Năm Ất Mùi nữ tuổi Dần thành công về sự nghiệp

author 17:33 25/01/2015

(VietQ.vn) - Ất Mùi 2015 là một năm thành công rực rỡ về sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn về gia đình dành cho nữ tuổi Dần. Những lo âu, trăn trở trong năm nay không còn xuất hiện.

Sự kiện:

Người tuổi Dần sinh vào năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Tử vi năm Ất Mùi cho rằng người tuổi Dần năm nay khá thuận lợi, có khả năng tăng lương thăng chức. Người kinh doanh cũng có lợi, tuy nhiên nếu đầu tư hay đầu cơ sẽ khá vất vả.

Sự nghiệp:

Thuận lợi, tuy có thể gặp thị phi nhưng có người giúp đỡ nên không phải lo lắng nhiều. Cẩn trọng trong công việc, kịp thời nắm lấy thời cơ sẽ có tiến triển tốt. Tránh quá lý tưởng hóa hay ôm hoài bão lớn trong công việc cũng như thành tích đạt được.

Tài vận:

Tài vận năm nay khá tốt, người làm kinh doanh có thể mở rộng quy mô, cuối năm sẽ có thu hoạch không nhỏ. Người làm công ăn lương chỉ cần chịu khó thì thu nhập lương và thưởng đều tăng. Người làm đầu tư cần cẩn trọng hơn. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị ảnh hưởng bởi những tranh chấp, thị phi trong công việc. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương, tài vận ổn định. Cần chú ý nhiều hơn đến tài sản cá nhân do có khả năng mất đồ, nhất là đồ dùng cá nhân.

tử vi năm ất mùi dự đoán rằng năm nay nữ tuổi Dần sẽ có nhiều thành công trông sự nghiệp

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán rằng năm nay nữ tuổi Dần sẽ có nhiều thành công trong sự nghiệp

Sức khỏe:

Có thể mắc bệnh về đường tiêu hóa, gan, nên cẩn thận hơn khi ăn uống. Ngoài ra cũng cần chú ý khi đi lại do dễ bị trượt ngã, gãy xương, nhất là vào tháng 7. Với người sinh năm 1950, 1962 cần chú ý kiểm tra đường tiết niệu vào thời điểm trước lập hạ và lập thu.

nh yêu hôn nhân:

Có nhiều chuyện vui trong năm nay như kết hôn, sinh nở. Năm Ất Mùi, người tuổi Dần sẽ có vận đào hoa rất vượng, tình cảm có thay đổi, do đó cũng dễ tác động xấu đến tình yêu, nhất là tháng 2 và tháng 6, riêng tháng 7 dễ có khả năng tranh chấp, cãi vã. Nên kiểm soát được tình cảm của mình, nếu không dễ phạm vào đào hoa sát.

Hướng hóa giải:

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Dần nhận được sự phù hộ của Phật Bản Mệnh Hư Không Tạng. Sử dụng màu đen, sẫm như mã não đen, thạch anh đen, đá núi lửa sẽ có lợi cho họ.

Nữ mạng Giáp Dần:

Xấu nhiều ở cuối năm. Thổ Tú đi đâu cũng không vừa lòng (công việc và mưu sự), chủ về bất hòa, nhất là với người thân, dễ bị tiểu nhân gây rối. Tâm trí bất an, nên lưu ý các tháng kị (4, 8). Công việc và giao tiếp dễ gặp tiểu nhân đố kị, ganh ghét. Không nên phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng và không vừa ý. Nên lưu ý chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận.

Về sức khỏe và di chuyển: Nên lưu ý tiêu hóa và khí huyết. Cẩn thận xe cộ và vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng. Trong tình cảm và gia đạo: Bầu trời tình cảm tuy đẹp, nhưng dễ có bóng mây trong các tháng "2, 6, 12". Giáp Dần hợp với các tuổi: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Mậu Tuất, Nhâm Dần, Canh Dần, hành Kim, hành Thủy và hành Mộc; Kị với Mậu Thân, Bính Thân và các tuổi mạng Thổ, mạng Hỏa mang hàng Can Canh, Tân. Hợp với màu xám, đen, trắng, ngà. Kị màu vàng, nâu; nếu dùng vàng, nâu nên xen kẽ trắng, ngà hay các màu xanh để giảm bớt sự khắc kị.

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nữ tuổi Dần năm nay hãy biết kiềm chế cảm xúc trong giao tiếp

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nữ tuổi Dần năm nay hãy biết kiềm chế cảm xúc trong giao tiếp

Nữ mạng Bính Dần:

Độ xấu tăng nhanh ở đầu và cuối năm. Tình tình nóng nảy ngang tàng, không lựa lời ăn nói dễ gây xích mích, mua thù chuốc oán, nặng có thể đem nhau ra tòa. Bất lợi cho những ai đã có vấn đề về tim mạch, mắt và khí huyết, nhất là trong các tháng kị (2, 8). Bính Dần hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Nhâm Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Mậu Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất, Mậu Dần, Canh Dần, hành Mộc, hành Hỏa và hành Thổ. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Giáp Thân, Nhâm Thân và các tuổi mạng Thủy, mạng Kim mang hàng Can Nhâm, Qúy. Hợp với các màu xanh, đỏ, hồng. Kị màu xám.

Nữ mạng Mậu Dần

Xấu nhiều ở giữa năm. Thái Bạch có cát có hung, nhưng đối với nữ mạng hung nhiều hơn cát, chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong tháng kị (tháng 5). Hạn tính từ tháng sinh năm nay đến tháng sinh năm tới. Những ai sinh cuối năm, hạn có thể lân sang năm sau.

Nữ mạng Canh Dần:

Độ xấu tăng nhanh ở đầu năm. Vân Hớn tính nết ngang tàng nóng nảy, không lựa lời ăn nói dễ gây xích mích, mua thù chuốc oán, nặng có thể đem nhau ra tòa. Nên lưu ý về tiêu hóa và khí huyết – tháng kị (2, 8). Công việc và giao tiếp (Khôi + Tuần Triệt, Tướng Ấn + Tang, Phục Binh, Phá Hư + Vân Hớn: Lưu ý chức vụ, nên mềm mỏng trong giao tiếp tránh phản ứng mạnh, dù có nhiều bất đồng và không vừa ý do đố kị, ganh ghét trong các tháng 2, 3, 6, 8. Lưu ý bệnh tiêu hóa, khí huyết và lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng, nhất là mặt tình cảm, gia đạo trong các tháng ( 2, 6, 8).

Nữ mạng Nhâm Dần:

Nạp âm hành Kim do Can Nhâm (Thủy) ghép với Chi Dần ( Mộc ), Thủy sinh nhập Mộc = Can sinh Chi, thuộc lứa tuổi có nhiều khả năng, căn bản vững chắc, nhiều may mắn ít gặp trở ngại ở tiền vận. Vì Nạp Âm khắc Chi nên trung vận gặp nhiều vấn đề khó khăn, không đắc ý. Song hậu vận được an nhàn và thanh thản hơn nhờ sự tương hợp ngũ hành giữa Can và Nạp Âm. Nếu ngày sinh mang hàng Can Giáp Ất, sinh giờ Sửu Mùi còn được hưởng thêm phúc lớn của dòng họ.

Minh Phương 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang