Asanzo bất ngờ lên tiếng sau vụ lùm xùm xuất xứ hàng hoá

author 16:49 30/06/2019

(VietQ.vn) - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam vừa có thư ngỏ về vụ lùm xùm liên quan đến nguồn gốc xuất xứ hàng hóa.

Trong thư ngỏ của mình, CEO Asanzo Phạm Văn Tam cho biết, hiện các tài khoản của Tập đoàn Asanzo đã bị đóng băng, các Nhà phân phối và Đại lý đã ngưng bán hàng, 2.000 công ăn việc làm đang bị đe dọa.

Đại diện Asanzo khẳng định: “Trong thời gian chờ đợi kết luận chính thức của cơ quan chức năng, chúng tôi cam kết rằng trong mọi trường hợp, chúng tôi đều đảm bảo quyền lợi mua hàng của những khác hàng đã tin tưởng chúng tôi”, ông Tam khẳng định.

 

Cũng trong thư của mình, ông Phạm Văn Tam cho rằng, Asanzo không lừa dối người tiêu dùng về nơi sản xuất hàng hóa và đang hợp tác với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vấn đề này.

Trước đó, trả lời báo chí về vụ lùm xùm thay đổi nơi sản xuất hàng hóa, ông Phạm Văn Tam cho biết, thời điểm nửa đầu năm 2018 trở về trước, Asanzo vẫn còn láp ráp các mặt hàng điện gia dụng tại Việt Nam. Khoảng 1 năm trở lại đây, Asanzo không còn lắp ráp các mặt hàng điện gia dụng nữa. Thời điểm này Asanzo giao nhóm ngành hàng này cho các công ty đối tác.

Chính vì vậy, kể từ thời điểm đó, trên thị trường xuất hiện 2 dòng sản phẩm có nơi sản xuất khác nhau nhưng cùng modern và logo Asanzo. Nhánh thứ nhất bao gồm các thiết bị điện gia dụng được Asanzo lắp ráp trong nửa đầu năm 2018 trở về trước và gắn nhãn Việt Nam. Với nhánh thứ 2, những thiết bị này được các công ty đối tác nhập khẩu về Việt Nam và có xuất xứ từ Trung Quốc.

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương vào cuộc kiểm tra, xác minh và làm rõ vấn đề này.

Asanzo nhập hàng Trung Quốc nhưng gắn mác Việt Nam là hành vi lừa dối người dùng(VietQ.vn) - Asanzo nhập hàng nguyên chiếc có xuất xứ từ Trung Quốc, sau đó xé tem mác hoặc dán chồng nhãn Việt Nam là hành vi lừa dối người tiêu dùng.

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang