Chỉ bán bánh bao, cặp vợ chồng tậu được nhà và ô tô

author 09:45 14/03/2018

(VietQ.vn) - Chỉ nhờ việc bán bánh bao mà cặp vợ chồng mua được nhà, xe hơi và nuôi 4 con ăn học.

Truyền thông Trung Quốc đang truyền tải câu chuyện về một cặp vợ chồng ở miền Bắc nước này, nhờ việc bán bánh bao trong suốt 10 năm mà có đủ tiền mua một ngôi nhà riêng, tậu được xe hơi và nuôi 4 con ăn học.

Cụ thể, cặp vợ chồng họ Wang, Ren trước đây từng làm công nhân trang trí nội thất ở Bắc Kinh. Nhưng sau đó quyết định gây dựng nghiệp kinh doanh bánh bao tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam.

ban-banh-bao-cap-vo-chong-tau-duoc-nha-o-to-khien-nhieu-nguoi-ghen-ti

 Công việc bán bánh bao mang lại cho cặp vợ chồng cuộc sống sung túc. Ảnh: People.cn

Bắt đầu từ năm 2007, trong vài năm đầu tiên, vợ chồng anh chị đã làm việc chăm chỉ từ 3 giờ sáng đến 8 giờ tối. Họ cật lực trong việc nặn và hấp bánh bao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của khách hàng.  

Theo South China Morning Post, họ thường xuyên bán được tới 10.000 chiếc bánh bao mỗi ngày trong suốt 10 năm.

 

Xe mô tô Kawasaki vừa chốt giá ‘khủng’ gần 400 triệu đồng có gì hay?(VietQ.vn) - Mẫu xe mô tô phong cách retro Kawasaki Z900RS 2018 vừa chính thức chốt giá cao nhất ở mức 69.900 RM (tương đương khoảng 398,4 triệu đồng) tại thị trường Malaysia.

Kết quả của sự làm việc không ngừng nghỉ này là cặp vợ chồng đã có đủ tiền mua một căn nhà riêng và một chiếc ô tô ở Trịnh Châu.

“Nhiều người hàng xóm ghen tị với chúng tôi”, Wang chia sẻ.

Hiện tại, ước mơ của chị Wang là có thể cùng chồng và con cái đi du lịch. Chị muốn con cái có thể chọn địa điểm du lịch mà chúng thích và vợ chồng chị sẽ chi trả cho chuyến đi 

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang