Hồi kết đen đủi của thanh niên nuốt đinh và lưỡi cưa chỉ để lấy 21 triệu

author 18:45 01/12/2015

(VietQ.vn) - Qua kiểm tra, các bác sỹ giật mình phát hiện 1 vật thể lạ trong dạ dày, 1 vật thể khác đã đâm thủng dạ dày và “lơ lửng” trong ổ bụng.

Tai nạn hi hữu này xảy ra ở NingPo (Triết Giang, Trung Quốc), chàng thanh niên nhân vật chính tên Xiao Gong 27 tuổi đến từ vùng Tây Bắc. Anh chủ yếu sống bằng nghề bán hàng rong vỉa hè.

Công việc làm ăn buôn bán của Xiao Gong không được phát triển như anh mong muốn, số tiền kiếm được không đủ trang trải cuộc sống hàng ngày. Chàng thanh niên này vẫn ấp ủ giấc mơ làm giàu và chờ thời cơ để phất lên.

Tai nạn hy hữu nuốt đinh, lưỡi cưa vì 20 triệu tiền thách thứcHình ảnh vật thể lạ trong bụng Xiao Gong

Tình cờ, Xiao Gong thấy có 2 người đang cá cược chỉ cần nuốt 1 mẩu lưỡi cưa là có ngay vài nghìn tệ, nếu không nuốt được sẽ bị mất số tiền tương ứng. Quả nhiên, một người đàn ông đã nuốt lưỡi cưa đó, anh lập tức được trả tiền và dời đi.

Xiao Gong nghĩ cách kiếm tiền tiền này không tồi, đã đánh cược với người đàn ông lạ mặt kia: nếu nuốt đinh dài 12cm, đường kính 6mm, sẽ được 2000 tệ (khoảng 7 triệu đồng), nếu nuốt lưỡi cưa dài 12cm, rộng bằng ngón tay trỏ sẽ được 4000 tệ (khoảng 14 triệu đồng).

Xiao Gong ngay lập tức cho chiếc đinh vào miệng nuốt, nước mắt giàn giụa, “lúc đó tôi chỉ thấy hơi đau tức phần thực quản, sau đó thì không vấn đề gì”, XiaoGong cho hay. Có 2000 tệ trong tay, XiaoGong càng có thêm động lực để nuốt lưỡi cưa và có được 4000 tệ.

Xiao Gong không dám kể cho ai về chuyện này vì nghĩ vật lạ trong bụng trước sau gì cũng cho ra được. Nhưng hơn 10 ngày, không có kết quả gì, anh chỉ thấy bụng ngày càng đau. Càng đáng sợ hơn khi anh này dùng tay nắn được 2 vật thể lạ cưng cứng trong bụng. Lúc này hồn bay phách tán, Xiao Gong mới gọi điện bạn bè đưa anh đi bệnh viện.

Qua kiểm tra, các bác sỹ giật mình phát hiện 1 vật thể lạ trong dạ dày, 1 vật thể khác đã đâm thủng dạ dày, “lơ lửng” trong ổ bụng. Các bác sỹ nói, chỉ cần những vật lạ này làm tổn thương động mạch gây chảy máu ổ bụng, tính mạnh Xiao Gong rất khó bảo toàn.

Trong quá trình phẫu thuật, do đã nằm trong bụng bệnh nhân khá lâu nên chiếc đinh rất trơn, khó gắp ra, còn miếng lưỡi cưa đã gỉ đen. Mặc dù không còn nguy hiểm đến tính mạng nhưng XiaoGong vẫn phải tiếp tục nằm viện điều trị vì nhiễm khuẩn vụng ổ bụng nặng. Kết quả là chỉ vì kiếm 20 triệu, Xiao Gong sẽ phải chi trả viện phí lớn gấp đôi con số này.

Thu Thủy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang