AJINOMOTO ra mắt gia vị lẩu kim chi và lẩu đuôi bò

author 09:41 17/12/2015

(VietQ.vn) - Công ty Ajinomoto Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường các sản phẩm mới mang thương hiệu Aji-Quick, gồm Aji-Quick Lẩu Kim Chi và Aji-Quick Lẩu Đuôi Bò vào đầu tháng 12/2015 vừa qua.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia vị tiện dụng với hương vị đặc sắc, nhãn hàng Aji-Quick của Công ty Ajinomoto Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường các sản phẩm mới mang thương hiệu Aji-Quick, gồm Aji-Quick Lẩu Kim Chi và Aji-Quick Lẩu Đuôi Bò vào đầu tháng 12/2015 vừa qua.

Aji-Quick Lẩu Kim Chi có công thức phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại gia vị đặc trưng để tạo nên nước dùng chua cay đúng vị món lẩu Kim Chi. Với đầy đủ các gia vị cần thiết, đã được hòa trộn theo tỷ lệ phù hợp, Aji-Quick Lẩu Kim Chi sẽ giúp bạn dễ dàng tận hưởng nồi lẩu chất lượng như nhà hàng Hàn Quốc mà không cần mất quá nhiều thời gian để lựa chọn nguyên liệu cũng như công thức nấu phù hợp. Chỉ cần cho sản phẩm vào nước khi nấu, thật nhanh chóng và dễ dàng, bạn sẽ có ngay món lẩu Kim Chi với nước dùng “chua thanh dịu, cay đúng kiểu” bất cứ lúc nào.

Ajinomoto Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường các sản phẩm mới mang thương hiệu Aji-Quick, gồm Aji-Quick Lẩu Kim Chi và Aji-Quick Lẩu Đuôi Bò Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường sản phẩm mới gồm Aji-Quick Lẩu Kim Chi và Aji-Quick Lẩu Đuôi Bò 

Còn Aji-Quick Lẩu Đuôi Bò là sản phẩm chứa đựng các gia vị cần thiết, đã được hòa trộn theo tỷ lệ phù hợp để tạo nên nước dùng thơm ngon cho món Lẩu Đuôi Bò chất lượng như nhà hàng, là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ hiện đại vì tính tiện dụng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Thay vì mất đến 4 tiếng để hầm đuôi bò, chỉ cần cho Aji-Quick Lẩu Đuôi Bò vào nước khi nấu, bạn sẽ có ngay món lẩu đuôi bò với nước dùng thơm ngon từ đuôi và thịt bò đúng như thông điệp “Hương nồng ấm, thấm vị bò”.

Bên cạnh đó, sản phẩm Aji-Quick Lẩu Thái vốn đã là người bạn quen thuộc của những người nội trợ Việt nay cũng có những cải tiến mới về bao bì và chất lượng, hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bữa ăn đầm ấm yêu thương trong các gia đình Việt Nam. Với hương vị thơm ngon đặc sắc và sự tiện dụng, các sản phẩm gia vị nêm sẵn Aji-Quick Lẩu Thái, Aji-Quick Lẩu Kim Chi và Aji-Quick Lẩu Đuôi Bò không chỉ thích hợp sử dụng cho các dịp lễ tết hay những bữa ăn cuối tuần, mà bất cứ lúc nào gia đình bạn cũng có thể quây quần trong không khí gia đình ấm cúng bên nồi lẩu thơm ngon.

Các sản phẩm lẩu mang thương hiệu Aji-Quick này sẽ được phân phối rộng rãi trên toàn quốc từ đầu tháng 12/2015 với giá bán lẻ 7.000 đồng/gói.

Nguyễn Chức


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang