An toàn hơn với ống thép luồn dây điện chống cháy của Cát Vạn Lợi: Bảo vệ tối ưu cho hệ thống điện công trình

author 10:42 13/04/2024

(VietQ.vn) - Cát Vạn Lợi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp an toàn cho hệ thống điện với sản phẩm ống thép luồn dây điện chống cháy, đáp ứng Quy Chuẩn Quốc Gia QCVN 16: 2023/BXD, góp phần kiến tạo những công trình hiện đại và đẳng cấp.

Nâng tầm an toàn hệ thống điện:

Hệ thống điện đóng vai trò quan trọng trong mọi công trình. Tuy nhiên, nguy cơ hỏa hoạn từ hệ thống điện luôn tiềm ẩn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài sản và con người. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề an toàn, Cát Vạn Lợi đã cho ra đời sản phẩm ống thép luồn dây điện chống cháy, mang đến giải pháp tối ưu cho hệ thống điện.

Khả năng chống cháy vượt trội:

Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi được sản xuất từ thép mạ kẽm nhúng nóng, có khả năng chống cháy lan hiệu quả, ngăn chặn sự lan truyền của hỏa hoạn. Sản phẩm ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn quốc tế: UL, BS, JIS, IEC, ASTM... cho khả năng chịu lửa lên đến 1093°C trong 4 giờ liên tục. Nhờ vậy, hệ thống điện được bảo vệ tối ưu, giảm thiểu tối đa nguy cơ hỏa hoạn và thiệt hại do cháy nổ gây ra.

Với khả năng chống cháy lan, độ bền cao, dễ dàng thi công và an toàn, việc sử dụng ống thép luồn dây điện của Cát Vạn Lợi không chỉ giúp hạn chế nguy cơ hỏa hoạn mà còn tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí cho các công trình. Đồng thời, sự tự chủ trong nguồn cung vật liệu của Cát Vạn Lợi cũng đã tạo nên niềm tin vững chắc từ phía khách hàng và các kỹ sư cơ điện.

Ống thép luồn dây điện chống cháy Cát Vạn lợi đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia QCVN16:2023/BXD 

Tuân thủ Quy Chuẩn Quốc Gia:

Cát Vạn Lợi luôn tiên phong trong việc tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn quốc gia. Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đáp ứng đầy đủ Quy Chuẩn Quốc Gia Việt Nam QCVN 16:2023/BXD về vật tư điện, đảm bảo chất lượng và an toàn cho công trình, có hiệu lực từ ngày 01/01/2024. Cụ thể ống thép luồn dây điện và phụ kiện dùng để lắp đặt và bảo vệ dây dẫn điện trong nhà phải đạt chỉ tiêu khả năng chống ngọn lửa cháy lan theo yêu cầu của TCVN 7417-1:2010 bằng các phương pháp thử mẫu TCVN 9900-2-11:2013, TCVN 9900-11-2:2013.

Năng lực sản xuất vượt trội:

Nhà máy Cát Vạn Lợi được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến từ Đài Loan, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Năng lực sản xuất 40.000 tấn/năm ống thép luồn dây điện và 30.000 tấn/năm đối với sản phẩm hệ chống sét cọc tiếp địa, kim thu sét, phụ kiện cọc tiếp địa, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất vật tự cơ điện M&E - ống thép luồn dây điện.

Hoạt động sản xuất tại nhà máy Cát Vạn lợi

Lựa chọn hoàn hảo cho công trình hiện đại:

Với khả năng chống cháy vượt trội, tuân thủ quy chuẩn quốc gia, cùng năng lực sản xuất và uy tín thương hiệu, ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi là lựa chọn hoàn hảo cho an toàn hệ thống điện, góp phần kiến tạo công trình hiện đại và đẳng cấp. Một số công trình trọng điểm trong nước đã chọn lựa và tin dùng sản phẩm Cát Vạn Lợi như Tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên), nhà máy Lego,

Cát Vạn Lợi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo nên những công trình an toàn và hiện đại.

 
Công Ty CP Sản xuất Thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi
Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49
Website: www.catvanloi.com
Email: [email protected]
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang