Bãi Kem: Nâng tầm phong cách nghỉ dưỡng nơi đảo Ngọc

author 12:36 21/11/2019

(VietQ.vn) - Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng yêu cầu rất cao về trải nghiệm đang định hình tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực nghỉ dưỡng. Ở Việt Nam đã có những khu resort bắt kịp xu hướng này, tạo nên mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ, hứa hẹn “gây bão” trong thời gian tới.

Bãi Kem: Mô hình nghỉ dưỡng kiểu mới

Nói về xu hướng du lịch, nghỉ dưỡng, giới chuyên gia đều cho rằng, nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch đang ngày càng khắt khe. Ông Christian Low (Giám đốc Chiến lược khu vực của hãng kiến trúc SB Architects) đánh giá, để đảm bảo tính bền vững, thiết kế cho dự án nghỉ dưỡng cần có sự hòa hợp các yếu tố tự nhiên và văn hóa bản địa. Nhiều chủ đầu tư khách sạn cao cấp tại Việt Nam thường hay quên là khách quốc tế (phân khúc khách hàng chủ lực của các dự án cao cấp) thích những thiết kế mới lạ nhưng vẫn đậm chất Việt Nam hơn là sao chép phong cách kiến trúc những nước khác.

Nắm bắt xu hướng này, một số chủ đầu tư đã chú trọng đưa yếu tố bản địa vào thiết kế nghỉ dưỡng. Điển hình như dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc với phong cách “ngôi làng biển” ấn tượng.

Khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort có thiết kế độc đáo

Vượt lên trên giới hạn thông thường của một khu nghỉ dưỡng thuần tuý, Sun Premier Village Kem Beach Resort đã tạo nên xu hướng du lịch, nghỉ dưỡng kiểu mới thoả mãn dòng khách du lịch tinh hoa đang tìm kiếm. Tọa lạc tại Bãi Kem – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, khu villa Sirena thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort được thiết kế tinh tế, tối ưu sự riêng tư với bên ngoài mà vẫn đảm bảo sự tương tác giữa các thành viên gia đình, bởi khu vực thư giãn ngoài trời như bể bơi, sân nghỉ được đặt giữa 3 gian nhà mô phỏng nếp nhà truyền thống của người Việt. Ý tưởng thiết kế “ngôi làng biển” khiến không gian của căn biệt thự là tổng hoà của sự sang trọng và dấu ấn bản địa. Ở đó sẽ thấy mái lá gần gũi, nội thất mây, tre, gỗ… được tạo nên bởi những người thợ tài hoa khiến những vật liệu quen thuộc “hóa thân” thành nội thất sang trọng, bắt mắt. Đội ngũ kiến trúc sư còn dẫn dắt du khách khám phá làng chài Việt qua hình ảnh lưới đánh cá, dụng cụ đi biển của ngư dân hiện hữu trong bức tranh, chụp đèn, hay tựa ghế, lan can cầu thang…

Ý tưởng kiến tạo “ngôi làng biển” nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay bên bãi biển đẹp nhất hành tinh đã biến Sun Premier Village Kem Beach Resort thành khu nghỉ dưỡng có thiết kế độc đáo, hiếm có. Song, nếu chỉ có vậy thì khu resort này vẫn chưa thực sự đủ sức hút dòng khách khó tính.

Theo nhận định của các chuyên gia, xu hướng tạo nhiều trải nghiệm hấp dẫn trong thiết kế các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được du khách đặc biệt quan tâm. Bởi, hiện nay du khách không còn muốn đến một khu nghỉ dưỡng chỉ đơn thuần để ăn, nghỉ và ngắm cảnh. Mà ở đó phải vừa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, lại vừa cung cấp chuỗi dịch vụ tiện ích thú vị, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí.

Ở Bãi Kem, nhu cầu trải nghiệm đó sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo đến mức mọi tiện nghi, mọi mong muốn vui chơi giải trí sẽ được phục vụ ngay-và-luôn, theo từng bước chân du khách.

Trải nghiệm tiện nghi trong từng bước chân

Góc nhìn về một khu nghỉ dưỡng "đơn điệu" bị phá vỡ khi ngay tại nội khu dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort sở hữu chuỗi dịch vụ giải trí “all-in-one”. Chỉ cần bước qua con đường dẫn đến quảng trường rộng 8.500 m2, du khách sẽ bắt gặp một thế giới đầy sôi động, hiện đại, sầm uất của khu phố thương mại Boutique Shophouse Melodia.

Nếu khu villa coi trọng riêng tư, nâng niu từng khoảnh khắc, thì khu phố thương mại Melodia lại đem đến không khí rộn ràng, tấp nập, sáng đèn suốt đêm ngày. Du khách chỉ cần đi dạo vài bước chân đã bắt gặp chuỗi cửa hàng 5 tầng với không gian thoáng đãng, bày trí bắt mắt. Nhâm nhi ly café và ngắm “ngôi làng biển” thơ mộng qua khung cửa sổ, hay trải nghiệm đủ hương vị ẩm thực Á, Âu, truyền thống, đặc sản Phú Quốc nóng hổi, hoặc thưởng thức ẩm thực đường phố, các món ăn vặt hấp dẫn ngon khó cưỡng… Thậm chí, du khách có thể gọi đồ ăn, thức uống mang về tận nơi nghỉ để thưởng thức trong không gian riêng tư của mình.

Muốn có những giây phút vui vẻ sảng khoái bên gia đình, người thân, bạn bè, du khách cũng chỉ cần đi vài bước chân để đến các cửa hàng karaoke, bar đầy phấn khích. Ở dãy phố Melodia này, du khách có thể thỏa sức shopping từ thời trang, phụ kiện cho tới quà lưu niệm, sản vật Phú Quốc như ngọc trai, nước mắm, rượu sim, hồ tiêu…

Khu vực quảng trường không chỉ là nơi dạo bộ, mà còn là sân khấu tổ chức sự kiện lễ hội, âm nhạc hoành tráng. Nếu đến đúng dịp sự kiện, du khách sẽ được xả hết năng lượng cùng âm nhạc và vũ điệu. Bãi Kem, vì thế không chỉ là một khu nghỉ dưỡng đơn thuần, mà là nơi nâng niu mọi cảm xúc, đánh thức mọi giác quan, khiến du khách sẵn sàng muốn lưu lại dài ngày và nhiều lần để hưởng thụ.
Tại Bãi Kem, du khách sẽ có cả “thiên đường trải nghiệm”
Một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi với “thiên đường trải nghiệm” như thế đang được dòng khách khó tính kiếm tìm. Dễ hiểu vì sao cả villa Bãi Kem và khu Boutique Shophouse Melodia đều được săn đón suốt thời gian qua. Các chủ nhân shophouse Melodia đang tất bật chuẩn bị đưa căn nhà phố thương mại đi vào hoạt động cuối năm nay, đầu năm sau, đón mùa cao điểm khách du lịch ở Phú Quốc. Những căn biệt thự Bãi Kem cuối cùng cũng đang được tìm kiếm, và cơ hội sở hữu chỉ dành cho các nhà đầu tư nhanh chân. Bởi, đây cũng là những sản phẩm cuối cùng ở Bãi Kem đẹp nhất hành tinh.

Từ ngày 22-24/11/2019, tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort, Mũi Ông Đội, Phú Quốc sẽ diễn ra chương trình tri ân “Dấu ấn thịnh vượng nơi đảo Ngọc” dành cho chủ sở hữu những tuyệt tác kiến trúc của Tập đoàn Sun Group.

Hotline: 090.1150.666/ 090.1152.666

Long Nguyễn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang