Những ca khúc tỏ tình ấn tượng nhất trong ngày 8/3

author 06:17 06/03/2015

(VietQ.vn) - Mỗi dịp lễ trong năm luôn là những cơ hội tuyệt vời dành tặng các chàng trai. Một món quà nhỏ kèm một bài hát để tỏ tình ấn tượng nhất dành tặng nàng ngày 8/3 sắp tới sẽ giúp các chàng bày tỏ tình cảm với người con gái họ yêu thương.

Ngày mùng 8/3 không chỉ là ngày quốc tế tôn vinh phái đẹp, đây có thể sẽ là cơ hội tốt cho các chàng trai bày tỏ tình cảm chân thành với người con gái thầm yêu. Hãy cùng tham khảo những bài hát để tỏ tình dưới đây và thay lời muốn nói gửi tới người con gái mình yêu nhé!

Bài hát "Suy nghĩ trong anh "

Đây là một tình khúc rất được lòng phái nữ và cũng không có gì phải bàn cãi nếu như được cánh nam nhi dùng để tỏ tình. Với giai điệu nhẹ nhàng, du dương cùng với những ca từ rất đáng yêu, êm ái, nhiều người đã ví Suy ghĩ trong anh như một phiên bản 2 của Bức thư tình đầu tiên.

Những bài hát để tỏ tình ấn tượng sẽ giúp các chàng trai thể hiện cảm xúc chân thành

Những bài hát để tỏ tình ấn tượng sẽ giúp các chàng trai thể hiện cảm xúc chân thành

Lời bài hát da diết và thành thật như: "Nhiều khi anh từng mơ ngồi một mình cười ngẩn ngơ/Chúng ta sẽ được sống trong ngôi nhà đầy trẻ thơ"hoặc "Đừng nói chi em ơi! tình yêu không cần nói/Chỉ cần cảm nhận thôi anh nghĩ cũng đủ rồi" chắc chắn sẽ làm tan chảy và hạ gục trái tim của bất cứ cô gái nào. Các chàng nhát gái lựa chọn ca khúc này để tỏ tình cũng sẽ rất phù hợp đấy.

Bài hát "Bản tình ca đầu tiên"

Bản tình ca đầu tiênlà một trong những sáng tác ấn tượng và phổ biến nhất của Duy Khoa trong vai trò nhạc sĩ. Anh cũng thể hiện ca khúc này rất thành công và trở thành một trong những ca khúc viết về tình yêu nằm lòng của nhiều chàng trai dùng để bày tỏ tình cảm của mình với nàng.Bài hát gây ấn tượng bởi giai điệu nhẹ nhàng ở khúc đầu và được đẩy lên cao trào ở đoạn điệp khúc.

'Bản tình ca đầu tiên' là bài hát để tỏ tình phổ biến nhất

'Bản tình ca đầu tiên' là bài hát để tỏ tình phổ biến nhất

Những giai điệu da diết đó cùng với những ca từ rất ý nghĩa, phù hợp với nỗi lòng của các chàng trai như: "Vì nếu em cần một bờ vai êm/Nếu em cần những phút bình yên"... "Anh sẽ đến như bao lần/Để mình cùng tựa vào vai nhau"....Nếu là chàng trai nhút nhát và đang muốn bày tỏ tấm chân tình của mình mà chưa biết lựa lời như thế nào thì Bản tình ca đầu tiên sẽ là một tình khúc cực kì đáng yêu và hợp lí.

Bài hát "Xin lỗi anh yêu em"

Được viết lại lời Việt từ một ca khúc nhạc phim Hàn Quốc, Xin lỗi anh yêu em từ lâu đã trở thành ca khúc đầy day dứt về tình yêu. Tuy mang giai điệu buồn nhưng Xin lỗi anh yêu em lại khiến nhiều người ấn tượng bởi những thông điệp mà nó mang đến.

Ca khúc này không chỉ thể hiện một tình yêu nồng cháy của các chàng trai dành cho người con gái trong tim của mình, mà còn khiến các nàng xúc động bởi sự cao thượng trong tình yêu yêu đó. Ca từ bài hát như nói lên tất cả nỗi lòng của anh chàng si tình: "Dường như là anh đã yêu, từ lần đầu khi anh gặp người/Một tình yêu như thắp sáng tâm hồn, luôn thấp thoáng trong tim hình bóng ai"...

Bài hát "Mình yêu nhau đi"

Không cần phải bàn cãi về sự cuốn hút của ca khúc Mình yêu nhau đi do Bích Phương thể hiện. Bài hát này cũng rất hợp để bày tỏ tình cảm nhưng lại là của phái nữ. Tuy nhiên các bạn nam cũng đừng buồn bởi chàng trai chuyện trị nhạc chế LEG cũng đã cho ra lò phiên bản Mình yêu nhau đi dành cho phái mạnh.

Thay lời muốn nói, 'Mình yêu nhau đi' là bài hát để tỏ tình rất phù hợp ngày 8/3

Thay lời muốn nói, 'Mình yêu nhau đi' là bài hát để tỏ tình rất phù hợp ngày 8/3

Bản cover của LEG nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc nam nhi bởi nó vẫn giữ được những giai điệu ngọt ngào, dễ nghe của bản gốc nhưng lại có thêm sự tươi mới và hài hước, đáng yêu. Chính vì thế, đây sẽ là ca khúc rất phù hợp dành cho các chàng nhát gái muốn thể hiện tình cảm của mình nhưng lại chưa biết bày tỏ thế nào. Để âm nhạc vừa đáng yêu vừa ngọt ngào thay lời muốn nói thì còn gì bằng phải không?

Bài hát "Nơi tình yêu bắt đầu"

Bản hit đình đám của giọng tenor hàng đầu Việt Nam Bằng Kiều chắc chắn sẽ còn được nhắc đến nhiều. Ca từ lãng mạn và trau chuốt đã khiến bài hát việt về tình yêu này được yêu thích nồng nhiệt.

Lời ca của Nơi Tình yêu bắt đầu sẽ là món quà ấn tượng để tỏ tình trong ngày 8/3

Lời ca của Nơi Tình yêu bắt đầu sẽ là món quà ấn tượng để tỏ tình trong ngày 8/3

"Nơi tình yêu bắt đầu" chắc chắn sẽ là ca khúc giúp các chàng trai thể hiện tình cảm chân thành. Chỉ cần một chút khéo léo trong cách thể hiện trước mặt cô gái mình yêu thương, bài hát này sẽ khiến trái tim các cô gái "loạn nhịp" đấy!

Bài hát "Thiên đường gọi tên"

Lần đầu tiên kết hợp và ra mắt công chúng, cùng với bài hát nổi tiếng này, Hà Anh Tuấn và Phương Linh khởi đầu cuộc tri giao trong âm nhạc của mình. Ngôn từ súc tích, giàu chất thơ, với các chàng trai lãng mạn, sức ảnh hưởng của nhạc phẩm này là ngoài sức tưởng tượng bởi "Anh yêu em ngả nghiêng bồng bềnh niềm kiêu hãnh". 

Trang Mạc (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang