Audi Q5 2021 bổ sung công nghệ tiên tiến, cải tiến diện mạo bên ngoài

author 11:33 30/06/2020

(VietQ.vn) - Chính thức sẽ ra mắt thị trường cuối năm nay, chiếc Audi Q5 2021 được cập nhật những chi tiết mới từ nội thất bên trong đến vẻ ngoài của xe.

Audi Q5 PI bản nâng cấp giữa vòng đời đã được tiết lộ. Công nghệ chiếu sáng mới, hệ thống thông tin giải trí được cập nhật và những thay đổi liên quan đến an toàn tạo thành những điểm nổi bật chính của bản cập nhật.

Vẻ bên ngoài chiếc audi Q5 2021

Audi Q5 là chiếc SUV thành công nhất của nhà sản xuất xe hơi hạng sang của Đức, Audi. Thế hệ đầu tiên của xe đến vào năm 2008 và tiếp tục bán được 1,6 triệu chiếc trên toàn thế giới. Thế hệ thứ hai ra mắt vào năm 2016. Và bây giờ chiếc xe đó đã trải qua quá trình đổi mới giữa chu kỳ. Audi Q5 PI đã ra mắt toàn cầu tại trụ sở của công ty ở Ingolstadt, Bavaria, Đức. Mô hình sẽ bắt đầu được đưa vào thị trường ở châu Âu.

 Nội thất bên trong xe

Sự thay đổi lớn nhất và đáng chú ý nhất trên bản cập nhật là một gương mặt mới và cổng sau mới. Lưới tản nhiệt Singleframe của xe rộng hơn và lớn hơn, và được hoàn thiện với màu đen. Một số chi tiết sẽ thấy các thanh dọc được hoàn thiện bằng chrome và tấm trượt cũng được hoàn thiện bằng bạc thay vì màu đen. Chiếc xe cũng có vỏ đèn sương mù lớn hơn, và nổi bật hơn.

Giờ đây, chiếc Audi Q5 đã có được đèn chạy ban ngày mới. Đuôi xe được thiết kế lại, đèn hậu OLED hoàn toàn mới, bộ khuếch tán và ống xả mới, giúp chiếc xe trở nên thể thao hơn. Nhìn chung, chiếc xe có vẻ rộng hơn và lớn hơn. Khách hàng sẽ có hai màu tùy chọn mới - ultra bluevà district green. Đèn hậu OLED đi kèm những thiết kế khác nhau được bật theo mặc định.

Phiên bản mới của Q5 sẽ đi kèm với gói thông tin giải trí mới nhất của công ty có tên MIB 3 (được chia sẻ với hầu hết các sản phẩm mới khác của Audi), được hiển thị trên màn hình cảm ứng 10,1 inch mới. MIB 3 tự hào có sức mạnh xử lý gấp 10 lần so với người tiền nhiệm của nó.

Audi cũng sẽ cung cấp một tính năng gọi là chức năng theo yêu cầu (functions on demand), cung cấp tùy chọn kích hoạt các tính năng bổ sung như Navigation Plus, công nghệ điều hướng hiện cung cấp hình ảnh độ phân giải cao thông qua giao diện điện thoại thông minh.

Trên thị trường toàn cầu, Audi sẽ tiếp tục cung cấp bản Q5 nâng cấp với cả động cơ xăng và diesel. Mẫu xe cũng sẽ có được một thiết lập mild-hybrid để cải thiện hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu. Audi Q5 mới sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào tháng 8 năm nay.
Bảo Linh
 
 
 
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang