Bị bắt vì ăn cắp quần lót của hơn 100 phụ nữ để... ngủ cùng

author 11:18 24/06/2015

(VietQ.vn) - Guang Kunhan, 44 tuổi, sống tại Sơn Đông, Trung Quốc bị cảnh sát bắt giữ vì tội danh ăn cắp đồ lót phụ nữ để ngửi và ngủ cùng, thậm chí Guang còn mặc những đồ nội y ăn cắp được.

Guang Kunhan, 44 tuổi, sống tại Sơn Đông, Trung Quốc bị cảnh sát bắt giữ vì tội danh ăn cắp đồ lót phụ nữ để ngủ cùng, thậm chí Guang còn mặc những đồ nội y ăn cắp được. 

Cảnh sát cho biết, Guang Kunhan ăn cắp đồ lót sau khi chị em phụ nữ phơi quần áo bên ngoài . Sau khi ăn cắp, tên trộm mang ‘chiến lợi phẩm’ về nhà để ngửi và ôm chúng mỗi khi đi ngủ.

Cảnh sát thu giữ được hàng trăm đồ lót phụ nữ bị ăn cắp tại nhà Guang. Ảnh Mirror

Cảnh sát thu giữ được hàng trăm đồ lót phụ nữ bị ăn cắp tại nhà Guang. Ảnh Mirror

Có hơn 100 người báo cáo về tình trạng họ thường xuyên bị mất đồ lót, bao gồm các trường hợp bị mất hai bộ nội y đầy đủ.  Cảnh sát nghi ngờ số nạn nhân bị mất đồ có lẽ còn lớn hơn nhiều.

Guang thường ăn cắp đồ lót phụ nữ để ngửi và ngủ cùng. Ảnh Mirror

Guang thường ăn cắp đồ lót phụ nữ để ngửi và ngủ cùng. Ảnh Mirror

Cảnh sát tóm được Guang nhờ camera giám sát khi tên trộm này đang lấy đồ lót tại một hộ dân cư tại địa phương. Khi đến nhà của Guang, cảnh sát đã phát hiện hàng trăm chiếc đồ lót tại phòng y.  Guang Kunhan thường hoạt động tại các khu vực khác nhau trong thành phố khiến hành vi của hắn khó được xác định. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang