Bàn giao công tác và chúc mừng Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh

authorThanh Uyên 19:21 14/04/2016

(VietQ.vn) - Sáng nay 14/4, Lễ bàn giao công tác bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đã được tổ chức với sự tham dự của của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Lễ bàn giao công tác giữa Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh và nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân

Lễ bàn giao còn có sự tham dự của đại diện Ban tổ chức Trung ương, Văn phòng Chính phủ, Bộ Nội vụ, lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) cùng đại diện các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN.

Ngay sau lễ bàn giao nhiệm vụ Bộ trưởng Bộ KH&CN giữa ông Nguyễn Quân và ông Chu Ngọc Anh, đã diễn ra buổi lễ chúc mừng tân Bộ trưởng Bộ KH&CN nhiệm kỳ 2016- 2021.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chúc mừng tân Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của ông Nguyễn Quân - Bộ trưởng Bộ KH&CN nhiệm kỳ 2011-2016. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng, đây là nhiệm kỳ có nhiều đột phá, đặc biệt là tạo cơ chế chính sách để hoạt động nghiên cứu khoa học được thuận lợi hơn, được cộng đồng khoa học ghi nhận. Đặc biệt việc thực hiện Chiến lược phát triển khoa học công nghệ giai đoạn 2011 - 2020 đã qua 5 năm triển khai cũng đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Quân cho biết, trong suốt nhiệm kỳ qua cá nhân ông cùng tập thể cán bộ quản lý đã hết sức nỗ lực xây dựng hệ thống pháp lý với nhiều đổi mới và cũng đạt được những thành công nhất định, song cũng còn nhiều khó khăn phía trước.

Ông Nguyễn Quân hy vọng và tin tưởng trong giai đoạn tới ông Chu Ngọc Anh cùng với các đồng chí thứ trưởng, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sẽ tiếp tục chung sức, chung lòng, đoàn kết cùng tháo gỡ những khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ nhiệm kỳ 2016-2020.

Tân Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm của Đảng, Chính phủ và trực tiếp là Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Nguyễn Quân nhiệm kỳ 2011-2016.

Bộ trưởng Nguyễn Quân ( nhiệm ký 2011-2016) tặng hoa cho người kế nhiệm

Bộ trưởng cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Đảng, Chính phủ, cộng đồng khoa học, các cán bộ công chức, viên chức, doanh nghiệp và người dân cùng chung tay để khoa học công nghệ ngày càng đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển chung và cam kết thể hiện nỗ lực tối đa của bản thân cao nhất cùng tập thể vào cuộc với tinh thần như trong buổi họp đầu tiên Thủ tướng đã chỉ đạo là quyết liệt, năng động, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và có năng lực kiến tạo để thực sự cùng cộng đồng khoa học trong và ngoài nước, xã hội chung tay đóng góp, đưa sự nghiệp khoa học công nghệ thắng lợi, cùng với sự phát triển của đất nước.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh cũng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến Ban cán sự Đảng, Công đoàn và Lãnh đạo Bộ trong những năm qua đã quan tâm, giúp đỡ và hỗ trợ trong công việc giúp hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bộ trưởng cũng khẳng định đây là vinh dự to lớn nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, đòi hỏi sự nỗ lực hết mình trong thời gian tới. Bộ trưởng bày tỏ niềm tin tưởng, phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, Bộ KH&CN sẽ có nhiều đóng góp thiết thực hơn nữa cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ:

Bộ trưởng Chu Ngọc Anh tặng quà lưu niệm cho nguyên Bộ trưởng Nguyễn Quân

Nguyên Bộ trưởng Nguyễn Quân chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Bộ KH&CN nhiệm kỳ 2016-2021

Ông Trần Văn Vinh- Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL đại diện cho các đơn vị thuộc Bộ tặng hoa chúc mừng

Buổi lễ bàn giao và chúc mừng Bộ trưởng Bộ KH&CN diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng

>> Ông Chu Ngọc Anh trở thành Bộ trưởng Bộ KH&CN 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang