Án mạng hy hữu ở Nam Định: Giết người vì mùi phân tưới rau quá thối

author 17:35 11/01/2016

(VietQ.vn) - Mâu thuẫn do bà Đ. dùng phân lợn tưới rau, ông Bình chạy về lấy một con dao bầu và lao tới đâm tới tấp vào người bà Đ.

Theo tin tức từ báo Lao Động, sự việc nghiêm trọng xảy ra vào sáng 7/1, tại làng Cẩm, xã Yên Dương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Nạn nhân xấu số là bà Đ. (53 tuổi, trú tại làng Cẩm, xã Yên Dương), còn hung thủ là hàng xóm của bà - ông Bình, 54 tuổi.

Theo lời các nhân chứng, sáng sớm ngày 7/1, bà Đ. sử dụng nước ủ phân lợn để tưới cho ruộng rau của gia đình. Tuy nhiên, mùi hôi thối nồng nặng này đã khiến ông Bình, vốn sống ngay sát bờ ruộng, rất bức xúc. Giữa hai người xảy ra cự cãi.

Bờ ruộng nơi xảy ra vụ việcBờ ruộng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, ông Bình chạy về lấy một con dao bầu và lao tới đâm tới tấp vào người bà Đ. Do mọi việc diễn ra quá nhanh, nên chồng nạn nhân mặc dù đang có mặt ở ngay bên kia của bờ ruộng, cũng không thể phản ứng kịp mà chỉ biết nhìn vợ mình gục xuống giữa vũng máu.

"Lúc mọi người chạy đến thì bà Đ đã mềm nhũn, làm sao mà qua được với mấy nhát dao đâm nặng như thế. Ông Bình ngày thường rất hiền lành, chân chất. Nghe tin ông ấy đâm chết bà Đ, không ai tin” - một nhân chứng kể lại.

Đại tá Phạm Văn Nghị - Trưởng Công an huyện Ý Yên - cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Bình đã ra cơ quan công an đầu thú. Do tính chất nghiêm trọng, hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh Nam Định để điều tra, xử lý, báo Dân Việt đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang