử dụng hệ điều hành Android 4.1, màn hình 7" với tốc độ hoạt động cao. Asus MeMO Pad ME172V hoạt động trên nền chipset VIA WM8950 có bộ xử lý Cortex-A9 xung nhịp 1 GHz, đồ hoạ Mail-400  hướng đến những đối tượng là người dùng có thu nhập thập thấp hoặc sinh viên, học sinh.

 Máy tính bảng giá rẻ nổi bật đa màu sắc của Asus Memo pad

Máy tính bảng giá rẻ nổi bật đa màu sắc của Asus Memo pad

Giao diện chính của Asus Memo Pad mang phong cách của dòng sản phẩm tablet Transformer với hình nền đồng cỏ, cây xanh và bầu trời, widget thời tiết, email, ngày tháng được hiện trên nền trong suốt. Không giống như giao diện nguyên bản của Android 4.1 của Nexus 7, Memo Pad bổ sung thêm một tính năng gọi là floating app: ứng dụng nổi lên giao diện chính tương tự như small app của Sony Xperia Tablet hay mini apps của Samsung Galaxy Tab. Các ứng dụng này bao gồm các tiện ích như lướt web, lịch làm việc, ghi chú, đồng hồ bấm giờ... 

Ngoài ra, Asus còn đưa ra một số tiện ích dành cho dòng sản phẩm này như SuperNote Lite, ghi chú bằng tay hoặc bằng văn bản; MyPainter giúp vẽ hình với nhiều tuỳ chọn khác nhau. Cũng giống như một số dòng máy tính bảng khác, Asus dành riêng ứng dụng BuddyBuzz để kết nối người dùng vào các mạng xã hội như Facebook, Twitter...

 Thiết kế nhỏ gọn tiện ích trong chiếc máy tính bảng giá rẻ Asus

Thiết kế nhỏ gọn tiện ích trong chiếc máy tính bảng giá rẻ Asus

Với 3 màu sắc chủ đạo gồm: Trắng, Hồng và Xám Asus Memo Pad là một trong số ít máy tính bảng có nhiều màu sắc. Thiết kế nhỏ gọn chỉ dày 11.2 mm và nặng 370g Asus Memo Pad luôn dễ dàng mang theo bên mình người dùng suốt cả ngày dài. Họa tiết mặt sau vừa thời trang vừa tạo độ bám rất an toàn khi người dùng cầm lâu tránh vuột tay. 7 inch là kích thước lý tưởng để đọc báo, lướt web và kết nối với mọi người. Ngoài độ phân giải cao lên đến 600 x 1024 pixels mật độ điểm ảnh 170 ppi.

Asus Memo Pad còn có cảm biến gia tốc giúp hiển thị các nội dung rõ ràng và linh hoạt khi người dùng cầm máy ngang hay thẳng đứng. Cảm ứng đa điểm 10 ngón tay sẽ mang đến cảm giác thích thú hơn hẳn khi đọc sách hay chơi game trên máy. Trải nghiệm thật sự với công nghệ ASUS SonicMaster ( công nghệ đã giành giải thưởng Maxx Audio), âm thanh sẽ được truyền qua các trình giải mã hay mã hóa âm thanh chính xác, kết hợp với cấu trúc loa vượt trội cùng các buồng âm lớn cộng hưởng; nhờ đó từng giai điệu trở nên sống động và chân thực hơn.

Camera ấn tượng trong chiếc máy tính bảng giá rẻ Memo Pad

Camera ấn tượng trong chiếc máy tính bảng giá rẻ Memo Pad

Tích hợp camera 1 Megapixels mặt trước mang lại hình ảnh sắc nét tha hồ cho người dùng trò chuyện thoải mái suốt ngày cùng người thân , người dùng bè. Ngoài bộ nhớ máy 8 GB , Asus Memo Pad còn có khe cắm thẻ nhớ microSD ( dung lượng tối đa đến 32 GB), 5GB dung lượng lưu trữ dài hạn Asus Webstorage nhờ đó các nội dung số của người dùng ( hình ảnh, video, nhạc MP3, ..) sẽ vô cùng phong phú và hấp dẫn. 

Asus Memo Pad được cài sẵn nhiều phần mềm độc quyền và hấp dẫn từ chính hãng ASUS như : SuperNote Lite - Công cụ ghi chú, MyPainter - Công cụ vẽ, ASUS Studio - Công cụ chỉnh sửa ảnh, Floating App - Đa nhiệm, BuddyBuzz - Ứng dụng Chat, ASUS WebStorage* Online Office.. Ngoài ra kho tàng hàng trăm ngàn ứng dụng gồm phần mềm, games, sách điện tử, chủ đề,... trên Google Play - Chợ ứng dụng trực tuyến của Google sẽ cho người dùng tha hồ khám phá và tải về.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang