Áo khoác nam VNXK giá rẻ dưới 900 nghìn đồng

author 06:48 06/11/2014

(VietQ.vn) - Việc chọn mua một chiếc áo khoác VNXK chất lượng tốt mà giá cả phải chăng cho phái nam khá khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo những gợi ý sau đây để có thể chọn cho mình một chiếc áo phù hợp.

Áo khoác nam VNXK Zip Collar Bomber F21 giá rẻ ( Giá 650 nghìn đồng)

Chiếc áo được cải tiến một cách tinh tế từ thiết kế của một chiếc áo khoác cổ điển . Áo có tay dài, thuộc loại bomber jacket ( loại áo khoác phần thân hơi phồng và có chun bo phía dưới). Chiếc áo có thể đáp ứng nhiều yêu cầu của người mặc như được cắt may bằng vải ni lông gió khéo léo, túi có lắp ở cạnh sườn có thể dùng để giữ ấm tay, hay đựng chìa khoá, ví không bị rơi ra ngoài. Đặc biệt là thiết kế độc đáo với khoá kéo chạy quanh cổ áo thu hút nhiều phái nam lựa chọn. 

Chọn áo khoác nam giá rẻ chất lượng tốt cho phái mạnh 

Chọn áo khoác nam giá rẻ chất lượng tốt cho phái mạnh. Ảnh Forever 21

Áo khoác nam giá rẻ Double-Breasted Trench Coat F21 (Giá 850 nghìn đồng)

Đừng để những cơn gió lạnh của mùa đông làm ảnh hưởng đến phong cách thời trang cá tính. Chiếc áo phù hợp cho cả yêu cầu giữ ấm tốt cũng có thiết kế rất lịch sự sang trọng. Chiếc áo với màu sắc đơn giản, thiết kế cổ điển mà vẫn hợp xu hướng, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục.

Áo khoác VNXK giá rẻ cho nam đẹp 

Áo khoác VNXK giá rẻ cho nam đẹp. Ảnh Forever 21

Áo khoác Classic Bomber Jacket nam giá rẻ F21 (Giá 900 nghìn đồng)

Chiếc áo khoác nam giá rẻ bomber jacket này là sản phẩm được nhiều phái mạnh lựa chọn. Áo sử dụng vải len trộn cổ điển, tay dài, túi chéo cạnh sườn và khoá kéo kiểu cơ bản. Chiếc áo tuy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật vẻ lịch lãm và cá tính của người mặc.

Áo khoác nam giá rẻ VNXK đơn giản sang trọng 

Áo khoác nam giá rẻ VNXK đơn giản sang trọng. Ảnh Forever 21

Áo khoác cho nam Hooded Faux Leather Bomber F21 giá rẻ(Giá 900 nghìn đồng)

Chiếc áo nam mạnh mẽ, cá tính lại giúp giữ ấm rất tốt. Chiếc áo da cổ điển phù hợp để mặc trong nhiều dịp như đi học, đi làm hay đi chơi. Màu đen cơ bản dễ phối đồ với nhiều trang phục khác như cùng áo sơ mi, áo sweater hay sweatshirt giúp phái mạnh thêm phong cách.

Áo khoác VNXK cho phái nam đẹp giá rẻ 

Áo khoác VNXK cho phái nam đẹp giá rẻ. Ảnh Forever 21

Áo khoác Faux Leather Varsity Jacket nam giá rẻ F21 (Giá 900 nghìn đồng)

Áo được thiết kế với phong cách đường phố khoẻ khoắn, năng động. Kiểu áo khoác bóng chày nhưng tay da cùng các đường kẻ sọc làm cho trang phục thêm nổi bật. Chiếc áo không bao giờ lỗi mốt này luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ phái nam.

Áo khoác VNXK cho nam giá rẻ chất lượng tốt

Áo khoác VNXK cho nam giá rẻ chất lượng tốt. Ảnh Forever 21

Kim Dung


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang