Bộ 3 máy tính bảng dưới 5 triệu nghe gọi tiện ích

author 14:37 10/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 máy tính bảng giá rẻ mang thương hiệu Asus, Lenovo, Huawei nổi bật trên thị trường với thiết kế gọn nhẹ, màn hình 8inch, có chức năng nghe gọi tiện ích như Smartphone.

Sự kiện:

Phân khúc máy tính bảng giá rẻ sở hữu rất nhiều sản phẩm đa dạng về thiết kế, hiệu năng sử dụng, trong đó, bộ 3 sản phẩm máy tính bảng dưới 5 triệu đồng chạy Android dưới đây cũng sở hữu màn hình 8 inch và có chức năng nghe gọi tiện ích.

Asus Fonepad 8

Vẻ ngoài của Asus Fonepad 8 có viền màn hình rất mỏng, để phần diện tích còn lại cho màn hình, tạo cảm giác rất rộng rãi. Cùng với đó là trọng lượng nhẹ, bề dày rất mỏng, rất linh hoạt trong việc di chuyển, thao tác. Màn hình 8 inch có độ phân giải 1280x800 px cùng công nghệ cảm ứng đa điểm cho phép người dùng thao tác dễ dàng. Thiết kế, các góc máy được bo tròn mềm mại hơn, nắp lưng vát cong đều các cạnh, mặt lưng được phủ sơn nhám, chống trầy hiệu quả. A8 giờ đây mảnh mai hơn với độ dày 8.9mm.

Máy tính bảng giá rẻ Asus Fonepad cấu hình mạnh, gọn nhẹ ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ Asus Fonepad cấu hình mạnh, gọn nhẹ ấn tượng

Fonepad 8 trang bị chip Intel Atom Z3530, công nghệ 64 bit- 4 nhân xử lý cho tốc độ 1.33 GHz cùng dung lượng RAM 1 GB, đây là cấu hình rất thích hợp và có thể coi là chuẩn mực cho các dòng máy tính bảng tầm trung. Máy trang bị bộ nhớ trong 16 GB hoặc 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ 64 GB – người dùng sẽ rất thoải mái trong việc lưu trữ tài liệu và ứng dụng.

Cũng như các loại máy tính bảng khác, Asus Fonepad 8 được trang bị camera trước và sau với độ phân giải lần lượt 2.0 MP và 5.0 MP với chất lượng hình rõ nét dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Được trang bị hệ thống loa kép, âm thanh nổi cùng công nghệ SonicMaster, chiếc máy tính bảng này sẽ đưa đến người dùng chất lượng âm thanh sống động và đầy mạnh mẽ.

Tích hợp đầy đủ các chuẩn giao tiếp được tích hợp trong máy tính bảng giá rẻ Asus Fonepad 8

Tích hợp đầy đủ các chuẩn giao tiếp được tích hợp trong máy tính bảng giá rẻ Asus Fonepad 8

Ngoài chuẩn wifi gần như đã được mặc định cho các dòng máy tính bảng, Fonepad 8 còn có khả năng kết nối 3G với tốc độ download tối đa lên tới 21 Mbps giúp việc online rất thuận lợi, bên cạnh đó máy còn có khả năng hỗ trợ gọi điện thoại. Máy được trang bị pin Li-po cho thời gian sử dụng tới 10 giờ liên tục, một con số ấn tượng cho người phải sử dụng, di chuyển nhiều mà thời gian sạc pin lại hạn hẹp. Đúng như những gì nhà sản xuất công bố, Asus Fonepad 8 FE380CG là một máy tính bảng đa nhiệm, dễ dàng sử dụng, chất lượng ổn định và mức giá rất mềm 4.990.000 đồng, phù hợp với người dùng phân khúc tầm trung.

Lenovo IdeaTab A5500

Lenovo IdeaTab A5500 được trang bị màn hình 8 inch có độ phân giải 1280x800px, sử dụng công nghệ tấm nền IPS, các màu chủ đạo hiển thị trung thực. Công nghệ âm thanh Dolby, cho phép người dùng tùy chỉnh âm thanh với các chế độ nghe khác nhau.

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo sở hữu thiết kế mỏng hơn với độ dày 8.9 mm

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo sở hữu thiết kế mỏng hơn với độ dày 8.9 mm

IdeaTab A5500 trang bị vi xử lý bốn nhân MediaTek MT8382 tốc độ 1.3GHz cùng nhân đồ họa Mali-400 MP, bộ nhớ RAM dung lượng 1GB, dung lượng bộ nhớ trong 16GB. Song song với bộ nhớ tích hợp là khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trữ lên tới 32GB.

Lenovo IdeaTab A5500 được thiết kế camera sau 5 MP đi kèm theo đó là rất nhiều công cụ bổ trợ như chụp ảnh mới như chế độ Panaroma, chụp ảnh ngược sáng chụp ngoại cảnh hay chân dung…Camera trước cũng là một phần không thể thiếu cho 1 sản phẩm tốt, 1.9MP là đủ để người dùng thoả sức chia sẻ hình ảnh với người dùng bè qua các ứng dụng chat, gửi tin nhắn miễn phí…

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo thực hiện chức năng nghe gọi tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo thực hiện chức năng nghe gọi tiện ích

Máy được trang bị pin Lithium Ion, với dung lượng pin 4200 mAh, đảm bảo luôn bên cạnh người dùng trong suốt 8 giờ liên tục mà không lo hết pin. Máy hỗ trợ khe cắm sim micro cho phép đàm thoại, kết nối 3G, wifi chuẩn b/g/n ngoài ra còn được lắp đặt thêm thiết bị định vị toàn cầu, giúp người dùng giữ kết nối với mọi người dù bất cứ nơi đâuLenovo IdeaTab A5500 không phải siêu phẩm, không quá đắt đỏ, giá chỉ 4.690.000 đồng. Sản phẩm là tablet Android tầm trung đáp ứng hầu hết những nhu cầu của người dùng từ đơn giản đến phức tạp.

Huawei MediaPad T1

Với mức giá rẻ 3.990.000 đồng, Huawei vẫn trang bị cho chiếc MediaPad T1, chạy hệ điều hành Android những tính năng, cấu hình mạnh mẽ. Thiết bị 8inch  sẽ mang lại cho người dùng một chiếc máy tính bảng lướt web mượt mà, tốc độ cao với wifi và 3G, mỏng nhẹ siêu di động, màn hình hiển thị đạt chuẩn HD với mức giá rất mềm.

Máy tính bảng giá rẻ Huawei sở hữu màn hình 8 inch với độ phân giải sắc nét

Máy tính bảng giá rẻ Huawei sở hữu màn hình 8 inch với độ phân giải sắc nét

Máy mang một vẻ ngoài khá đẹp mắt và ấn tượng, mỏng 7.9mm và siêu nhẹ với 360g.  Nhìn tổng quan, mặt sau chiếc Huawei MediaPad mang cảm ứng của chiếc iPad Mini, có sự giống nhau nhất định từ màu sắc đến hình dáng. Máy thon gọn nhưng có độ hoàn thiện tốt cho cảm giác chắc tay khi cầm sản phẩm. Màn hình IPS chống chói 8inch, độ phân giải HD 1280x 800 px cho chất lượng hiển thị khá tốt. Đồng thời, công nghệ IPS tiên tiến mang đến góc nhìn rộng nên người dùng có thể chơi game, nghiêng máy hay đọc văn bản ở nhiều góc độ máy khác nhau vẫn có thể xem rất rõ nét, chất lượng hiển thị tương đương khi người dùng nhìn trực diện.

Máy tính bảng giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn, nghe gọn tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn, nghe gọn tiện ích

Máy chạy hệ điều hành Android 4.3 với nhiều ứng dụng tiện ích.. Sản phẩm cũng trang bị bộ loa kép có khả năng tái tạo âm thanh khá tốt, sống động cho chất âm ấm, âm lượng lớn và không bị rè. Huawei MediaPad T1 8.0 được trang bị cấu hình lõi tứ MSM 8212, tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, chip đồ họa Adreno 302. Máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4800 mAh giúp nâng cao hiệu suất làm việc của máy trong thời lượng lâu hơn. Theo thông tin từ Huawei, dung lượng pin này duy trì được 150 giờ nghe nhạc.

Máy được trang bị camera sau 5MP, và camera phụ 0.3MP cho ra chất lượng ảnh chụp chỉ đạt mức khá, màu sắc chưa thật sự tươi và còn hạn chế khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Sản phẩm có hỗ trợ khe cắm thẻ Micro sim, kết nối 3G tốc độ cao, Wifi, Bluetooh để người dùng truyền tải dữ liệu, truy cập internet hay kết nối với các thiết bị phụ kiện như tai nghe, smartwatch... dễ dàng. Cấu hình ổn định, màn hình HD, mức giá rẻ và có kết nối 3G và có khả năng đàm thoại giúp người dùng có những trải nghiệm công việc, giải trí hiệu quả với chiếc máy tính bảng này.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang