Apax Leaders ra mắt khóa học tiếng Anh online thu phí đầu tiên, đáp ứng 5/5 tiêu chuẩn quốc tế

author 16:45 16/04/2020

(VietQ.vn) - Apax Leaders cho biết vừa ra mắt khóa học tiếng Anh online ‘Apax Virtual School’ dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Đây là khóa học online có thu phí đầu tiên của đơn vị này và được kỳ vọng sẽ làm lên một thành công mới của đơn vị này trên ‘mặt trận’ đào tạo trực tuyến.

Chị Thoa Trần cùng con gái vừa kết thúc buổi học trực tuyến của Apax Leaders. 2 tuần trước, chị bắt đầu tìm kiếm khóa học tiếng Anh online cho con giữa những ngày đỉnh điểm giãn cách xã hội. Mất khá nhiều thời gian nhưng chị chưa tìm được sản phẩm nào phù hợp. Với kinh nghiệm 8 năm ở Mỹ và từng theo học tiếng Anh ESL (English as a Second Language – Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai) ở Boston, chị luôn cảm thấy các sản phẩm hiện có đang khá chắp vá và tạm bợ, và quan trọng nhất là chưa tạo được hứng thú cho con gái mình.

Cũng như chị Thoa Trần, nhiều phụ huynh khác đang khát khao tìm khóa học online cho con nhưng thực sự không hài lòng với sản phẩm hiện có. Số liệu cho thấy Việt Nam có khoảng 150 đơn vị cung cấp sản phẩm đào tạo trên nền tảng internet. Tuy nhiên phần lớn là e-learning, các dịch vụ học tương tác trực tuyến với giáo viên bản ngữ kết hợp với e-learning, có hệ thống quản lý đánh giá học tập thực sự còn quá ít ỏi và chi phí quá đắt đỏ.

Khóa học Apax Virtual School khắc phục được hầu hết các vấn đề trên. Sau 2 tháng chuyển sang dạy online với ESL-Live, Apax thực sự để lại dấu ấn lớn. Mặc dù là chương trình miễn phí dành cho các học viên hiện hữu nhưng kết quả rất đáng mong đợi: 60 ngàn học sinh tham gia với tỉ lệ hài lòng trên 95%. Song song với đó, Apax Story Time, chương trình học tiếng Anh online miễn phí dành cho toàn bộ trẻ em Việt nam qua những câu chuyện chỉ sau 6 tập đầu đã tiếp cận tự nhiên hơn 300 ngàn lượt người học và hàng ngàn lượt chia sẻ. Kết quả đó đã kích hoạt kế hoạch chuyển dịch online của Apax.

Sau 2 tháng chuẩn bị, Apax Virtual School ra mắt trong sự chờ đón của phụ huynh. Apax là đơn vị hiếm hoi có hệ thống chương trình học tập đầy đủ theo mô hình kết hợp (blended learning): vừa có lớp online với giáo viên bản ngữ, vừa bài giảng được số hóa với khả năng tương tác cao, vừa có E-learning trước và sau bài học chính, vừa có sách in để học sinh củng cố và mở rộng, vừa có công cụ để học sinh làm dự án tiếng Anh( trường quay ảo ChromaKey). Toàn bộ chương trình được Đại Học Havard (Mỹ) thiết kế nội dung dành riêng cho trẻ em châu Á học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL) với 120 chủ đề với 11 cấp độ, tương tự nội dung môn Ngôn ngữ Anh mà các học sinh phổ thông Hoa Kỳ đang học.

Đặc biệt, Apax còn có hệ thống quản lý học tập LMS thông minh cho phép kết nối đa nền tảng và và không giới hạn mức độ tương tác trong quá trình học. Các công nghệ học tập như E-learning, AI, Gamification…được áp dụng đồng bộ trong hệ thống học tập và quản trị của giảng viên và trường học. Xét trên thang điểm quốc tế, mô hình này đáp ứng được mức cao nhất (thang bậc 5/5) của tiêu chuẩn học trực tuyến chuẩn hiện đại.

Apax là đơn vị hiếm hoi có hệ thống chương trình học tập đầy đủ theo mô hình kết hợp (blended learning) 

Đại diện Apax cho biết, lớp online Apax Virtual School có 6 học sinh học với giáo viên bản ngữ trình độ cao, thời gian 90 phút, trong đó 30 phút học sinh làm việc với E-learning với sự giám sát của hệ thống LMS và giáo viên, 60 phút học trực tuyến với thầy cô bản ngữ. Hiện tại đang có các khóa học đa dạng, từ 1, 3, 6 và 12 tháng với học phí rất hợp lý. Đây không phải mô hình duy nhất, Apax sẽ cho ra các mô hình mới để đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm phụ huynh khác nhau.

Sau nhiều lần tìm kiếm thất bại, nhớ lại thời gian ở Mỹ thấy bản thân mình và những trẻ em Việt Nam theo cha mẹ sang định cư được học khóa học tiếng Anh ESL rất hay, chị Thoa Trần thử ‘search’ từ khóa ‘ESL Live’ với hy vọng tìm được một khóa hay ho từ nước ngoài thì tình cờ phát hiện ra khóa học online của Apax. Tôi bất ngờ vì ngay ở Việt Nam lại có một khóa tiếng Anh ESL online thực sự. Bé Rita Mây cũng cùng cảm nhận với mẹ khi khẳng định đây là những buổi học hay nhất trong số các trung tâm con đã từng theo học.

Ông Chu Hồng Ngọc, CEO của Apax Leaders khẳng định, sản phẩn Apax Virtual School chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của nhóm phụ huynh có hiểu biết, đang tìm các khóa học nghiêm túc, bài bản và có chất lượng cao cho con. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp tạm thời của mùa dịch bệnh như các đơn vị khác, mà là sản phẩm Apax Leaders muốn duy trì lâu dài, được đầu tư kỹ lưỡng, vận hành bởi những giáo viên bản xứ xuất sắc nhất tại Việt Nam.

Sau 5 năm, với mong muốn đem tới cho trẻ em Việt Nam chương trình đào tạo tiếng Anh ESL ứng dụng công nghệ mới hàng đầu thế giới, Apax Leaders đã đạt mục tiêu mà nhiều đơn vị truyền thống phải mất 15, 20 năm mới đạt được. Hiện Apax đã có trên 120 trung tâm trải rộng trên 32 tỉnh thành. Sản phẩm online mới với tiêu chuẩn quốc tế của Apax không chỉ tạo ra một bộ mặt mới của Apax Leaders mà còn đánh dấu bước chuyển nhanh trong chiến lược phát triển giáo dục đa kênh (Omni School) trong kế hoạch của tập đoàn Egroup.

Theo Nhịp sống Kinh tế

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang