Apple sẽ nâng cấp toàn bộ các dòng Airpods và Airpods Pro

author 15:59 27/10/2020

(VietQ.vn) - Theo The Verge, AirPods và AirPods Pro sẽ được làm mới hoàn toàn, cả thiết kế bên ngoài lẫn chip không dây bên trong và dự kiến sẽ ra thị trường vào năm tới.

Theo thông tin từ BloombergApple đang phát triển phiên bản cải tiến của tai nghe không dây AirPods và AirPods Pro, dự kiến sản phẩm ra mắt vào đầu năm 2021. Cả 2 được thiết kế lại, cũng như nâng cấp chip xử lý. Tai nghe over-ear được đồn đại từ lâu vẫn đang được điều chỉnh. Apple cũng lên kế hoạch ra mắt chiếc loa HomePod thứ ba, nằm giữa HomePod 299 USD và HomePod mini 99 USD vừa công bố trong sự kiện giới thiệu iPhone 12.

Theo đó, AirPods Pro thế hệ thứ hai có thể loại bỏ phần thân dài, đặc điểm kế thừa từ AirPods ra mắt năm 2016. Chúng vẫn có tính năng khử tiếng ồn nhưng thiết kế giống như Galaxy Buds Plus của Samsung hoặc Pixel Buds của Google.

Mẫu thiết kế của Airpods Pro khá giống Galaxy Buds Plus  

Trong khi đó, chiếc AirPods tiêu chuẩn sẽ nâng cấp với nhiều chi tiết hiện có của phiên bản Pro. Thân tai nghe ngắn hơn và đi kèm với nút tai có thể thay thế. Apple cũng tìm cách cải thiện tuổi thọ pin trên AirPods thế hệ thứ 3. Dự kiến sản phẩm này sẽ được công bố trong nửa đầu năm 2021.

Bên cạnh việc cải tiến AirPods và AirPods Pro, Bloomberg tiết lộ Apple vẫn tiếp tục phát triển tai nghe over-ear như các tin đồn gần đây. Thiết kế của sản phẩm được điều chỉnh, cắt giảm bề mặt cảm ứng bên ngoài, cũng như số lượng các bộ phận có thể thay thế.

Theo lịch trình, sản phẩm này bắt đầu sản xuất từ cách đây vài tuần nhưng cuối cùng hoãn lại vì vấn đề headband quá chặt.

Bloomberg cũng cho biết Apple đã thảo luận nội bộ về việc bổ sung loa HomePod thứ 3 vào dòng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, kế hoạch này mới ở giai đoạn đầu, chưa có thông tin cụ thể và không chắc nó trở thành hiện thực.

Như vậy, gần một năm kể từ khi ra mắt AirPods Pro và 18 tháng sau AirPods thế hệ thứ hai, Apple đang lên kế hoạch nâng cấp cho 2 dòng tai nghe không dây nổi tiếng của mình.

AirPods sẽ thừa hưởng một số lợi ích thiết kế của dòng Pro, trong khi phiên bản cao cấp được thu gọn hơn, giúp chúng hoạt động tốt trong nhiều tình huống.

Bảo Linh (theo The Verge)

Gần 13.000 chiếc Mercedes-Benz bị triệu hồi do hệ thống logo phát sáng lỗi(VietQ.vn) - Thương hiệu xe sang Mercedes-Benz vừa thông báo triệu hồi tổng cộng 12.799 xe SUV GLE và GLS đời 2018 đến 2020, để khắc phục lỗi liên quan đến hệ thống điện của tùy chọn logo trước phát sáng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang