Ajinomoto Việt Nam mang tết đến với người nghèo

author 21:15 30/01/2016

(VietQ.vn) - Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức thăm và trao hơn 4.000 phần quà cho người nghèo góp phần ăn tết vui tươi, đầm ấm với tổng giá trị hơn 450 triệu.

Với tinh thần tương thân tương ái và truyền thống lá lành đùm lá rách tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, ngay từ đầu tháng 12/2015, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã phát động phong trào quyên góp quà Tết là các vật dụng, quần áo cũ từ các nhân viên của công ty. Nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình từ Ban lãnh đạo cũng như các công nhân viên từ tất cả các phòng ban, vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức thăm và trao hơn 4.000 phần quà bao gồm tiền mặt, sản phẩm công ty và các vật dụng được quyên góp từ các cán bộ công nhân viên của công ty với tổng giá trị hơn 450 triệu. 

Ông Nguyễn Ngọc Hùng - Cố vấn cấp cao của Công ty Ajinomoto Việt Nam tặng quà cho đồng bào nghèoÔng Nguyễn Ngọc Hùng - Cố vấn cấp cao của Công ty Ajinomoto Việt Nam tặng quà cho đồng bào nghèo

Những phần quà Tết này được trao tặng tới 29 trung tâm, tổ chức xã hội trên địa bàn TP.HCM, Hà Nội, Long An, Đồng Nai, Bình Phước, Vĩnh Phúc trong không khí xúc động và ấm áp, với mong muốn mang đến một cái Tết đầm ấm yêu thương cho những người nghèo, người già neo đơn, người tàn tật và trẻ em ở các trung tâm xã hội này.

Được biết đây là hoạt động thường niên được Công ty Ajinomoto Việt Nam phát động cho toàn thể nhân viên của công ty nhằm chia sẻ yêu thương và góp phần đem lại một cái Tết ấm áp, vui vẻ hơn cho những người dân còn thiếu điều kiện.

Trong 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động xã hội nhằm hiện thực mong muốn đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người Việt thông qua văn hóa ẩm thực. Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn coi trọng các hoạt động đem lại lợi ích cho cộng đồng.

Bên cạnh các hoạt động xây dựng nhà nhân ái, nhà tình nghĩa, nhà tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học bán trú, hay phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng và Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo Cử nhân dinh dưỡng tiết chế đầu tiên tại Việt Nam. 

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập năm 1991, chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm thực phẩm quen thuộc với người tiêu dùng như Bột ngọt AJI-NO-MOTO, Hạt nêm Aji-ngon; Giấm gạo lên men LISA; Xốt mayonnaise Aji-Mayo; Nước tương Phú Sĩ; các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy; Mơ ngâm đường Umechan.

Mộng Truyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang