Cặp đôi máy tính bảng Lenovo cho các bạn gái

author 15:36 07/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi máy tính bảng giá rẻ Lenovo Tab 8 và Lenovo Yoga 2-830 ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ, tiện ích, sở hữu camera 8MP cho hình ảnh sắc nét, là món quà ý nghĩa tuyệt vời nhất cho các bạn gái cá tính.

Sự kiện:

Trên thị trường hiện nay, trước rất nhiều sản phẩm máy tính bảng đa dạng về thiết kế cũng như các tính năng tiện ích, phù hợp cho nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Thương hiệu Lenovo cho ra mắt bộ đôi máy tính bảng giá rẻ dưới 7 triệu đồng được thiết kế đẹp mắt đi kèm camera 8MP ấn tượng, ưu tiên dành riêng cho các bạn gái. 

Lenovo Tab S8

Về tổng thể thì Tab S8 có phần vượt trội hơn một vài đối thủ cùng phân khúc về độ mỏng, với độ mỏng chỉ 7.9 mm. Tab S8 có khối lượng khá nhẹ với 299 g nó đủ nhẹ để người dùng có thể mang theo người và cầm bằng 1 tay một cách chắc chắn. 

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Với mức giá 6.490.000 đồng, Tab S8 được trang bị CPU lõi tứ Intel Atom Z3745, xung nhịp tối đa đạt mức 1.86GHz. Đây là vi xử lý 64-bit của Intel được trang bị công nghệ Burst Performance cho phép điều chỉnh hiệu suất xử lý tùy thuộc theo nhu cầu, điều này giúp đảm bảo không tiêu tốn nhiều pin khi sản phẩm cần xử lý các tác vụ yếu. Bên cạnh đó Tab S8 còn được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16G hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD tới 64 GB.

Mặc dù được xem là một chiếc máy tính bảng giá rẻ, nhưng Tab S8 vẫn sở hữu những con số khá ấn tượng như việc được trang bị màn hình 8 inch công nghệ IPS – LCD với độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, 16 triệu màu, mật độ điểm ảnh 283ppi, cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động không thua kém bất kì đối thủ nào cùng phân khúc. Để đáp ứng nhu cầu chụp hình, Lenovo trang bị cho Tab S8 camera chính mặt sau cảm biến 8 MP, cho phép chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, quay phim full HD 1080p (1920x1080 pixels). Camera phía trước 1.6 MP hứa hẹn người dùng có thể chụp ảnh tự sướng và chat video với hình ảnh chất lượng khá cao.

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo Tab quà tặng ý nghĩa cho bạn giá

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo Tab quà tặng ý nghĩa cho bạn gái

Với công nghệ tiết kiệm Pin từ vi xử lý Intel Atom Baytrail - Z3740 cho phép ta sử dụng máy liên tiếp 7h liền mà không cần phải cắm sạc, người dùng có thể thoải mái tận hưởng những bộ phim HD dài hàng tiếng đồng hồ, hoặc sử dụng trong những chuyến đi xa mà không phải quá lo lắng về dung lượng pin.

Tab S8 hỗ trợ nghe gọi với micro SIM ngoài ra máy còn được hỗ trợ các loại kết nối không dây thông dụng như: 3G, Wifi chuẩn 802.11 b/g/n, GPS, Bluetooth 4.0, có cổng micro USB, và jack cắm tai nghe 3.5 mm được bố trí phía trên đầu máy.

Lenovo Yoga Tablet 2 830

Lenovo Yoga Tablet 2 830 là một chiếc máy tính bảng vô cùng sáng tạo với phần chân đế độc đáo, không lẫn với bất cứ máy tính bảng nào khác trên thị trường với giá thực tế là 6.990.000 đồng. Phần chân đế này cho người dùng sử dụng máy trong 4 chế độ khác nhau. Đầu tiên là chế độ sử dụng cầm máy đọc sách, báo như những máy tính bảng thông thường. Tiếp theo là chế độ treo tường, cho phép người dùng sử dụng Yoga Tablet 2 830 như một chiếc TV treo tường.

Máy tính bảng giá rẻ sở hữu thiết kế báng cầm tiện ích khi sử dụng

Máy tính bảng giá rẻ sở hữu thiết kế báng cầm tiện ích khi sử dụng

Lenovo Yoga Tablet 2 830  sở hữu màn hình vô cùng sắc nét. Kích thước 8 inch chuẩn mực cho việc lướt web, xem phim hay đọc sách bằng máy tính bảng. Độ phân giải “khủng” 1900x1200 pixel công nghệ IPS mang đến những hình ảnh mịn màng, chân thực, màu sắc sống động.

Lenovo Yoga Tablet 2 có hiệu suất rất tốt nhờ con chip mới do hãng sản xuất danh tiếng Intel sản xuất. Bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3745 xung nhịp 1,33GHz đi cùng 2GB RAM giúp người dùng có thể mở nhiều ứng dụng và chuyển qua lại các ứng dụng mà không gặp trở ngại nào. So với các đối thủ cùng phân khúc, Lenovo Yoga Tablet 2 chắc chắn khó có đối thủ về thời lượng pin. Máy được trang bị viên pin dung lượng lên tới 6400 mAh cho thời gian sử dụng trung bình 18 giờ và thời gian chờ 2 tuần.  

Giải trí thỏai mái với chiếc máy tính bảng giá rẻ Yoga 2

Giải trí thoải mái với chiếc máy tính bảng giá rẻ Yoga 2

Thưởng thức âm nhạc trên Lenovo Yoga Tablet 2 sẽ rất tuyệt vời khi chiếc máy tính bảng này cung cấp cho người dùng bộ loa stereo lớn công nghệ âm thanh Wolfson Master HiFi và âm thanh vòm Dolby mang đến những âm thanh to, rõ ràng, trung thực để người dùng có được những trải nghiệm âm thanh phong phú.

Camera chính trên Lenovo Yoga Tablet 2 được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm khi có độ phân giải 8MP – rất cao trên phương diện một máy tính bảng. Ngoài ra, khẩu độ rộng f2.2 cùng ảm biến BSI thế hệ 2 giúp Yoga Tablet 2 có thể chụp được những bức ảnh rất đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Lenovo cũng không quên trang bị cho chiếc máy tính bảng này camera trước độ phân giải 1,6MP ấn tượng.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang