Á hậu Huyền My rạng rỡ dự ngày hội hiến máu sau loạt scandal ‘tai bay vạ gió’

authorBích Ngọc 16:13 09/01/2017

(VietQ.vn) - Á hậu Huyền My giản dị xuất hiện tại sự kiện hiến máu nhân đạo Ngày Chủ Nhật Đỏ lần thứ IX năm 2017.

Sự kiện:

Cuối tuần qua, Á hậu Huyền My cùng Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú , người đẹp khả ái Tố Như đã cùng các nghệ sĩ như diễn viên Xuân Bắc, ca sĩ Bảo Trâm, nhóm Dòng thời gian tham dự sự kiện hiến máu nhân đạo Ngày Chủ Nhật Đỏ lần thứ IX năm 2017 tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Á hậu Huyền My rạng rỡ dự ngày hội hiến máu sau loạt scandal ‘tai bay vạ gió’

Như thường lệ, đến dịp gần Tết Nguyên Đán, Báo Tiền Phong phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương lại tổ chức ngày hội hiến máu  tình nguyện với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên và các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, sự kiện này nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp và nhiều nghệ sĩ.

Huyền My và Hoa hậu Ngọc Hân đã vinh dự được ban tổ chức tặng bằng khen

Tại sự kiện Ngày Chủ Nhật Đỏ năm nay cũng là lần thứ 3 mà Á hậu Huyền My đồng hành cùng chương trình, cô và Hoa hậu Ngọc Hân đã vinh dự được ban tổ chức tặng bằng khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện và góp phần lan toả thông điệp hiến máu cứu người tới tầng lớp trẻ.

VNgọc Hân và Huyền My rạng rỡ và đầy vinh dự khi nhận được bằng khen từ ban tổ chức

Cùng diện trang phục áo dài xinh đẹp và duyên dáng; Ngọc Hân và Huyền My rạng rỡ và đầy vinh dự khi nhận được bằng khen từ ban tổ chức. Với Ngọc Hân, đây đã là lần thứ 6 cô đồng hành cùng sự kiện Ngày Chủ Nhật Đỏ, ngoài ra Ngọc Hân cũng tích cực tham gia những ngày hội hiến máu khác. Á hậu Huyền My nối gót đàn chị cũng rất tích cực trong các công tác từ thiện, xã hội; đặc biệt là công tác hiến máu.

Huyền My xinh đẹp trong ngày chủ nhật đỏ

Chia sẻ khi nhận được bằng khen từ ban tổ chức, Á hậu Huyền My cho biết: “Đây quả thực là một niềm vui cuối năm rất lớn với Huyền My khi những nỗ lực vì cộng đồng của mình trong thời gian qua đã được ghi nhận, là động lực để My có thể tiếp tục truyền cảm hứng tới các bạn trẻ trong công tác xã hội. Với Huyền My, ngoài việc trau dồi bản thân trong nhiều lĩnh vực thì niềm vui mang lại từ công tác từ thiện luôn là một liều thuốc bổ giúp My cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”.

Á hậu Huyền My cũng không giấu được sự mệt mỏi khi nói về những ồn ào trên báo chí trong thời gian qua

Tâm sự bên lề tại Ngày hội Chủ Nhật Đỏ, Á hậu Huyền My cũng không giấu được sự mệt mỏi khi nói về những ồn ào trên báo chí trong thời gian qua khi tên tuổi của cô không biết do vô tình hay hữu ý đã bị lôi vào một loạt scandal không đáng có mà người đẹp buồn bã cho rằng đó là ‘hạn cuối năm’.

Huyền My khẳng định mục tiêu hiện tại của cô là công việc và các công tác xã hội

Huyền My khẳng định mục tiêu hiện tại của cô là công việc và các công tác xã hội, chính vì thế cô luôn cảm thấy mình thiếu thời gian để có thể sống và phấn đấu. Nhưng những thị phi luôn thường trực bủa vây cô khiến người đẹp mệt mỏi và không tránh khỏi cám giác chán nản.

Huyền My mệt mỏi vì những scandal không đáng có.

Vừa qua, một trang báo mạng do thiếu kiểm chứng về thông tin đã đăng tải những hình ảnh trong trang phục phản cảm của một cô gái trong quán bar và kết luận đó là Á hậu Huyền My. Bài viết còn có nhiều lời lẽ miêu tả chủ quan đã làm ảnh hưởng nặng nề tới tinh thần của Huyền My cũng như gia đình cô.

Á hậu Huyền My có dịp hội ngộ danh hài Xuân Bắc

Á hậu Huyền My có dịp hội ngộ danh hài Xuân Bắc

Huyền My cho biết sau chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, nhiều trang mạng đã đăng tải hình ảnh một cô gái mặc trang phục bikini phản cảm trong quán bar và đặt nghi vấn đó là Á hậu Huyền My. Tuy nhiên, chưa một trang tin hay báo mạng nào lên tiếng khẳng định đó chính là Huyền My. Nhưng một trang tin gần đây, mặc dù chưa có sự liên hệ với Á hậu Huyền My để xác nhận về tính xác thực của bức ảnh đã vội vàng cho đăng tải và kết luận đó là Huyền My khiến cô và gia đình vô cùng thất vọng.

Trước đây Huyền My chưa từng lên tiếng về các bức ảnh này bởi cô không muốn đáp trả những thông tin vô căn cứ và muốn tập trung vào công việc của mình, tuy nhiên lần này sự việc đã đi quá xa khiến cô nhận về nhiều ý kiến bình luận phản cảm, ảnh hưởng đến tinh thần và công việc của cô, chính vì thế Huyền My muốn một lần được lên tiếng để sự việc có thể rõ ràng và khép lại từ đây.

Sau khi phản ánh lên trang tin đã đăng tải thông tin không chính xác này, Á hậu Huyền My và gia đình đã nhận được phản hồi tích cực và đồng ý chấp nhận lời xin lỗi cũng như đính chính được đăng tải để giải quyết sự việc. Á hậu Huyền My và gia đình cũng hy vọng sự việc sẽ được khép lại và không ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của cô trong thời gian tới, cũng như nỗ lực của Huyền My trong việc xây dựng hình ảnh đẹp trong suốt thời gian qua.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang