“Bà chủ trái cây” Trà Ngọc Hằng

author 07:30 18/05/2013

(VietQ.vn) - Ước mơ trở làm “bà chủ trái cây” được Á hậu Hoàn cầu ấp ủ từ lâu nay đã trở thành hiện thực.

Gặp gỡ Trà Ngọc Hằng cách đây gần 1 tháng trong một lần ra Bắc diễn. Khi đó, Hằng có tâm sự rằng, cô nàng đang chuẩn bị mở một nhà hàng bán đồ uống làm từ trái cây tươi tại Sài Gòn. Tôi giật mình hỏi: “Sao lại đi bán trái cây hả em. Á hậu, ca sĩ mà bán đồ đó có bình dân quá không? Sao em không mở nhà hàng ăn uống hải sản, hay mở phòng trà gì đó?”. Cô không chạnh lòng, cũng không buồn, cô trả lời với nụ cười rất tươi: “Hihi, vì em thích mà chị. Em muốn mở lâu rồi nhưng mãi bây giờ mới thực hiện được. Em thích ăn trái cây, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa đẹp da, chắc chắn nhiều người sẽ thích”.

<br>
 
 

Tôi suy nghĩ một hồi lâu và rồi bất chợt nhận ra ý tưởng đó thật sự thú vị. Tôi reo lên: “Ừ nhỉ, chị cũng thích trái cây. Chắc em sẽ đắt hàng lắm đó”.

Rồi câu chuyện về trái cây, về cái cửa hàng trái cây mà Hằng cho là nho nhỏ của cô trở thành chủ đề chính trong buổi nói chuyện. Hằng chia sẻ rằng, cô đã thực hiện hầu hết các khâu để có thể chuẩn bị cho việc mở cửa hàng, những món đồ trang trí cũng được cô mua từ nước ngoài về nhằm mang tới sự độc đáo và lạ mắt cho khách hàng.

Nhưng không phải cửa hàng được mở do một nghệ sĩ mà giá thành cũng được phép “hét” lên cao. Cô chia sẻ rằng tất cả những món đồ được cô bán khá bình dân và phù hợp với nhiều lứa tuổi: từ loại buffet chè tới buffet trái cây, cơm văn phòng và các loại đồ ăn của miền Đông - Tây Nam Bộ. Chính vì vậy, cửa hàng cũng được thiết kế thành nhiều khu với không gian khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Vậy là ước mơ làm “bà chủ trái cây” của Hằng đã trở thành hiện thực. Hi vọng rằng, ngoài thành công trong lĩnh vực ca hát, cô nàng sẽ tiếp tục thành công với cương vị mới này.

Một số hình ảnh về cửa hàng mới của Trà Ngọc Hằng:

 
 
 
 

Thu Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang