Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ được sinh nhật sớm cùng danh hài Hoài Linh, Trấn Thành

author 11:56 13/03/2018

(VietQ.vn) - Tối 12/03, Á hậu Hoàng Thùy, bất ngờ được tổ chức sinh nhật “sớm” trong khi tham gia ghi hình chương trình “Người bí ẩn”. Danh hài Hoài Linh, Việt Hương, MC Trấn Thành... chung vui cùng Á hâu.

Tối 12/03, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy bất ngờ được tổ chức sinh nhật “sớm” trong khi tham gia ghi hình chương trình “Người bí ẩn”.

Sinh nhật người đẹp vốn là ngày 15/03 nhưng sau khi kết thúc ghi hình chương trình, Á hậu Mâu Thủy và công ty Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP) cùng ekip chương trình “Người bí ẩn” bất ngờ mang bánh kem và cùng hát chúc mừng sinh nhật Á hậu Hoàng Thùy.

 Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ được tổ chức sinh nhật sớm

Người đẹp không khỏi xúc động trước tình cảm mà mọi người dành cho mình. Được biết, Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Mâu Thủy có chung lịch quay chương trình. Thời gian gần đây, hai nàng Á hậu thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên sinh nhật của Á hậu Hoàng Thùy. Cô đã cùng với Hoa hậu H’Hen Niê quyết định dành tặng sự bất ngờ cho Á hậu Hoàng Thùy. Tuy nhiên, do bận việc nên Hoa hậu H’Hen Niê không có mặt tại địa điểm tổ chức sinh nhật như dự định ban đầu.

Danh hài Việt Hương tặng bánh sinh nhật cho á hậu Hoàng Thùy 

Bên cạnh đó, danh hài Hoài Linh, Việt Hương – “Chủ nhà” chương trình “Người bí ẩn” và MC Trấn Thành, người đẹp Nam Em cũng gửi nhiều lời chúc đến sinh nhật tuổi 26 của Á hậu Hoàng Thùy.

 Danh hài Hoài Linh chúc mừng sinh nhật Hoàng Thùy
 Hoàng Thùy rạng rỡ trong lễ sinh nhật bất ngờ

Trong thời gian tới, Á hậu Hoàng Thùy cùng Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong các hoạt động của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Minh Khuê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang