Cùng bé đón hè với những mẫu váy liền cực xinh

author 06:09 20/05/2015

(VietQ.vn) - Với màu sắc và chất liệu đa dạng, giá cả phải chăng, những chiếc váy liền luôn mang đến cho bé gái sự nổi bật và dễ thương khi diện xuống phố hay đến lớp.

Sự kiện:

Váy liền là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé gái bởi món đồ thời trang hè 2015 này không chỉ giúp bé yêu xinh xắn hơn mà còn thoáng mát với chất vải mềm mại và nhẹ nhàng. Không kén màu và họa tiết như các mẫu váy hè cho người lớn, những bộ đồ nhỏ nhắn được thỏa sức sáng tạo để tạo nên những nét sinh động cho các nàng công chúa nhỏ.

Váy liền chấm bi

Váy liền chấm bi được liệt vào hoạ tiết “hình học” rất tự nhiên mà không hề cứng nhắc. Có nhiều dạng chấm to – nhỏ và độ thoáng khác nhau kết hợp trên nhiều nền màu. Tuỳ vào làn da và sở thích của bé mà các mẹ có thể chọn chiếc váy phù hợp để con mình thật sự cảm thấy hứng thú khi diện chúng.

Váy liền chấm bi trẻ trung năng động dành cho bé

Bé gái cá tính cùng váy liền chấm bị xinh xắn 

Những hoạ tiết chấm bi to bao giờ cũng nổi bật hơn. Một chiếc váy dáng suông hoặc dáng xoè đều rất thích hợp với hoạ tiết này. Những ngày nắng ngọt đầu mùa khá dễ chịu là thời điểm cho các bé xuống phố đi chơi và đừng quên những chiếc váy chấm bi xinh xắn này cho bé.

Váy liền vải voan

Những chiếc váy liền làm bằng chất liệu voan luôn được thiết kế dáng xoè, nhiều lớp tạo độ bồng như váy công chúa với những gam màu sáng như trắng, hồng hay xanh dương cho mùa hè dịu hơn.

Các bé gái trông như những nàng công chúa nhỏ với váy voan liền thân

Các bé gái trông như những nàng công chúa nhỏ với váy voan liền thân 

Các bậc phụ huynh có thể chọn kiểu voan toàn thân váy hoặc sự kết hợp giữa vải thun phần thân áo và lớp voan xoè tạo độ bồng cho chân váy đều rất hợp thời trang cho bé. Với những bộ váy voan xinh , bé có thể diện đi dự tiệc, hay tự tin dạo phố. Mùa hè có rất nhiều kiểu thời trang khác nhau dành cho bé, hãy chọn những chiếc váy voan bé gái đẹp nhất để nàng công chúa nhỏ diện đón mùa hè rực rỡ này.

Váy liền họa tiết hoa văn đơn giản

Với những chiếc váy liền thân, họa tiết hoa văn đơn giản sẽ giúp bé thoả sức chọn những sắc màu rực rỡ mà không lo quá “đồng bóng” như người lớn. Váy cho bé cũng dễ chọn kiểu dáng như váy suông hoặc dáng xoè mà không hề kén người mặc.

Duyên dáng với mẫu váy liền họa tiết hoa văn đơn giản dành cho bé

Bé yêu sẽ nổi "bần bật" với chiếc váy liền thân họa tiết hoa văn đơn giản, cuốn hút 

Váy hoa liền thân luôn được các bé yêu thích bởi những sắc màu nổi bật. Với sự năng động nhưng cũng rất nữ tính, đây là món đồ luôn được ưu tiên hàng đầu dành cho các bé gái.

Thảo Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang