Bác sĩ Anh Tuấn - 'đôi tay vàng' giúp chị em lấy lại vẻ đẹp hoàn mỹ

author 14:22 21/09/2023

(VietQ.vn) - Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình đẹp nhất trong mắt những người xung quanh, đặc biệt là chồng con. Là phụ nữ, làm đẹp không giới hạn ở bất cứ độ tuổi nào, từ trẻ cho tới trung niên.

Hiểu được điều đó, Bác sĩ Anh Tuấn - Bác sĩ chuyên khoa I da liễu thẩm mỹ được cấp chứng chỉ hành nghề bởi Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh là một người với “đôi tay vàng” sẽ giúp chị em lấy lại vẻ đẹp của mình dù ở bất kì độ tuổi nào.

Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn là ai?

Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn là một trong những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề về da, được cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động chuyên khoa da liễu.

Đặc biệt, là một trong những bác sĩ hiếm hoi được cấp chứng chỉ đào tạo về Thermage Procedures tại Việt Nam, bác sĩ Anh Tuấn đã giúp rất nhiều chị em lấy lại tự tin khi gặp các tình trạng liên quan đến da. Đây là một trong những công nghệ làm đẹp không xâm lấn nổi tiếng của Mỹ với khả năng vượt trội là xóa nếp nhăn, nâng cơ, trẻ hóa an toàn. Bên cạnh đó, bác sĩ Anh Tuấn còn được cấp chứng chỉ thẩm mỹ và ứng dụng công nghệ Laser, tế bào gốc trong chuyên ngành da liễu và ứng dụng, thực hành thành công trên 200 ca liên quan đến các vấn đề về da liễu.

 

“Đôi tay vàng” trong thẩm mỹ da liễu.

Là một trong những bác sĩ làm đẹp uy tín, bác sĩ thẩm mỹ Anh Tuấn từ lâu luôn được phái đẹp chọn mặt gửi vàng. Đa dạng với các dịch làm đẹp từ trị nám, tàn nhang, làm trắng đến nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn, bác sĩ Anh Tuấn luôn là điểm đến đáng tin cậy mỗi khi chị em tìm kiếm các địa chỉ làm đẹp.

Khách hàng khi đến với phòng khám của bác sĩ Anh Tuấn sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng da mình đang mắc phải. Sau đó, bác sĩ sẽ vạch ra phác đồ điều trị phù hợp nhất và tham khảo ý kiến cũng như các tiền sử về da của khách hàng trước khi bước vào bắt đầu điều trị. Đặc biệt, tất cả dịch vụ đều được bác sĩ thăm khám miễn phí và không tốn bất kì chi phí nào.

 Bác sĩ Anh Tuấn thực hiện làm trắng da bằng phương pháp Glubel cho khách hàng.

Tiêu chí làm việc của bác sĩ Anh Tuấn luôn là sự hài lòng và mức độ tin tưởng của khách hàng, chính vì vậy, khi làm việc, bác sĩ luôn tỉ mỉ trong từng khâu để không xảy ra bất kì sai sót nào. Đặc biệt, tôn chỉ “luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu” sẽ luôn được bác sĩ áp dụng mỗi khi bắt đầu thực hiện điều trị cho khách hàng.

Giai đoạn hiện nay chính là thời đại công nghệ phát triển 4.0, khi mọi thông tin đều có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua mạng Internet, khách hàng trước khi lựa chọn dịch vụ đều có thể dễ dàng tra cứu thông tin từ Profile của bác sĩ thẩm mỹ cho đến lượt đánh giá, nhận xét. Chính vì vậy, yếu tố “chất lượng” và “uy tín” lại càng được quan tâm nhiều hơn. Với tay nghề cao và khả năng xử lý các vấn đề về da đa dạng, bác sĩ Anh Tuấn đã điều trị thành công hơn 100 ca về mụn nám, tàn nhang bằng phương pháp Meso Extra, 50 ca làm trắng bằng phương pháp Glubel chuẩn y khoa, giúp hơn 70 ca lấy lại tự tin sau khi làm căng bóng, trẻ hóa da, xóa nhăn bằng phương pháp sử dụng máy công nghệ mới Ultraformer MPT.

Luôn ứng dụng công nghệ hiện đại trong thẩm mỹ

Nhắc đến thẩm mỹ da không thể không nhắc đến công nghệ hiện đại giúp khách hàng tối ưu thời gian thực hiện cũng như gia tăng hiệu quả đạt được sau khi điều trị. Là một trong những bác sĩ may mắn được tham gia hội nghị IMCAS Châu Á về xu hướng thẩm mỹ diễn ra tại Bangkok (Thái Lan), Bác sĩ Anh Tuấn đã tận mắt thấy và trải nghiệm các thiết bị tiên tiến bậc nhất với giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Ngoài ra tại phòng khám, bác sĩ cũng sử dụng các dòng máy cao cấp như: Ultraformer MPT thế hệ mới, các đầu máy công nghệ cao,.. để thực hiện dịch vụ cho khách hàng giúp nâng cao hiệu quả điều trị các vấn đề mụn, nám, tàn nhang, nâng cơ, trẻ hóa da. Ultraformer MPT thế hệ mới được bác sĩ sử dụng là dòng máy sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để tái tạo, tăng cường collagen, cải thiện độ đàn hồi cho da. Đặc biệt, dòng máy này giảm thiểu thời gian điều trị, tốc độ đầu tuýp nhanh gấp 2,5 lần, tối ưu hóa thời gian điều trị cho khách hàng.

 Bác sĩ Anh Tuấn tại hội nghị IMCAS Châu Á diễn ra tại Bangkok.

Để có làn da trẻ khỏe, căng bóng mịn màng, trước hết chúng ta cần tìm được một địa chỉ uy tín và an toàn. Bác sĩ Anh Tuấn với chứng chỉ hành nghề được cấp bởi Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh và các chứng chỉ liên quan đến da liễu sẽ là một sự lựa chọn chắc chắn chị em không thể bỏ qua.

Liên hệ tư vấn trực tiếp

Fanpage: Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn

Hotline: 077 379 8310

 Kim Thoa 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang