Bà Nga không ngoại tình với Vụ trưởng Bộ GTVT, mà là với người khác?

author 11:30 14/10/2015

(VietQ.vn) - Người chồng nhận bị vợ “cắm sừng” trước đó quả quyết vợ ngoại tình với ông Vũ Anh Minh (Bộ GTVT). Sau đó lại nhận là mình nhầm và xin lỗi ông Minh.

Mới đây, trên mạng xã hội youtube, facebook xuất hiện đoạn clip người đàn ông tố cáo bắt quả tang vợ ngoại tình với một Vụ trưởng thuộc Bộ GTVT.

vợ ngoại tình với lãnh đạo Bộ GTVT

Người đàn ông từng tố vợ ngoại tình với ông Vũ Anh Minh (Bộ GTVT) đã làm clip để xin lỗi anh Minh vì sự nhầm lẫn chết người này. Ảnh cắt từ clip

Người xuất hiện trong clip tự xưng là Vũ Trọng Lâm, Trưởng ban Khai thác mặt bằng của Công ty Tài chính công nghiệp tàu thủy, nói rằng bắt được quả tang vợ ngoại tình với một Vụ trưởng thuộc Bộ GTVT tên Minh. Người đàn ông này còn nói rõ tên vợ, cho biết nhiều lần vợ nói đi công tác nhưng không biết đi đâu.

Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu Vụ Tổ chức cán bộ xác minh thông tin này.

Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Trần Văn Lâm cho biết, ông trực tiếp làm việc với ông Vũ Trọng Lâm và bà Nga (vợ ông Lâm). Cả hai khẳng định, đây là một sự nhầm lẫn. Người đàn ông bị cho là có quan hệ tình cảm với bà Nga không phải là ông Vũ Anh Minh – Vụ trưởng Vụ quản lý doanh nghiệp Bộ Giao thông Vận tải mà là người khác.

Ông Lâm đã điện thoại và tự làm hẳn một clip lỗi ông Vũ Anh Minh về sự cố trên và đăng đính chính trên phương tiện truyền thông.

Ông Trần Văn Lâm cũng cho biết thêm, khi xô xát xảy ra, Công an phường đã mời hai bên về làm việc. Qua xác minh nhân thân, người đàn ông bị tố ngoại tình cũng tên là Minh, tuy nhiên họ và tên đệm khác hoàn toàn với Vụ trưởng Vũ Anh Minh.

Trong clip được phát tán lên mạng tối 13/10, người đàn ông xưng là Lâm ngồi cạnh chiếc xe được xem là nơi hai người gian díu không giữ được bình tĩnh, thậm chí đau khổ than "hết rồi, cuộc đời tôi" rồi khẩn thiết nhờ "bà con ơi đưa lên Facebook hộ tôi, giúp tôi đòi công bằng không để ông ta (Vụ trưởng tên Minh thuộc Bộ GTVT) vi phạm đạo đức, tằng tịu với vợ người khác, lừa dối vợ con mình...".

Người đàn ông cho biết, anh đã nhờ Google tìm được vị trí điện thoại của vợ. "Khi đến gần, tôi gọi điện, thì thấy điện thoại sáng lên trong xe, vợ anh đang trong xe với một người đàn ông khác... Trong khi cô ý nói là đi công tác Hải Phòng, hóa ra là lên Hồ Tây", người đàn ông bức xúc.

Clip người chồng xin lỗi ông Vũ Anh Minh và mong mọi người chia sẻ

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang