RS7 Exclusive Edition phiên bản giới hạn trên toàn cầu có gì đặc biệt?

author 10:55 12/07/2022

(VietQ.vn) - Sự kết hợp giữa tốc độ và phong cách tạo nên chiếc ô tô RS7 Exclusive Edition phiên bản giới hạn chỉ 23 chiếc trên toàn thế giới.

Audi vừa giới thiệu phiên bản độc quyền của RS7 với số lượng giới hạn chỉ 23 chiếc trên toàn cầu. RS7 bản giới hạn mang tên RS7 Exclusive Edition phát triển theo triết lý tốc độ và phong cách sống.

RS7 Exclusive Edition dễ dàng nhận diện từ màu sơn hiệu ứng ngọc trai đen Mamba Black. Khi ở trong bóng râm, xe có tông màu xanh lam. Xe đi kèm gói Carbon Optic, sử dụng sợi carbon cho cánh gió trước, ốp gương và bộ khuếch tán sau. Gói Black Optic làm tối các vòng tròn logo Audi và huy hiệu khác.

Bộ mâm của bản giới hạn kích thước 22 inch, thiết kế 5 chấu kép chữ "V" và lớp sơn màu anthractie, kèm bộ lốp hiệu suất cao kích thước 285/30. Xe sử dụng đĩa phanh gốm với kẹp phanh màu xanh lam.

 RS7 Exclusive Edition phiên bản giới hạn sở hữu động cơ mạnh mẽ, thiết kế sang trọng. Ảnh: Audi

Nội thất bọc da màu đen kết hợp chỉ khâu màu xanh lam. Gói da mở rộng Audi Exclusive bổ sung chất liệu cho tay nắm cửa, ốp cửa, trang trí bảng điều khiển trung tâm. Thảm sàn có viền da.

Trong khi đó, động cơ của RS7 Exclusive Edition giữ nguyên như RS7 tiêu chuẩn, cỗ máy 4.0 V8 tăng áp kép, công suất 591 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Theo kết quả thử nghiệm, xe tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,5 giây và tốc độ tối đa giới hạn 306 km/h.

Điểm nổi bật nữa chính là ở cụm đèn pha LED được bổ sung thêm một tia chiếu cao và chùm ánh sáng dưới thấp để tăng khả năng quan sát cho những chiếc xe tốc độ cao.

La zăng cung cấp là loại màu than đen hoạt tính antraxit cỡ 22 inch với 5 chấu chữ V và lốp xe chuyên dụng cho dòng xe hiệu suất cao kích cỡ 285/30 ZR22. Tất cả chi tiết này tăng vẻ hầm hố cho mẫu RS7.

Hãng Audi cho biết, khách hàng không thể đặt mua RS7 Exclusive Edition thì có thể chọn gói RS Design thể thao cho RS7 2022. Gói RS Design bao gồm thảm sản RS, bảng điều khiển trung tâm bọc da Alcantara, dây đai an toàn lựa chọn viền đỏ hoặc xám và bánh xe 22 inch với các lớp hoàn thiện bằng carbon, đen, titan.

Được biết, Audi RS7 Exclusive Edition có giá 166.500 USD, giới hạn 23 chiếc. Trong khi bản tiêu chuẩn Audi RS7 2022 giá 120.000 USD.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang