BAC A BANK ủng hộ 46 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng chống COVID-19

author 12:11 07/06/2021

(VietQ.vn) - Tại lễ ra mắt Quỹ Vắc-xin phòng chống COVID-19 Việt Nam diễn ra tối 5.6 với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt công bố ủng hộ 46 tỷ đồng.

BAC A BANK ủng hộ 46 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng chống COVID-19. 

Vào thời điểm kết thúc lễ ra mắt Quỹ Vắc-xin phòng chống COVID-19, số tiền ủng hộ được thống kê đã lên tới hơn 7.600 tỷ. Hàng trăm doanh nghiệp đã thể hiện trách nhiệm xã hội của mình bằng hành động thiết thực, trong đó có Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt với số tiền ủng hộ là 46 tỷ đồng (2 triệu USD).

Đại diện Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á bày tỏ mong muốn Chính phủ, Bộ Y tế sớm hoàn thành việc nhập khẩu, sản xuất vắc-xin, các đơn vị sẵn sàng các phương án tiêm phòng cho cán bộ, nhân viên, bảo vệ nguồn nhân lực để đẩy mạnh sản xuất.

Bà Trần Thị Như Trang - Giám đốc Quỹ Vì Tầm Vóc Việt bày tỏ: “Chúng tôi tin tưởng, đánh giá cao nỗ lực của Chính phủ trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cũng như duy trì các hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế. Chúng tôi, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á, và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt cũng như nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân khác, với tấm lòng và trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng, vì quốc gia, dân tộc, quyết tâm chung tay cùng cả nước vượt qua mọi khó khăn, thách thức và đẩy lùi đại dịch”.

 
BAC A BANK ủng hộ sữa tại Bắc Giang.

Từ khi dịch COVID-19 bắt đầu bùng phát đến nay, Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã thực hiện nhiều đợt trao tặng sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe với tổng số gần 3 triệu sản phẩm đến ngành y tế, lực lượng chống dịch, người dân cách ly tại các bệnh viện và địa phương đang là điểm nóng về dịch bệnh trong cả nước.

Sự sẻ chia đó luôn được thể hiện kịp thời, đúng lúc. Sản phẩm ủng hộ, trao tặng phù hợp với nhu cầu tiếp nhận, góp phần giúp ngành y và người dân phòng chống dịch hiệu quả. Tính tổng cộng các đợt trao tặng sản phẩm đồ uống, thiết bị y tế và ủng hộ chi phí mua vắc-xin của 3 đơn vị lên tới 76 tỷ đồng.

Trải qua hơn 26 năm phát triển, Ngân hàng TMCP Bắc Á đặc biệt chú trọng, đề cao tính nhân văn trong mọi nghiệp vụ kinh doanh cũng như các hoạt động an sinh - xã hội. Tôn chỉ “Vì cộng đồng” của BAC A BANK được phản ánh đầy đủ qua mục tiêu tư vấn đầu tư cho các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, nông thôn và an sinh xã hội để đưa các thế hệ khách hàng này lên một tầm cao mới, thức dậy tài nguyên và trí tuệ Việt Nam, tạo ra các giá trị cốt lõi và bền vững.

Từ năm 2017, để các hoạt động an sinh xã hội phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn, toàn diện và mang lại các lợi ích cộng đồng một cách đích thực, BAC A BANK đã phối hợp với Quỹ Vì Tầm vóc Việt trong nhiều chiến dịch ý nghĩa.

Agribank ủng hộ 60 tỷ đồng Quỹ vaccine phòng Covid-19(VietQ.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, tại Lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng Covid-19 diễn ra tối 5/6/2021, Agribank ủng hộ 60 tỷ đồng Quỹ vaccine phòng Covid-19 với mong muốn sớm đưa vaccine đến với mọi người dân, góp phần đẩy lùi đại dịch.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang