Apple sẽ cho ra mắt hai 'siêu phẩm công nghệ trong tháng 3?

author 06:36 17/02/2021

(VietQ.vn) - Theo thông tin được Jon Prosser công bố trên Twitter, Apple sẽ sớm tung ra hai 'siêu phẩm' công nghệ là iPad Pro và AirTags trong tháng 3 tới.

Trang tin Phonearena vừa trích dẫn bài đăng trên Twitter của Jon Prosser, người luôn theo sát các hoạt động của Apple cho rằng, hãng này có thể sẽ sớm ra mắt một số sản phẩm mới trong tháng 3 tới, thay vì người dùng phải đợi đến cuối năm 2021 như dự đoán trước đó.

iPad Pro là một trong số những thiết bị sẽ ra mắt sớm. Các mẫu iPad Pro mới thường được công bố mỗi 18 tháng, vì vậy khi Apple giới thiệu dòng iPad Pro (2020) vào tháng 3/2020, nhiều người cho rằng các mẫu mới sẽ ra mắt sớm nhất vào cuối năm 2021. Nhưng những tháng gần đây, nhiều thông tin chỉ ra rằng Apple có thể đã đẩy nhanh kế hoạch của mình, ít nhất là với một số dòng sản phẩm.

Jon Prosser thậm chí tuyên bố iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 3. Theo Prosser, iPad Pro 2021 sẽ tập trung vào hai bổ sung quan trọng là màn hình LED mini và kết nối 5G. Tuy nhiên, thiết kế được cho là không thay đổi. Ngoài iPad Pro, Prosser cũng tiết lộ về AirTags, thiết bị theo dõi được mong đợi của Apple, sẽ trình làng vào tháng 3 sắp tới.

AirTags được phát triển trong hơn một năm nhưng bị một số chậm trễ trong việc ra mắt. Ban đầu, Apple dự định công bố sản phẩm này vào tháng 3/2020, nhưng đã dời lại sau đó trong sự kiện WWDC vào tháng 6 và cuối tháng 11/2020. Tuy nhiên, kế hoạch trên cuối cùng vẫn không thành công và AirTags được chuyển sang năm 2021.

Giống với các thiết bị theo dõi Bluetooth truyền thống, AirTags được gắn vào món đồ mà bạn muốn theo dõi và cho phép bạn quản lý chúng từ điện thoại của mình. Nhưng để cung cấp trải nghiệm chính xác hơn, AirTags sẽ sử dụng Ultra Wide Band, công nghệ được Apple trang bị cho các dòng điện thoại thông minh của mình, kể từ iPhone 11.

Thiết bị AirTags có thể sẽ được Apple cho ra mắt vào tháng 3/2021. 

Trước đó, giới chuyên gia công nghệ cũng đã dự đoán về hàng loạt sản phẩm công nghệ sẽ được Apple cho ra mắt trong năm 2021. Trong đó, có mẫu tai nghe không dây Airods 3, MacBook Pro và iPhone 13.

Cụ thể, trang tin DigiTimes cho biết Apple sẽ ra mắt mẫu tai nghe “AirPods Pro Lite” giá rẻ hơn, nhưng thực chất đây chính là AirPods thế hệ thứ 3. Tờ Bloomberg nói thêm rằng nhiều khả năng Apple sẽ phát hành mẫu tai nghe mới vào nửa đầu năm 2021.

Còn theo trang Digital Trends, trong năm 2021, dự kiến Apple sẽ giới thiệu MacBook mới với sự thay đổi về thiết kế. MacBook Pro 13 inch sẽ được thay bằng một mẫu 14 inch với viền mỏng hơn và màn hình Mini LED. Công nghệ này cũng được đồn đoán sẽ có mặt trong các mẫu iMac thiết kế mới có viền màn hình mỏng hơn.

Đầu tháng 1/2021, trang MacRumors đăng tải thông tin cả 4 mẫu iPhone 13 dự kiến ra mắt vào cuối năm có thể được Apple nâng cấp mạnh về camera. Theo đó, iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ trang bị camera góc siêu rộng với khẩu độ f/1.8, lớn hơn so với khẩu f/2.4 trên dòng iPhone 12 hiện nay.

Bảo Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang