Bà Tưng ra phố cưỡng hôn trai lạ để giải tỏa stress

author 11:10 23/06/2015

(VietQ.vn) - "Gần đây, em gặp nhiều căng thẳng trong công việc nên chỉ muốn tìm cái gì đó chơi cho đỡ stress, không ngờ chơi xong lại stress hơn", bà Tưng trải lòng khi hưởng ứng trào lưu Kiss cam.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, vừa đăng tải clip hôn trai lạ ngoài phố lên YouTube, bà Tưng Huyền Anh nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng. Đa phần các ý kiến nhận xét bà Tưng có hơi lố khi chơi trò này, và rằng cô muốn gây chú ý sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng". "Nhiều người nghĩ em muốn gây chiêu trò nhưng thực sự không phải. Gần đây, em gặp nhiều căng thẳng trong công việc nên chỉ muốn tìm cái gì đó chơi cho đỡ stress, không ngờ chơi xong lại stress hơn", bà Tưng trải lòng.

Nói về clip này, Huyền Anh chia sẻ: "Nếu có đọc báo thì mọi người sẽ biết Kiss cam đang là một trào lưu phổ biến ở nước ngoài. Tuy nhiên, ở nước mình thì còn quá mới. Khi em chơi trò này có nhiều người khuyên không nên vì thế nào cũng bị ném đá nhưng em không sợ. Nếu suy nghĩ tích cực thì mọi người sẽ thấy đây là một trò chơi văn minh, còn nếu suy nghĩ không tích cực thì em cũng không có thời gian giải thích".
Hình ảnh từ clip đang gây xôn xao mạng xã hội của bà Tưng
Hình ảnh từ clip đang gây xôn xao mạng xã hội của bà Tưng. Ảnh: Thanh Niên
Bà Tưng nói tiếp: "Em cũng nghĩ chỉ có em mới dám chơi trò này chứ đa phần các bạn gái không dám đâu vì sợ người yêu giận, vả lại cũng nhút nhát nữa. Ở nước mình, con gái thường rất nhút nhát, thiếu tự tin khi muốn bày tỏ tình cảm với nam giới mà họ thích, chính vì vậy, em làm clip này với thông điệp nhắn gửi những bạn gái hãy can đảm lên. Tuy nhiên, em cũng nghĩ đây chỉ là trò chơi chứ không nghĩ sâu xa hơn".
"Kiss Cam" vốn không phải là một trào lưu mới, cách đây nhiều năm tại các nước phương Tây, đặc biệt là Mỹ và Canada là xuất phát điểm cho trào lưu này. Thông thường "Kiss Cam" thường diễn ra tại các sân vận động, khi máy quay lia đến cặp đôi nào thì họ sẽ phải hôn nhau bất kể không quen biết. Và hình ảnh của họ sẽ được phát trên màn hình lớn của sân vận động.

Thời gian gần đây "Kiss Cam" còn được giới trẻ phương Tây "đường phố hóa" và thực hiện theo cách nhân vật chính sẽ tặng nụ hôn bất ngờ cho các chàng trai bất kỳ trên phố. Sau trào lưu "vòng tay chạm rốn" thì Bà Tưng là người đã nổ phát súng đầu tiên cho trào lưu "Kiss Cam" này. Tuy nhiên với văn hóa Việt Nam thì việc khởi đầu cho trào lưu này của Bà Tưng cũng không được mấy suôn sẻ khi nhiều chàng trai khá bất ngờ, hoảng hốt và vội vàng né tránh, báo Đất Việt đưa tin. 

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang