Ajinomoto nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2014

author 15:38 24/03/2015

(VietQ.vn) - Công ty Ajinomoto Việt Nam là một trong 65 DN được vinh danh trong Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) 2014.

Sự kiện: Chào mừng GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA

Ajinomoto nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2014

Ajinomoto nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2014

Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm tại Việt Nam, công ty Ajinomoto Việt Nam là một trong 65 DN đạt được GTCLQG năm nay.

Ngoài những nỗ lực cải tiến để liên tục cho ra đời những sản phẩm thực phẩm chất lượng như bột ngọt AJI-NO-MOTO, hạt nêm Aji-ngon, cà phê Birdy, gia vị nêm sẵn Aji-Quick… Ajinomoto Việt Nam còn áp dụng nghiêm ngặt các hệ thống quản lý như Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm HACCP, Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18000, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14000…

Là hình thức tôn vinh, khen thưởng hàng năm ở cấp Quốc gia của Thủ tướng Chính phủ, mục tiêu của GTCLQG là tôn vinh các tổ chức, DN xuất sắc, tăng cường năng lực và khả năng cạnh tranh của các tổ chức, doanh nghiệp, xây dựng văn hóa, phong trào và các đột phá về năng suất, chất lượng trong các tổ chức, DN của Việt Nam.

Ajinomoto nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2014

Để đạt được giải thưởng, các tổ chức, DN phải thể hiện tốt các tiêu chí như vai trò của lãnh đạo, chiến lược hoạt động, chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường, đo lường, phân tích và quản lý tri thức, quản lý, phát triển nguồn nhân lực, quản lý quá trình hoạt động, kết quả hoạt động.

Bên cạnh đó, với mục tiêu phát triển bền vững cùng con người và xã hội Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe. Có thể kể đến Dự án “Bữa ăn học đường” dành cho học sinh tiểu học bán trú hay Dự án “Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam” phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng, với mong muốn góp phần cải thiện thể trạng và dinh dưỡng cho người dân Việt Nam trong hiện tại và thế hệ tương lai.

GTCLQG là kết quả xứng đáng với những nỗ lực mà Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang thực hiện, đồng thời là động lực để DN này luôn vững bước trên con đường phát triển, từng bước góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Tấn Hưng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang