BAC A BANK khai trương thêm điểm giao dịch mới tại Hà Nam

author 12:06 13/02/2023

(VietQ.vn) - Sáng ngày 10/02/2023, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch Kim Bảng, trực thuộc Chi nhánh Hà Nam tại địa chỉ số 79 đường Quang Trung, thị trấn Quế, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Kim Bảng nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của BAC A BANK, trở thành điểm giao dịch thứ 3 trên địa bàn tỉnh Hà Nam và đơn vị thứ 164 của BAC A BANK tại 40 tỉnh thành phố kinh tế trọng điểm trên toàn quốc.

Chi nhánh BAC A BANK Hà Nam đi vào hoạt động 7 năm trên địa bàn tỉnh, đã hoàn thành kế hoạch được Ban Tổng Giám đốc giao nhiệm vụ. Vì vậy, BAC A BANK Hà Nam được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận thành lập thêm Phòng giao dịch Kim Bảng. Với vị trí trung tâm huyện Kim Bảng, cùng thuận tiện giao thông nên rất thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và thu hút khách hàng, Phòng giao dịch Kim Bảng chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ uy tín luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nghi lễ cắt băng khai trương Phòng giao dịch Kim Bảng. 

Tại lễ khai trương, ông Đinh Văn Mùi - Giám đốc Chi nhánh Hà Nam cho biết: “Trong những năm gần đây cùng với sự phát triển của tỉnh Hà Nam, Kim Bảng đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế tỉnh nhà, đời sống người dân ngày một nâng cao. Để góp phần tích cực hơn vào thành tích kinh doanh chung của toàn hệ thống, BAC A BANK Chi nhánh Hà Nam đã xây dựng và triển khai hiệu quả kế hoạch mở rộng mạng lưới.

Chứng kiến sự thay đổi đầy ấn tượng của tỉnh thời gian gần đây, đội ngũ Lãnh đạo BAC A BANK và Chi nhánh Hà Nam đánh giá rất cao tiềm năng phát triển các dịch vụ tài chính - ngân hàng tại địa bàn tỉnh. Vì thế, sự kiện khai trương Phòng giao dịch Kim Bảng ngày hôm nay một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của Chi nhánh và kỳ vọng của Ban Lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á; đồng thời tiếp tục thể hiện cam kết của BAC A BANK sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp và dân cư trên địa bàn".

Sự kiện khai trương Phòng Giao dịch Kim Bảng với định hướng toàn diện của Ban lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á đã nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo địa phương, tập thể CBNV Chi nhánh Hà Nam đã có được sự đồng lòng nỗ lực trong mọi hoạt động để đưa ngân hàng đến gần hơn với khách hàng.

Ông Đinh Văn Mùi- Giám đốc Chi nhánh Hà Nam trao quyết định thành lập cho GĐ Phòng giao dịch Kim Bảng. 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Vũ Quốc Đạt, Giám đốc Phòng Giao dịch Kim Bảng chia sẻ: “Xuất phát từ thực tế hoạt động cũng như tiềm năng thị trường, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, ngày hôm nay Phòng giao dịch Kim Bảng chính thức đi vào hoạt động, thể hiện quyết tâm của BAC A BANK- Chi nhánh Hà Nam trong kiện toàn, mở rộng mạng lưới và phát triển năng lực. Bằng sự nhiệt huyết và quyết tâm, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức để mở rộng thị trường, tiếp cận hiệu quả khách hàng, từng bước gây dựng uy tín và vị thế thương hiệu BAC A BANK trên địa bàn. Phòng giao dịch Kim Bảng đồng lòng hướng tới mục tiêu: đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao, cùng Chi nhánh Hà Nam trở thành điểm sáng trên toàn hệ thống BAC A BANK.”

Đại diện phòng giao dịch đã cam kết sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, phục vụ tốt nhất sự phát triển kinh tế trên địa bàn, hỗ trợ tối đa các nhu cầu tài chính của doanh nghiệp và người dân.

Thời gian qua, kinh tế xã hội của tỉnh Hà Nam đã có nhiều chuyển biến tích cực và đạt được những kết quả quan trọng: Sản xuất công nghiệp, thu hút đầu tư, xuất nhập khẩu, du lịch, hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tăng khá; sản xuất nông nghiệp duy trì ổn định. Các chính sách đảm bảo an sinh xã hội được triển khai kịp thời, thiết thực, đời sống người dân ổn định.

Kết quả thực hiện một số chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 của tỉnh như tổng sản phẩm trong tỉnh ước tính tăng 10,82% so 2021. Đây là mức tăng cao nhất trong 3 năm 2020 - 2022 và là mức tăng cao thứ 3 trong khu vực Đồng bằng sông Hồng. Dưới sự chỉ đạo tích cực của lãnh đạo tỉnh, Hà Nam đã thực hiện đồng bộ các giải pháp, góp phần tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, minh bạch, giúp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn.

Khai trương BAC A BANK Phòng giao dịch Kim Bảng, giúp đưa dịch vụ ngân hàng phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp cũng như người dân nơi đây và góp phần phát triển kinh tế địa phương. Ngay trong ngày khai trương, rất đông đảo khách hàng đã đến giao dịch tại Phòng Giao dịch Kim Bảng, cũng trong dịp khai trương rất nhiều quà tặng được gửi tới khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK. 

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang