Nghi án cha giết 2 con rồi tự sát ở An Giang: Xuất hiện tình tiết mới bất ngờ

author 10:56 06/06/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ án mạng ở An Giang, một nguồn tin cho biết cạnh thi thể anh Bình có lá thư tuyệt mệnh, làm nảy sinh nghi vấn cha giết 2 con rồi tự sát.

Vào chiều 5/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết vẫn chưa có kết luận chính thức nguyên nhân vụ án mạng thương tâm khiến ba cha con một cựu cầu thủ bóng đá tử vong tại nhà riêng. Nhiều giả thuyết được đưa ra, trong đó có cả ý kiến cho rằng người cha đã giết 2 con rồi tự sát vì mâu thuẫn với vợ nhưng đến hiện tại tất cả vẫn chỉ là nghi vấn.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ án mạng ở An Giang

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ án mạng ở An Giang. Ảnh Zing News

Theo tin tức tức mới nhất trên báo Người Đưa Tin, khoảng 17h ngày 5/6, gia đình anh Nguyễn Xuân Bình (31 tuổi, ngụ xã Xuân Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang) đã tiến hành hỏa táng thi thể anh cùng 2 người con là Nguyễn Ngọc Xuân Anh (8 tuổi) và Nguyễn Ngọc Xuân Phương (4 tuổi). Hiện tại việc hỏa táng vẫn đang được tiến hành.

Theo một người dân có mặt tại hiện trường vụ án mạng kinh hoàng, từ lúc lực lượng chức năng mang thi thể chồng và 2 người con ra ngoài chị Nguyễn Lê T.H (SN 1984, vợ anh Bình) đã gần như suy sụp. Lúc người thân chuẩn bị nghi thức nhập quan cho chồng con chị H. liên tục khóc đôi khi còn ngất lịm phải nhờ người khác dìu mới đứng vững.

Ghi nhận tại hiện trường nghi án cha giết con rồi tự sát, bà Nguyễn Thị B. (54 tuổi, ngụ địa phương) cho biết: "Anh Bình là người hiền lành, thương yêu vợ con. Gần đây tôi có nghe giữa vợ chồng anh thường xảy ra mâu thuẫn. Nhiều người dân ở đây đồn đoán mọi việc từ việc anh Bình ghen tuông. Dẫu cho là nguyên nhân gì đi nữa anh Bình cũng không nên làm chuyện dại dột như vậy".

Đồng quan điểm, một người dân địa phương chia sẻ, sự việc diễn ra khiến mọi người không thể ngờ tới. Ai cũng bất ngờ trước hành động nông nổi của anh Bình, sự việc có tệ hại đến đâu cũng còn có cách giải quyết nhưng anh lại chọn phương án đáng buồn như thế.

Thi thể 2 cháu nhỏ được đưa lên xe, chuyển khỏi hiện trường vụ án mạng thương tâm

Thi thể 2 cháu nhỏ được đưa lên xe, chuyển khỏi hiện trường vụ án mạng thương tâm. Ảnh Thanh Niên

Trước đó vào khoảng 8h ngày 5/6, người thân anh Bình đi ngang thấy nhà anh không mở cửa bán đồ điện như mọi ngày nên sinh nghi, liền gọi hàng xóm cạy cửa vào thì phát hiện thi thể 2 cháu Xuân Anh và Xuân Phương. Người dân lập tức gọi điện báo công an.

Qua kiểm tra cho thấy, 2 cháu gái đã tử vong, khám nghiệm tử thi trên thân thể 2 cháu không có dấu vết bị đâm, chém. Cùng lúc đó, phát hiện anh Bình chết trong tư thế treo cổ. Kiểm tra đồ đạc trong nhà không có bất cứ xáo trộn nào nên công an nhận định ban đầu, đây có thể không phải là vụ án giết người cướp của.

Lúc 13h30 cùng ngày, lực lượng điều tra đã khám nghiệm xong hiện trường án mạng, đưa 3 thi thể cha con anh Bình đến Bệnh viện đa khoa tỉnh An Giang khám nghiệm pháp y. Trao đổi với báo Thanh Niên, Đại tá Lê Văn Tiền, Phó giám đốc Công an tỉnh cho biết tuy cơ quan điều tra chưa kết luận cụ thể nhưng theo hiện tượng ban đầu nhận định 2 con anh Bình có khả năng bị đầu độc, nhưng phải làm rõ bị đầu độc bằng chất độc nào. Còn anh Bình có khả năng tự sát do đã dùng vật nhọn cắt mạch máu 2 cánh tay và treo cổ.

Theo một cựu huấn luyện viên bóng đá ở An Giang, anh Bình trước đây là cầu thủ đội bóng An Giang. Trong sinh hoạt với đồng nghiệp, anh Bình hiền lành, hòa nhã. Còn theo người dân địa phương, vợ chồng anh Bình mới chuyển về đây sinh sống. Hằng ngày anh lo bán buôn đồ điện, ít rời khỏi nhà.

Lá thư tuyệt mệnh và đơn ly hôn được tìm thấy ở hiện trường vụ án mạng đặt ra nghi vấn cha giết con rồi tự sát

Lá thư tuyệt mệnh và đơn ly hôn được tìm thấy ở hiện trường vụ án mạng đặt ra nghi vấn cha giết con rồi tự sát. Ảnh Zing News

Vợ anh là Nguyễn Lâm Thúy H. (32 tuổi) mở các đầu hụi nên quan hệ khá rộng. Hơn nửa tháng nay, do vợ hay vắng nhà, anh Bình tỏ ra ghen tuông nên hai vợ chồng thường cãi nhau. Trước hôm xảy ra vụ việc, hai vợ chồng cũng cãi nhau. Ngày 4/6, chị H. vắng nhà, anh Bình nhờ người quen tìm vợ về nhưng không tìm được.

Đáng chú ý, nguồn tin từ Zing News cho biết tại hiện trường vụ án mạng, công an phát hiện thư tuyệt mệnh của anh Bình dài gần một trang giấy. Trong thư, anh Bình viết về mâu thuẫn vợ chồng, những nghi ngờ trong quan hệ tình cảm khiến hôn nhân đổ vỡ. Cuối cùng, anh xin lỗi những người thân và chọn cách "ra đi" cùng 2 con để vợ được sống tự do.

Một người bạn của Bình cho biết, cựu cầu thủ bóng đá này từng học cùng anh trong khóa 12 của trường Năng khiếu nghiệp vụ TDTT TPHCM. "Sáng xảy ra vụ việc, Bình viết những dòng trạng thái buồn, trách vợ. Tuy nhiên, sau đó status này được gỡ bỏ", bạn của Bình nói. Được biết hiện bức thư tuyệt mệnh đã được công an tỉnh đem giám định chữ viết để sớm đi đến kết luận trong vụ án mạng ở An Giang.

Sức mạnh quân sự Việt Nam xếp hạng 17/126 trên quy mô toàn cầu(VietQ.vn) - Sức mạnh quân sự Việt Nam được trang Global Fire Power đánh giá cao, đứng thứ 17 trên tổng số 126 quốc gia có lực lượng vũ trang mạnh nhất thế giới.

Phan Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang