Á khôi Thúy Vân mang 'long bào' đi thi Hoa hậu Quốc tế 2015

authorTuyết Anh 18:39 01/11/2015

(VietQ.vn) - Á khôi Thúy Vân vừa hé lộ hình ảnh bộ trang phục truyền thống cô sẽ mặc trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra tại Nhật Bản.

Sự kiện: Ngôi sao

Đại diện của Việt Nam là á khôi Thúy Vân vừa công bố bộ trang phục dân tộc sẽ được cô giới thiệu tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015 đang diễn ra tại Nhật Bản. Bộ trang phục đại diện cho văn hóa truyền thống của Việt Nam lấy màu chủ đạo là vàng đồng - màu sắc của sự sang trọng, vương giả nhưng không kém phần nổi bật. Tuy nhiên, để tránh sự nhàm chán và đơn điệu, màu vàng đồng sẽ được sử dụng với nhiều sắc độ đậm nhạt nhằm tạo hiệu ứng đẹp mắt.

Cận cảnh bộ áo dài mà á khôi Thúy Vân sẽ  giới thiệu tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015

Cận cảnh bộ áo dài mà á khôi Thúy Vân sẽ  giới thiệu tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015

Tổng thể trang phục là áo dài nhưng được sử dụng hoàn toàn kỹ thuật thêu tay, cắt váy hiện đại và kỹ thuật vest nhằm tôn lên những đường cong và mang đến tính hiện đại cho trang phục. Những đường thêu đẹp mắt đã cần tới gần 1.000 tép chỉ Koma Japan để thực hiện.

Đặc biệt là hình ảnh con rồng to và dài được thêu tỉ mỉ tạo hiệu ứng 3D trên bề mặt trang phục. Ngoài ra, những họa tiết như vân mây cũng được tạo lượn sóng nhằm làm nền cho họa tiết con rồng thêm phần nổi bật. Chi tiết dùng hình ảnh con rồng trên áo dài còn có ý nghĩa thể hiện sự bình đẳng của những người phụ nữ.

Bộ áo dài đặc biệt này được đính hơn 2000 viên pha lê Bộ áo dài đặc biệt này được đính hơn 2.000 viên pha lê

Thông qua bộ trang phục lần này, á khôi Thúy Vân mong muốn gửi đến bạn bè quốc tế một thông điệp: "Giới trẻ Việt Nam luôn yêu mến và trân trọng những giá trị truyền thống và đó là cầu nối giúp chúng ta gần nhau hơn cũng như người phụ nữ ngày nay tuy dịu dàng nhưng với sự bản lĩnh họ có thể thành công", theo Thanh Niên.

Miss International 2015 bắt đầu khởi động từ ngày 17/10 với sự tham gia của khoảng 70 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau. Thúy Vân (22 tuổi, đến từ TPHCM, cao 1,72m) từng đoạt giải Á khôi 1 chương trình truyền hình thực tế Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và sẽ đại diện cho Việt Nam đến Miss International 2015. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 5/11, theo Tuổi Trẻ.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang