Váy hoa tươi mới cho công chúa nhỏ diện hè

author 10:32 20/05/2015

(VietQ.vn) - Cùng kiểu dáng xinh xắn, bắt mắt, váy hoa sẽ là sự lựa chọn đầu bảng không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng công chúa nhỏ.

Sự kiện:

Hè năm nay đã xuất hiện rất nhiều mẫu đầm hoa nhằm tăng thêm sự điệu đà cho các bé.

Váy hoa maxi

Ngoài những bộ đồ bơi đáng yêu thì còn cần đến những chiếc váy hoa maxi điệu đà khi bé dạo chơi cùng gia đình. Để tạo sự năng động nhưng không kém phần nữ tính, các mẹ nên chọn những dáng váy maxi sát nách dành cho bé, cô nàng nhí vẫn có thể thướt tha với những bộ váy dài rộng này. Chất liệu voan mỏng cùng những hoạ tiết hoa sẽ cho bé cảm giác thoải mái nhất.

 Váy maxi tươi trẻ đón hè cùng bé

Váy hoa maxi thướt tha dành cho bé trong ngày hè oi bức

Váy hoa hai dây

Váy hoa hai dây là phong cách thời trang xuất hiện từ khá lâu đời nhưng nó chưa bao giờ lỗi mốt. Với họa tiết đơn giản và chất liệu thoáng mát, váy hoa là sự ưu tiên hàng đầu dành cho bé gái. Đầm hoa luôn mang đến sự tươi mới, nét đáng yêu, dễ thương cho những nàng “tiểu thư” bé bỏng.

Sành điệu với váy hoa cá tính cùng bé gái

Váy hoa hai dây nhẹ nhàng, tinh tế cho bé gái

Cái nắng oi ả của ngày hè nếu các bé diện những chiếc váy hoa hai dây xinh xắn cùng với nhiều màu sắc khác nhau sẽ mang đến cảm giác dễ chịu,  mát mẻ. Các bậc phụ huynh nên chọn những chiếc váy hoa độc đáo dựa trên sở thích của bé.

Váy hoa công chúa

Trong thời gian gần đây, những mẫu váy thời trang hè cho bé được yêu thích nhất vẫn là kiểu váy hoa công chúa với phần thân dưới của váy xòe bồng ra. Mẫu váy hoa này thật sự rất xinh xắn và dễ thương cho các bé với cách điệu ruy băng, dây nơ hay tay bồng  thật ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Duyên dáng với váy hoa công chúa cùng những cô nàng tiểu thư

Váy hoa tươi trẻ dành cho các cô nàng công chúa điệu đà

Thông thường, chất liệu vải thời trang hè cho bé sẽ là chất liệu mịn, thoáng, nhẹ và hút mồ hôi tốt. Và vải voan mỏng là một gợi ý tuyệt vời khi mẹ chọn đầm bé gái vào mùa hè. Kết hợp váy hoa công chúa với những đôi tông năng động hay những đôi dép xăng đan màu sắc sẽ tạo nên phong cách tuyệt vời dành cho bé

 Thảo Hương (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang